Việc Jisoo BLACKPINK liên tục lập kỷ lục và “gây bão” truyền thông quốc tế cho thấy màn ra mắt solo sắp tới của cô nàng đang được người hâm mộ nóng lòng chờ đợi. Ngay bây giờ BlogAnChoi sẽ hé lộ một vài thông tin quan trọng về album của chị cả BLACKPINK, các bạn đừng bỏ lỡ nhé!
Sản phẩm không ngừng lập kỷ lục
Sản phẩm solo đầu tay của BLACKPINK JISOO dù chưa ra mắt nhưng đã lập hàng loạt kỷ lục. Theo đó, đây là album vượt mốc 200.000 đơn đặt hàng trước nhanh nhất trên Ktown4u chỉ sau 1 ngày 19 giờ. Do đó, BLACKPINK JISOO còn là nữ nghệ sĩ nắm giữ thêm kỷ lục album có 200 nghìn đơn đặt hàng trước nhanh nhất trong lịch sử Ktown4u.
Không còn nghi ngờ gì nữa, màn ra mắt solo của BLACKPINK JISOO có thể sẽ làm nên lịch sử khi ra mắt trên các nền tảng âm nhạc vào ngày 31.3 tới, vì xét về doanh số cho đến tận ngày nay, nó vẫn tiếp tục tăng trên KTown4U nhờ sự đón nhận nồng nhiệt từ công chúng.
Số lượng đặt trước này sẽ giúp công ty ước lượng số album sản xuất trước khi phát hành album. Từ các yếu tố khác nhau, bao gồm cả số lượng album khán giả đặt trước, công ty sẽ tính toán con số chính xác để sản xuất ra album phù hợp với nhu cầu của người hâm mộ.
Màn ra mắt được đầu tư khủng nhất
Theo truyền thông Hàn Quốc, video âm nhạc cho bài hát solo của BLACKPINK JISOO đang được quay ở một địa điểm nước ngoài trong bí mật nghiêm ngặt. Ê-kíp đã đầu tư chi phí sản xuất lớn nhất từ trước đến nay trong số các video của BLACKPINK. Cũng theo truyền thông Hàn Quốc, JISOO đã làm việc chăm chỉ để giữ lời hứa với người hâm mộ. Có thông tin rằng mặc dù lịch trình bận rộn với chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới, cô ấy đã nỗ lực, dành thời gian để thu âm cho album.
Màn ra mắt solo của thành viên cuối cùng trong nhóm
Nếu như JENNIE, LISA, ROSÉ đều có sản phẩm âm nhạc solo ra mắt khá lâu thì bây giờ BLACKPINK JISOO mới thực hiện được điều này. Chính vì thế, việc có sản phẩm solo được xem là bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của nữ thần tượng. Trước đó, các fan đã đồng loạt gửi khiếu nại, yêu cầu YG cho JISOO ra mắt sản phẩm solo vì nghi ngờ cô bị đối xử bất công. Tuy nhiên, việc thông báo sản phẩm nữ thần tượng được tung vào cuối tháng 3 của công ty chủ quản không chỉ xoa dịu fan mà còn được họ rất mong chờ.
Sự chung tay của các thành viên khác
Trước khi ra mắt solo, BLACKPINK JISOO đã có một khoảng thời gian giao lưu với người hâm mộ trên Weverse. Cô đã đề cập rằng cô ấy cũng rất hào hứng như những người hâm mộ và các thành viên đã hỗ trợ cô rất nhiều trong quá trình thực hiện album. Trong đó, việc các BLINK (người hâm mộ BLACKPINK) có thể thấy 3 thành viên chia sẻ tin tức về album solo của JISOO qua Instagram, cho thấy tình yêu mà 4 người họ dành cho nhau nhiều như thế nào.
BLACKPINK JISOO tiếp tục đề cập rằng ê-kíp đã suy nghĩ rất nhiều về hai phiên bản của album, trước khi chọn màu đỏ và đen làm màu của các phiên bản và ê-kíp ấy đã chọn màu tím. Như vậy, sản phẩm solo của BLACKPINK JISOO có ý nghĩa rất quan trọng không chỉ với nữ thần tượng mà còn với các thành viên trong nhóm.
Mời bạn xem thêm các bài viết liên quan:
- 200+ hình nền BLACKPINK, BLACKPINK Wallpaper đẹp nhất cho máy tính và điện thoại
- Jisoo (BLACKPINK) và Jimin (BTS): Hai màn solo “chấn động” đều sẽ ra mắt vào tháng 3 này?
Hãy theo dõi BlogAnChoi để cập nhật nhiều thông tin bổ ích nhé!
source https://bloganchoi.com/tai-sao-man-ra-mat-solo-cua-chi-ca-jisoo-blackpink-duoc-don-cho-nhat-trong-nhom/
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét