Thứ Ba, 6 tháng 9, 2022

4 món đồ nấu ăn tiện lợi cực kì phù hợp với những ai sống một mình

Đối với những bạn đang sống một mình thì đôi khi chuyện lười nấu ăn là việc không thể tránh khỏi. Có mỗi một người ăn mà bản thân lại cũng không ăn nhiều mà lại còn phải rửa nhiều đồ. Là một người cũng đang sống một mình, sau đây mình sẽ gợi ý cho các bạn những món đồ nấu ăn giúp cho việc nấu ăn trở nên nhanh chóng và sẽ giúp bạn hạn chế số bát đũa phải rửa.

1. Máy làm bánh mini

Với chiếc máy này, bạn có thể làm ra những chiếc bánh ngon tuyệt cho bữa sáng. Đặc biệt với những loại máy có thể thay đổi được nhiều khuôn thì sẽ càng làm cho bữa ăn của bạn trở nên đa dạng hơn như bánh sandwich, bánh waffle hoặc những hình dạng dễ thương khác. Hiện tại mình đang sử dụng máy làm bánh mini của nhà bear và cảm thấy rất thích. Nếu đôi khi quá bận hoặc muốn có thêm thời gian ngủ nướng vào buổi sáng, để không mất quá nhiều thời gian vào việc làm bữa sáng thì mình thường làm sẵn vài chiếc bánh waffle hay vài cái bánh ngọt rồi để vào ngăn mát tủ lạnh để bảo quản. Sáng ra chỉ cần quay nóng lại rồi ăn với loại sốt mình thích. Thế là xong bữa sáng vừa ngon, nhanh gọn lại còn tiết kiệm được tiền ăn sáng.

Máy làm bánh mini ( Ảnh: Internet)
Máy làm bánh mini ( Ảnh: Internet)

2. Máy xay sinh tố cầm tay

Lại là một chiếc máy siêu nhỏ xinh lại còn có võ. Nếu bạn chỉ ở một mình thì cũng không nhất thiết phải mua những loại máy xay quá to, vừa cồng kềnh, chật chỗ mà lại còn đắt tiền. Em máy xay mini của nhà Bear này cực kì dễ dùng và dễ vệ sinh, tiện lợi cho bạn mang đi mọi nơi. Với lưỡi dao kép mạnh mẽ, mình còn có thể xay được cả hoa quả đông đá như dâu tây hay chuối được cơ mà. Quả là một lựa chọn tuyệt vời cho những bạn ăn theo chế độ healthy đúng không nào.

Máy xay cầm tay( Ảnh: Internet)
Máy xay cầm tay( Ảnh: Internet)

3. Nồi mini đa năng

Đây có lẽ sẽ là một sản phẩm cực kì phù hợp với những bạn lười rửa bát vì có thể ăn trực tiếp ở trong nồi. Với thiết kế nhỏ gọn cùng với quai cầm cực kì tiện để ăn trực tiếp. Bạn có thể luộc, xào, nấu mì, rán đồ ăn….. Tuỳ thuộc vào loại máy bạn mua mà bạn có thể làm nhiều món với nó. Có những hãng máy sẽ kèm luôn cả đồ hấp.

Nồi đa năng (Ảnh: Internet)
Nồi đa năng (Ảnh: Internet)

4. Hôp cơm cắm điện

Đây sẽ là một món đồ cực kì phù hợp với những bạn làm văn phòng mà luôn chuẩn bị sẵn đồ ăn trưa. Nếu vào mùa hè chúng ta không cần đồ ăn phải nóng hổi nhưng khi đến mùa đông thì tất nhiên đồ ăn phải luôn được làm nóng rồi. Với hộp cơm cắm điện mini thì đồ ăn của bạn sẽ luôn được làm ấm mà vẫn giữ nguyên được hương vị thậm chí có những dòng máy mà còn giúp bạn làm chín luôn cả đồ ăn cơ. Vậy thì việc bạn cần làm là sơ chế qua đồ ăn và để vào trong hộp. Trong thời gian bạn làm việc thì nồi cơm sẽ làm chín thức ăn cho bạn. Vừa tiết kiệm thời gian, tiền bạc mà lại bảo đảm.

Hộp cơm cắm điện ( Ảnh: Internet)
Hộp cơm cắm điện ( Ảnh: Internet)

Với những đồ điện như thế này thì các bạn hãy lựa chọn cẩn thận để đảm bảo an toàn cho bản thân cũng như sản phẩm nhé. Nếu mua ở đúng chỗ uy tín thì các sản phầm đều được có bảo hành. Hầu như những sản phẩm mình liệt kê ở trên là của hãng Bear, vẫn còn nhiều hãng khác có những sản phẩm này nhưng mình sẽ gợi ý Bear vì nó phù hợp giá tiền cho tất cả mọi người. Những sản phẩm nấu ăn của Bear đều được thiết kế rất xinh mà công dụng thì tuyệt vời. Hiện nay các bạn có thể mua hàng chính hãng của Bear trên Shopee Mall nữa đấy. Chúc các bạn sẽ có trải nghiệm tốt với những sản phẩm mà mình đã gợi ý ở trên.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo một số bài viết khác trên BlogAnChoi như:



source https://bloganchoi.com/do-nau-an-tien-loi/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét