Thứ Năm, 27 tháng 4, 2023

Tiểu sử Tôn Trân Ni: Những bộ phim hay của nàng hồ ly xinh Phiên Nhiên

Thông tin (profile) về Tôn Trân Ni – nàng hồ ly tinh Phiên Nhiên của Trường Nguyệt Tẫn Minh vốn xuất thân là ca sĩ, thành viên nhóm nhạc SNH48 và được công ty dự tính sẽ xây dựng hình tượng theo Cúc Tinh Y ver 2.0.

Thông tin chung về Tôn Trân Ni

Tôn Trân Ni trong vai hồ ly Phiên Nhiên của Trường Nguyệt Tẫn Minh. (Ảnh: Internet)
Tôn Trân Ni trong vai hồ ly Phiên Nhiên của Trường Nguyệt Tẫn Minh. (Ảnh: Internet)
  • Tên: 孙珍妮
  • Phiên âm: Tôn Trân Ni
  • Biệt danh: Jenny
  • Quốc tịch: Trung Hoa
  • Ngày sinh: Ngày 5 tháng 5 năm 2000
  • Nơi sinh: Thượng Hải, Trung Quốc
  • Mhóm máu: Loại O
  • Chiều cao: 164cm
  • Học vấn: Học viện Sân khấu Thượng Hải (đang học) khóa 2019
  • Ngày ra mắt: 26, tháng 3, 2016
  • Nhóm: SNH48
  • Công ty quản lý: Truyền thông Ti Ba

Tôn Trân Ni, sinh ra tại Thượng Hải, Trung Quốc, là người Hán gốc Hoa với 1/4 tổ tiên là người Đức gốc Do Thái thông qua bà nội của cô.

Tôn Trân Ni (Ảnh: Internet)
Tôn Trân Ni (Ảnh: Internet)

Tôn Trân Ni là một ca sĩ, vũ công, diễn viên, hiện là thành viên của nhóm nhạc thần tượng nữ Trung Quốc SNH48, nhóm của cô là Team HII. Ngày 26 tháng 3 năm 2016, Tôn Trân Ni chính thức ra mắt trong sân khấu thứ ba của Team HII, “Idol no Yoake”. Cô cũng là thành viên của tiểu đơn vị SNH48 Color Girls.

Năm 2017, nữ ca sĩ Tôn Trân Ni lấn sân sang diễn xuất thông qua bộ phim tình cảm khoa học viễn tưởng Nguyên Động Lực. Năm 2020, Tôn Trân Ni từng thu hút sự chú ý khi tham gia chương trình tuyển chọn idol – Sáng Tạo Doanh mùa 3. Mặc dù không được đi sâu vào các vòng cuối cùng để giành suất debut cùng nhóm nhạc Ngạnh Đường Thiếu Nữ (BONBON GIRL 303) nhưng với những tài lẻ mà Tôn Trân Ni đã thể hiện vẫn đủ để mọi người dõi theo ủng hộ cô nàng.

Tôn Trân Ni: Vì Trường Nguyệt Tân Minh mà bị phạt 1 năm?

Hiện tại, Tôn Trân Ni đang gây sốt với vai diễn Phiên Phiên trong bộ phim được gắn nhãn “siêu phẩm tiên hiệp 2023” – Trường Nguyệt Tẫn Minh. Vai diễn này tuy không xuất hiện xuyên suốt bộ phim nhưng đã trở thành bước ngoặt sự nghiệp đáng ghi nhận của Tôn Trân Ni. Nhờ nó mà cô nàng được nhận diện ở mức độ “đại chúng” chứ không còn gói gọn trong giới idol ca nhạc nữa.

Tôn Trân Ni, sinh năm 2000, đã khiến mọi người kinh ngạc ngay khi xuất hiện trong bộ phim Trường Nguyệt Tẫn Minh, gương mặt trẻ trung xinh đẹp, toát lên mị lực của một hồ ly chính hiệu, dù ít cảnh nhưng không khí của mỗi cảnh đều không thể chê vào đâu được.

Nhan sắc động lòng người của Tôn Trân Ni. (Ảnh: Internet)
Nhan sắc động lòng người của Tôn Trân Ni. (Ảnh: Internet)

Ngay khi hồ ly Phiên Nhiên của Tôn Trân Ni xuất hiện, cô đã trở thành chủ sòng bạc, được bao quanh bởi một nhóm đàn ông vừa mê tiền vừa mê sắc. Mặc bộ đồ màu tím mỏng manh màu tím, với chiếc lắc bạc trên tay, cô ấy dường như đi vào lòng người chỉ bằng một cái búng tay hay một cái liếc mắt. Nhưng cốt truyện phát triển, Phiên Nhiên cũng thể hiện rất nhiều mặt tính cách khác của cô, từ vẻ mị hoặc quyến rũ với Diệp tướng quân đến sự nóng tính, tức giận với Đàm Đài Tẫn, rồi lại dịu dàng an ủi Diệp Tịch Vụ, đau lòng khi phải từ bỏ tình yêu… Diễn xuất của cô ca sĩ đá chéo sân này khiến khán giả khá bất ngờ và ấn tượng.

Phiên Nhiên thành công thoát vòng, và mọi người tự nhiên phát hiện ra Tôn Trân Ni, một cô gái xinh đẹp và thông minh của nhóm nhạc SNH48. Tôn Trân Ni sở hữu nhan sắc con lai bởi có ¼ dòng máu Đức, có rất nhiều tài lẻ nhưng công ty chủ quản lại không đầu tư cho cô, các dự án diễn xuất ít ỏi đều là của chính nhóm SNH48. Và có nhiều tin đồn rằng công ty Ti Ba không thích nghệ sĩ của mình nhận phim truyền hình bên ngoài, bởi vậy Trường Nguyệt Tẫn Minh là bộ phim đầu tiên Tôn Trân Ni tham gia, có được nhờ các cuộc casting của chính Tôn Trân Ni, và cô ấy đã phải trả giá bằng việc phải ở ẩn trong một năm.

Phiên Nhiên của Trường Nguyệt Tẫn Minh. (Ảnh: Internet)
Phiên Nhiên của Trường Nguyệt Tẫn Minh. (Ảnh: Internet)

Dù không biết có đúng không nhưng có thể thấy Tôn Trân Ni khá chân thành với nghề diễn viên. Và màn trình diễn của cô ấy trong bộ phim cũng rất đáng chú ý. Mặc dù cô ấy còn hơi non nớt nhưng với idol đá chéo sân, lần đầu diễn xuất có thể diễn đạt lời thoại của mình bằng giọng gốc khiến fans hâm mộ và khán giả rất lạc quan về sự phát triển trong tương lai của cô ấy.

Các bộ phim của Tôn Trân Ni

Hiện tại, Ti Ba đang đẩy mạnh các hoạt động phim ảnh cho Trân Ni. Ở Trung Quốc, thị trường phim ảnh luôn là thị trường béo mỡ nhất tuy nhiên cạnh tranh cũng rất khốc liệt. Từ năm 2017 đến nay, Tôn Trân Ni đã đóng qua không ít phim, drama có, movie cũng có.

Các drama Tôn Trân Ni tham gia diễn xuất:

  • Cha Mẹ Cuối Tuần (2017)
  • Ước Định Không Đổi (2018)
  • Thiên Ý (2018)
  • Tiểu Dạ Khúc (2018)
  • Thay Tiểu Tài Nữ Lấy Chồng (2020)
  • Mộng Kiến Sư Tử (2021)
  • Trường Nguyệt Tẫn Minh (2023)

Các movie Tôn Trân Ni tham gia diễn xuất:

  • Ái Thần Thực Tập (2017)
  • Ngày Không Rời Khách Sạn (2021)

Ái Thần Thực Tập – Bộ phim ra mắt vào năm 2017 trên IQIYI là bộ phim hiếm hoi Tôn Trân Ni đóng chính (tính đến hiện tại) nhưng không được phổ biến.

Ái Thần Thực Tập (2017) (Ảnh: Internet)
Ái Thần Thực Tập (2017) (Ảnh: Internet)

Mặc dù đã đóng không ít phim nhưng các vai diễn của Trân Ni đa số đều là vai phụ. Các vai chính thì đều là dự án nhỏ không có độ hot, không được nhiều người biết tới.

Chỉ vừa nổi tiếng gần đây, ấn tượng về Tôn Trân Ni của nhiều người chủ yếu dừng lại ở nhan sắc xinh đẹp pha chút mới lạ của cô nàng. Và mới đây, nữ diễn viên trẻ tiếp tục khiến nhiều khán giả phải trầm trồ trước vẻ đẹp rực rỡ, quyến rũ trong tạo hình dị vực ở loạt ảnh mới. Ngũ quan xinh đẹp kết hợp cùng lối trang điểm sắc sảo, phục sức hoa lệ, cầu kì,…khiến cô khoe trọn vẻ đẹp “phong tình dị vực”. Không chỉ khiến fan “đổ đứ đừ”, loạt ảnh trên cũng nhận về nhiều phản hồi tích cực từ cộng đồng mạng. Không ít người cho rằng, Tôn Trân Ni chính là một trong những nữ diễn viên trẻ (thế hệ sau 2000) sở hữu nhan sắc nổi bật, dễ để lại ấn tượng hàng đầu hiện nay.

Một số thông tin khác:



source https://bloganchoi.com/tieu-su-ton-tran-ni-phien-nhien/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét