Thứ Bảy, 6 tháng 5, 2023

Cuộc sống hiện tại của Kei Lovelyz sau khi nhóm gián đoạn vô thời hạn ra sao?

Kim Ji Yeon, hay còn được biết đến với tên Kei, là cựu thành viên Lovelyz. Khi nhóm “xuống dốc”, điều này đã khiến một số thành viên, bao gồm cả Kei theo đuổi những nỗ lực khác nhau.

Hành trình của Kei với tư cách là thành viên Lovelyz

Kei sinh ngày 20 tháng 3 năm 1995 tại Incheon, Hàn Quốc. Về trình độ học vấn của Kei, được biết cô nàng đã học tại trường trung học Incheon Youngsun. Vào ngày 12 tháng 11 năm 2014, Kei ra mắt cùng Lovelyz với full-length album đầu tiên “Girls’ Invasion” và ca khúc chủ đề “Candy Jelly Love”. Lovelyz bao gồm tám thành viên là Sujeong, Jin, Jiae, Yein, Jisoo, Mijoo, Baby Soul và Kei.

Kei (Ảnh: Internet)
Kei (Ảnh: Internet)

Màn ra mắt thành công của họ được theo sau bởi nhiều bản nhạc như “Hi~”, “For You” và “Destiny”. Vào ngày 26 tháng 2 năm 2017, các cô gái đã phát hành full-length album thứ hai của họ, với “WoW!” làm ca khúc chủ đề. Sau đó, là một số bản phát hành như “Now, We”, “Ah-Choo!”, “Twinkle”, “That Day”, “Wag-Zak”, “Lost N Found”.

Kei (Ảnh: Internet)
Kei (Ảnh: Internet)

Trong thời gian quảng bá cùng nhóm, Kei đã ra mắt solo vào ngày 8 tháng 10 năm 2019, với album “Over and Over” với ca khúc chủ đề là “I Go”. Không lấy nghệ danh khi còn ở Lovelyz, Kei lấy tên thật là Kim Ji Yeon khi hoạt động solo.

Mini album cuối cùng và cũng là mini album thứ bảy của nhóm “Unforgettable” được phát hành vào ngày 1 tháng 9 năm 2020 cùng với ca khúc chủ đề “Obliviate”. Đây là lần trở lại cuối cùng của họ trước khi phải gián đoạn vô thời hạn kéo dài gần 1 năm, dẫn đến thông tin khiến fandom Lovelinus bàng hoàng.

Kei (Ảnh: Internet)
Kei (Ảnh: Internet)

Vào ngày 16 tháng 11 năm 2021, bảy trong số tám thành viên Lovelyz rời Woollim Entertainment, với Baby Soul là ngoại lệ duy nhất. Vào ngày 1 tháng 11, Woollim đã đưa ra một tuyên bố chính thức về những thay đổi đột ngột của nhóm.

“Chúng tôi ở đây để thông báo về việc hết hạn hợp đồng độc quyền của Lovelyz, sẽ có hiệu lực vào ngày 16 tháng 11 năm 2021. Sau khi thảo luận kỹ lưỡng với các thành viên, một thỏa thuận để có một khởi đầu mới đã được đưa ra.”

Kei (Ảnh: Internet)
Kei (Ảnh: Internet)

“Trong số tất cả các thành viên, Baby Soul là người duy nhất gia hạn hợp đồng với chúng tôi, vì chúng tôi rất mong được hỗ trợ các hoạt động và quảng bá của cô ấy.”

Mặc dù hầu hết các thành viên đã kết thúc hợp đồng độc quyền, một báo cáo cho biết Lovelyz chỉ đang tạm ngừng hoạt động vô thời hạn, với mục đích thúc đẩy các hoạt động solo của mỗi thành viên.

Điều này cũng được hỗ trợ bởi tuyên bố của Baby Soul, nơi cô tuyên bố rằng các thành viên vẫn sẵn sàng tổ chức các hoạt động nhóm trong tương lai.

Kei là một trong những thành viên đã chọn không gia hạn hợp đồng với Woollim. Vào ngày 10 tháng 1 năm 2022, cô ký hợp đồng với công ty mới Palmtree Island và quảng bá với tư cách là một nữ diễn viên nhạc kịch. Sau chín tháng, công ty thông báo cô sẽ rời đi vào ngày 27 tháng 9 năm 2022. Vào ngày 2 tháng 12 năm 2022, Kei gia nhập vào A2Z Entertainment – công ty quản lý nghệ sĩ solo hàng đầu Ailee.

Hiện tại Kei đang như thế nào?

Vào ngày 24 tháng 4, Mnet đã tiết lộ đội hình đầu tiên của chương trình sắp tới của họ “Queendom Puzzle”, một phần phụ của “Queendom” mà trước đây Lovelyz đã tham gia.

Trong đội hình đáng ngạc nhiên, Kei được xác nhận tham gia chương trình, cùng với các thí sinh cựu IZ*ONE Lee Chaeyeon, cựu CLC Yeeun, cựu MOMOLAND JooE, LABOUM Haein, thí sinh “Produce 48” Shiroma Miru, H1-KEY Riina và Hwiseo cũng như một số thành viên từ Weeekly.

Kei (Ảnh: Internet)
Kei (Ảnh: Internet)

Với sự xuất hiện sắp tới của Kei trong chương trình, Lovelinus dự kiến sẽ được chứng kiến nhiều màn trình diễn và hoạt động của giọng ca chính hơn. Bên cạnh thông báo này, Kei cũng được cho là hoạt động tích cực trên Instagram của mình khi đăng tải những bức ảnh về cuộc sống hàng ngày.

Bạn có háo hức chờ đợi sự xuất hiện của Kei trong “Queendom Puzzle” không?

Theo dõi BlogAnChoi mỗi ngày để không bỏ lỡ những bài viết bạn quan tâm khác nhé!



source https://bloganchoi.com/cuoc-song-hien-tai-cua-kei-lovelyz-sau-khi-nhom-gian-doan-vo-thoi-han-ra-sao/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét