Twice đang ngày càng chứng minh sức hút của mình trên toàn cầu thông qua những thành tích trên các bảng xếp hạng thế giới. Và một lần nữa, độ nổi tiếng của Twice tại Hoa Kỳ càng thêm chắc chắn khi nhóm tiếp tục đứng đầu một bảng xếp hạng của xứ cờ hoa.
Twice là nhóm nhạc nữ đa quốc tịch gồm 9 thành viên ra mắt vào 20/10/2015 thuộc công ty giải trí JYP Entertainment. Nhóm được ra mắt thông qua chương trình sống còn Sixteen và sau hơn 8 năm hoạt động, các cô gái xinh đẹp nhà JYP đã gặt hái được nhiều thành công không chỉ trong nước mà còn ở thị trường âm nhạc quốc tế. Twice liên tục ra mắt ở các vị cao trên các bảng xếp hạng thế giới, tổ chức World tour ở sân vận động Sofi của Mỹ, nhận được giải thưởng ở Mỹ,… Twice vẫn luôn chăm chỉ và chiêu đãi người hâm mộ những album với nhiều ca khúc chất lượng.
Mới đây, nhóm nhạc nữ nhà JYP tiếp tục nhận tin vui khi đứng đầu bảng xếp hạng hàng tuần của chương trình bảng xếp hạng K-pop K-Pop Radar, được phát sóng trên khắp Hoa Kỳ.
K-pop Radar là chương trình phát thanh định kỳ đầu tiên của Mỹ trong lịch sử K-pop và đang thu hút sự chú ý. Vào ngày 24, bảng xếp hạng Fandom hàng tuần của K-pop Radar đã được công bố. Theo đó, SET ME FREE của Twice đã vươn lên vị trí No.1. MV SET ME FREE của Twice ghi nhận con số khổng lồ 41,5 triệu lượt xem trong tuần thứ 3 của tháng 3 (10/3/2023 – 16/3/2023) trên K-Pop Radar.
Sau khi trở lại, Twice đang cho thấy sự tiến bộ đáng kinh ngạc khi ngày càng đạt Career High, chẳng hạn như leo lên vị trí thứ 2 trên Billboard 200 của Mỹ. Vì vậy, màn trình diễn của họ trên K-Pop Radar lần này cũng vô cùng ý nghĩa.
Ngoài ra, theo K-Pop Radar, lượng người theo dõi trên Spotify của Twice cũng tăng khoảng 98.000 người trong tuần. Có thể thấy, số lượng người theo dõi Spotify của các cô gái nhà JYP tăng trung bình 2,03 người trong cùng thời gian – là một con số áp đảo so với các nghệ sĩ khác.
Trong khoảng thời gian tuần thứ ba của tháng 3 trên K-Pop Radar, lượng người theo dõi trên Instagram chính thức của Twice đã tăng khoảng 84.000 và lượng người theo dõi trên Twitter chính thức tăng khoảng 26.000, cho thấy hút của Twice ngày càng tăng. Trong cùng thời gian, lượng người theo dõi trung bình trên Instagram của tất cả các nghệ sĩ K-pop đã tăng 8.700 và người theo dõi trên Twitter là 573.
K-Pop Radar cho biết: “Đó là một nhóm nhạc nữ thể hiện sức mạnh đáng kinh ngạc mỗi khi họ trở lại”
Ngoài ra, bài hát phát hành trước của NMIXX (nhóm nhạc tân binh của JYP, là hậu bối của Twice) Young, Dumb, Stupid cũng xuất sắc lọt vào top 10 – ở vị trí thứ 3 -của bảng xếp hạng hàng tuần do K-Pop Radar công bố. Theo sau đó là ca khúc mới Rover của ca sĩ solo KAI đã vươn lên vị trí thứ 5 ngay sau khi trở lại.
K-Pop Radar được phát sóng trên khắp Hoa Kỳ vào Thứ Năm hàng tuần lúc 8:00 tối (theo giờ địa phương) thông qua kênh SiriusXM – đài phát thanh vệ tinh lớn nhất ở Bắc Mỹ cùng với 88 Rising, một công ty truyền thông toàn cầu.
Các bạn có thể xem các tin tức khác tại đây:
- Twice tổ chức buổi phát sóng trực tiếp quảng bá phát hành album mới READY TO BE tại New York
- Twice khởi động World tour thứ 5 tại Seoul vào tháng 4
- Bất chấp 8 năm sự nghiệp, Momo TWICE tiếp tục chứng minh sự nổi tiếng ngày càng tăng vọt của mình
- Những lý do TWICE xứng đáng là “Nhóm nhạc nữ huyền thoại trong lịch sử”
- 10 mẫu áo vest nữ hot trend công sở 2023, đáng sắm nhất mùa hè này
- Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy – Siêu trộm của màn ảnh Việt năm 2023
source https://bloganchoi.com/twice-dung-dau-bang-xep-hang-k-pop-trong-chuong-trinh-k-pop-radar/
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét