Chủ Nhật, 7 tháng 5, 2023

Chi Pu và những tương tác đáng yêu với dàn thí sinh Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng mùa 4

Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng mùa 4 đã chính thức phát sóng tập đầu tiên vào ngày 05/05. Ngoài các phần trình diễn được dàn dựng công phu, đầy sáng tạo thì những câu chuyện hậu trường đầy thú vị được là yếu tố không nhỏ thu hút khán giả. Đại diện duy nhất của Việt Nam tại chương trình là Chi Pu đã cho thấy sự hòa nhập nhanh chóng khi có những tương tác cực đáng yêu với dàn tỷ tỷ của show.

Tương tác đáng yêu với các “chị đẹp”

Thái Thiếu Phân

Trong những khoảnh khắc hậu trường của tập phát sóng đầu tiên, cô gái đã cho thấy sự thân thiết, gắn kết nhanh chóng. Trong đó, các tỷ tỷ xứ Trung dành nhiều sự quan tâm đến Chi Pu.

Thái Thiếu Phân tỏ ra vô cùng hào hứng khi trò chuyện với cô nàng. Nữ diễn viên người Hồng Kông nhiệt tình dạy tiếng Trung cho Chi Pu. Thay vì dạy câu “Tiếng trung phổ thông của Thái Thiếu Phân rất chuẩn” vì quá dài, Thái Thiếu Phân đổi thành “Thái Thiếu Phân rất đẹp”.

Pha dạy tiếng Trung đầy bất ổn của "nương nương" Thái Phân (Ảnh: Internet)
Pha dạy tiếng Trung đầy bất ổn của “nương nương” Thái Thiếu Phân (Ảnh: Internet)

Khán giả “cười bò” với sự tương tác đáng yêu này vì trình độ nói tiếng phổ thông của Thái Thiếu Phân còn nhiều hạn chế, đến mức mà bị trêu đùa rằng cần người phiên dịch Trung – Trung. Đây quả thực là một người dám dạy một người dám học.

Amber

Amber từ trước đến giờ được biết đến là một người rất vô cùng tinh tế, nhiệt tình. Cựu thành viên nhóm f(x) luôn dành sự quan tâm đến cô nàng đến từ Việt Nam.

Biết rằng Chi Pu gặp khó khăn về vấn đề rào cản ngôn ngữ nên Amber đã người phiên dịch, giúp cô giao tiếp dễ dàng hơn với các thành viên trong show. Trong vòng trình diễn đầu tiên, Amber cũng chủ động mời nữ ca sĩ Đóa Hoa Hồng trình diễn trước vì trang phục trình diễn bó sát.

Mới đây, cả hai đã follow nhau trên Instagram, Amber cũng để lại bình luận ủng hộ dưới bài đăng của Chi Pu và nhận được câu trả lời ngay sau đó của Chi Pu.

Super topic mới được lập lên của netizen (Ảnh: Internet)
Super topic mới được lập lên của netizen (Ảnh: Internet)

Netizen xứ Trung đã rất nhanh chóng chú ý tới tương tác thú vị giữa Amber và Chi Pu. Họ đã chính thức lập super topic tên couple là “Thái Vân Chi Nam” (tên gọi khác của tỉnh Vân Nam) ghép từ tên thật của Amber (Lưu Dật Vân) và Chi Pu.

Bình luận của cộng đồng mạng

Thuyền này tôi chèo nhé!

Không biết sau này thế nào chứ giờ thấy hai người dễ thương quá.

Tôi không ship họ đâu. Amber đối với ai cũng vậy mà.

Ngoài ra, chúng ta có thể thấy Ella Trần Gia Hoa “ra dáng” một người chị, quan tâm ngay từ khi những giây phút đầu khi Chi Pu xuất hiện tại chương trình.

Chi Pu nhận được sự quan tâm từ những thành viên khác của chương trình (Ảnh: Internet)
Chi Pu nhận được sự quan tâm từ những thành viên khác của chương trình (Ảnh: Internet)

Khởi đầu khá suôn sẻ của Chi Pu tại Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng mùa 4

Với tiết mục solo mở màn của vòng 1, không bất ngờ khi Chi Pu quyết định chọn Đóa Hoa Hồng để trình diễn. Theo dõi màn trình diễn, netizen tỏ ra khá thích thú. Ngoài giọng hát còn yếu, khá phô thì visual của Chi Pu được đánh giá là hoàn hảo.

Cô nàng ghi điểm với nhan sắc xinh đẹp, thần thái rạng ngời, sáng sân khấu. Ca khúc trình diễn cuốn hút với điểm nhấn là màn xé váy khéo léo đã khiến netizen không khỏi trầm trồ. Cộng đồng mạng đánh giá khá cao phần trình diễn và kêu gọi bình chọn cho đại diện của Việt Nam.

Sân khấu solo đầu tiên hoành tráng của nữ nghệ sĩ Việt (Ảnh: Internet)
Sân khấu solo đầu tiên hoành tráng của nữ nghệ sĩ Việt (Ảnh: Internet)

Với những gì thể hiện, Chi Pu đã đứng vị trí thứ 8 trên tổng số 33 thí sinh với số điểm 359 trong vòng đầu tiên.

Hãy cùng dõi theo và cổ vũ Chi Pu trong hành trình tiếp theo của show ăn khách này nhé.

Các bạn có thể đọc những tin tức liên quan tại:



source https://bloganchoi.com/chi-pu-va-nhung-tuong-tac-dang-yeu-voi-dan-thi-sinh-ty-ty-dap-gio-re-song-mua-4/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét