Thứ Hai, 24 tháng 4, 2023

Playlist những bài hát dành cho tâm hồn đang chênh vênh mà bạn không nên bỏ lỡ

Cuộc sống chính là một vòng luân hồi, cảm xúc cũng như vậy. Hôm nay có thể bạn sẽ vui, cũng có thể buồn, cảm xúc cứ thay phiên nhau mà đến với bạn. Tuy nhiên, cảm xúc hay bất cứ cảm giác nào cũng sẽ khiến bạn cảm thấy rất chênh vênh nếu không có một chỗ dựa vững chãi cho tâm hồn. Hãy để BlogAnChoi đề cử cho bạn Playlist những bài hát dành cho tâm hồn đang chênh vênh mà bạn không nên bỏ lỡ nhé.

TTeam – MUỐN NÓI VỚI EM – DT Tập Rap ft Mai Xuân Thứ [Official MV] Kiều Minh Tuấn, Lê Chi, BLACKBI

TTeam - MUỐN NÓI VỚI EM - DT Tập Rap ft Mai Xuân Thứ [Official MV] KIỀU MINH TUẤN , LÊ CHI, BLACKBI (Ảnh: Internet)
TTeam – MUỐN NÓI VỚI EM – DT Tập Rap ft Mai Xuân Thứ [Official MV] KIỀU MINH TUẤN , LÊ CHI, BLACKBI (Ảnh: Internet)
“Muốn nói với em” là bài hát được BlackBi sáng tác nói lên nỗi lòng của một chàng trai với cô gái mình yêu. Anh chàng yêu cô gái và mong muốn rằng sẽ luôn ở bên cô gái dù cả hai đã chia xa. Trong bài hát có câu rap “Sao đêm nay cô đơn chơi vơi. Mình anh lạc giữa mênh mông khoảng trời Biết làm sao đây hả em ơi? Người có yên vui nơi phương trời mới?. Anh luôn sống trong sự chờ đợi Nên lòng cứ mãi day dứt không nguôi. Sao lại để mình anh ở lại cùng với dằn vặt ray rứt không vui. Vậy ai đã nói sẽ không nuốt lời Ai đã nói bên nhau suốt đời. Dù vạn vật này có đổi có thay nhưng ai đã khiến đôi ta tách rời. Anh ước gì mình chưa từng gặp thì cõi lòng này không tan nát. Rồi ta sẽ có được hạnh phúc Nhưng là ở một chiều không gian khác.”

Ngoài ra bài hát còn được sáng tác qua giai điệu của Piano mang lại cho người nghe cảm giác đỡ chênh vênh khi quạnh hiu. Cảm giác yêu như đánh mất đi chính là cảm giác quạnh hiu mỗi đêm về.

“Bao tiền một mớ bình yên?” – 14 Casper & Bon Nghiêm (Official) (Track 09 – Album ‘SỐ KHÔNG’)

"Bao tiền một mớ bình yên?" - 14 Casper & Bon Nghiêm (Official) (Track 09 - Album 'SỐ KHÔNG') (Ảnh: Internet)
“Bao tiền một mớ bình yên?” – 14 Casper & Bon Nghiêm (Official) (Track 09 – Album ‘SỐ KHÔNG’) (Ảnh: Internet)

Bài hát thật sự chạm vào từng ngõ ngách trong trái tim, chợt bất ngờ hơn là mỗi câu chữ trong “Bao tiền một mớ bình yên” lại giống hoàn cảnh của những tâm hồn chênh vênh hiện tại như thế này. Biết bao nỗi áp lực về học tập lẫn cuộc sống, có khi là những lo sợ về một tương lai phía trước sẽ chẳng như mong muốn. Bao điều thất vọng, hụt hẫn, đôi lúc muốn gục ngã trên chính đôi chân của mình, lầm được lạc lối khi chẳng biết bản thân mình muốn gì, thích gì; bản thân cũng chẳng có điểm gì nổi bật, thua kém rất nhiều so với bạn bè đồng trang lứa… điều đó thật sự rất mệt mỏi đến kiệt quệ.

Bài hát chính là sự an ủi của chàng trai đối với cô gái nhỏ bé chống chịu lại cả thế giới. Như một bông hoa mọc giữa rừng sa mạc cằn cỗi. Bài hát ý nghĩa vô cùng, thật cảm ơn người đã viết ra những câu từ mộc mạc nhưng chạm đáy nỗi lòng nhiều người đến vậy. Bao nhiêu tiền một mớ bình yên? Bao nhiều tiền để đổi lấy hạnh phúc? Hi vọng sau những nỗ lực và cố gắng của bản thân, ông trời sẽ đền đáp cho mình những điều thật xứng đáng. Hôm nay mình rất buồn, rất mệt. Nhưng mình cảm thấy được an ủi vỗ về hơn khi nghe bài hát này Đây là một bài hát mà mình sẽ nghe khi nào thấy không có chỗ dựa.

Bạn có thể nghe bài hát tại đây

Và Thế Là Hết – Chillies

Và Thế Là Hết - Chillies (Ảnh: Internet)
Và Thế Là Hết – Chillies (Ảnh: Internet)

Bài hát là động lực to lớn cho tâm hồn chênh vênh của những trái tim tan vỡ. Dù chưa từng bắt đầu nhưng sao nghe bài hát cứ thấy mình như đã trải qua kết thúc vậy Âm nhạc của Chillies thật đẹp, đẹp ở những chênh vênh của tuổi trẻ, rõ ràng là phiền muộn u sầu nhưng nghe xong tâm hồn lại phấn chấn hơn, miên man mãi một nỗi buồn thật đẹp. Bài hát rất đơn giản nhưng lại rất hay, như là lời tâm tình của một chàng trai vậy!

Bạn có thể nghe bài hát tại đây

“SÀI GÒN ĐAU LÒNG QUÁ” toàn kỷ niệm chúng ta… | HỨA KIM TUYỀN x HOÀNG DUYÊN (OFFICIAL MV)

Sài Gòn đau lòng quá! Một bài hát chạm tới từng cảm xúc của mình. Những kỉ niệm, những lời hứa hẹn, những nơi quen ở sg cứ hiện mãi trong tâm trí mình. Anh và em chúng ta đều rất hợp nhau nhưng duyên trời không để bên nhau, ngược đạo nhưng muốn chung lối về là điều quá khó khăn, chỉ còn cách dừng lại dù còn yêu thương nhau quá nhiều. Anh sự nghiệp còn đang dang dở, quá nhiều muộn phiền và chọn cách xa rời em không dám đấu tranh cho tình yêu. Em thất vọng và chọn cách chấp nhận rời bỏ anh, rời bỏ sài gòn đầy mảnh vỡ. Có duyên không phận phải xa nhau khi cả hai còn yêu. Bài hát như một sự đồng cảm với trái tim đã tổn thương.

Bài đọc bạn có thể đọc thêm:

Hãy theo dõi BlogAnChoi để cập nhật nhiều thông tin bổ ích nhé!



source https://bloganchoi.com/playlist-nhung-bai-hat-danh-cho-tam-hon-dang-chenh-venh-ma-ban-khong-nen-bo-lo/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét