Chủ Nhật, 7 tháng 5, 2023

Taeyeon SNSD tổ chức solo concert “The ODD of Love”, trở thành nữ nghệ sĩ solo thứ 5 biểu diễn tại Dome

Taeyeon sẽ tổ chức buổi hòa nhạc solo “The ODD Of LOVE” trước sự vui mừng của các SONE. Nữ thần tượng cũng đã đạt được thành tựu với sự kiện sắp tới của mình.

Taeyeon tổ chức solo concert “The ODD Of LOVE”

Vào ngày 5 tháng 5, SM Entertainment tiết lộ rằng Taeyeon sẽ tổ chức buổi hòa nhạc solo “The ODD Of Love”.

Taeyeon (Ảnh: Internet)
Taeyeon (Ảnh: Internet)

Sự kiện này sẽ được tổ chức tại KSPO Dome ở Seoul, dự kiến vào ngày 3 và 4 tháng 6. Buổi hòa nhạc solo kéo dài hai đêm sẽ mang đến cho người hâm mộ cơ hội được xem Taeyeon biểu diễn các bản hit của cô trên sân khấu trực tiếp.

Taeyeon (Ảnh: Internet)
Taeyeon (Ảnh: Internet)

Đáng chú ý, Taeyeon hiện là nữ nghệ sĩ solo thứ năm biểu diễn solo concert tại KSPO Dome, sau Patti Kim, BMK, Insooni và IU.

“TAEYEON, Butterfly Kiss” là buổi hòa nhạc solo đầu tiên của Taeyeon. Sự kiện bắt đầu vào ngày 9 tháng 7 năm 2016 và kết thúc vào ngày 7 tháng 8 năm 2016. Trong buổi hòa nhạc, Taeyeon đã làm nổi bật sân khấu với các bài hát mang tính biểu tượng của cô như “I”, “Up & Down” và thậm chí là bản cover “Gee” của SNSD.

Taeyeon (Ảnh: Internet)
Taeyeon (Ảnh: Internet)

Đối với chuyến lưu diễn châu Á đầu tiên của cô, “Persona” được tổ chức vào ngày 12 tháng 5 năm 2017, tại Olympic Hall ở Seoul. Sau đó, nữ ca sĩ tiếp tục dừng chân trên Tapei từ ngày 19 tháng 5 đến ngày 20 tháng 5 năm 2017. Tiếp theo là các buổi biểu diễn của cô tại Bangkok vào ngày 28 tháng 5 năm 2017 và Hồng Kông vào ngày 10 và 11 tháng 6 năm 2017.

Taeyeon khoe nhan sắc trên tạp chí Harper’s Bazaar Hàn Quốc

Trong một tin tức khác, Taeyeon đã xuất hiện trong một buổi chụp hình với Harper’s Bazaar Korea. Vào ngày 2 tháng 5, một video đã được tải lên trên kênh YouTube chính thức của họ, giới thiệu cảnh hậu trường của Taeyeon.

Taeyeon (Ảnh: Internet)
Taeyeon (Ảnh: Internet)

Ngoài chụp ảnh, Taeyeon cũng trả lời các câu hỏi phỏng vấn. Taeyeon tiết lộ rằng nữ thần tượng đang có một buổi chụp hình liên quan đến số tháng 5 của tạp chí, với tư cách là người đại diện cho Louis Vuitton. Nữ ca sĩ cũng khen ngợi những bộ trang phục được tặng và chia sẻ rằng cô đang học được một khía cạnh mới trong cá tính của mình.

Taeyeon (Ảnh: Internet)
Taeyeon (Ảnh: Internet)

“Đối với phiên bản tháng 5 của Bazaar, tôi đang thực hiện một buổi chụp hình cho Louis Vuitton. Trang phục thực sự rất đẹp, khiến tôi rất hào hứng cho buổi chụp hình.”

“Một lần nữa hôm nay, tôi lại khám phá ra một khía cạnh mới của mình. Họ chụp cho tôi ảnh đẹp, tôi đã rất vui.”

SONE đã bình luận về video:

  • “Taeyeon thật xinh đẹp! Cảm ơn Bazaar Korea, Buổi chụp hình tuyệt vời!”
  • “Muốn ôm Taeyeon quá đi. Cô ấy dễ thương quá.”
  • “Giọng của Taeyeon thật êm dịu.”
  • “Cô ấy có vẻ rất thoải mái (hoặc mệt mỏi), lắng nghe cô ấy thật dễ chịu. Giọng hát của thế kỷ mà!”

Bạn có thể xem video đầy đủ tại đây:

Bạn có hào hứng với solo concert sắp tới của Taeyeon không?

Đọc thêm các bài viết khác về Sao thế giới:

Đừng quên theo dõi BlogAnChoi mỗi ngày để không bỏ lỡ những bài viết hấp dẫn, thú vị về đa dạng các chủ đề khác bạn quan tâm nhé!



source https://bloganchoi.com/taeyeon-snsd-to-chuc-solo-concert-the-odd-of-love/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét