Chủ Nhật, 5 tháng 3, 2023

Xót xa trước chia sẻ của Jungkook BTS khi bị sasaeng fan “theo chân” đến lịch trình riêng tư

Nam thần tượng đã bày tỏ nỗi lòng của mình về vấn đề này trong buổi phát trực tiếp trên Weverse gần đây. Lắng nghe Jungkook nói, người hâm mộ không khỏi đau lòng!

Giữ lời hứa với ARMY, vào tối 3 tháng 3 Jungkook BTS đã bắt đầu một buổi phát trực tiếp trên Weverse. Tại đây anh chàng đã nói chuyện với người hâm mộ cũng như chiêu đãi fan “buổi concert thu nhỏ” đầy nhiệt huyết.

Jungkook (Ảnh: Internet)
Jungkook vừa live vừa hát cho fan (Ảnh: Internet)

Sau gần hai giờ trò chuyện với người hâm mộ, Jungkook đã ngập ngừng thay đổi chủ đề. Ngôi sao quyết định nói về những người đã theo nam idol đến phòng tập thể dục của anh và mong fan cuồng đừng đi tìm anh khi Jungkook không có lịch trình chính thức nữa. Em út nói thêm rằng anh rất biết ơn vì có rất nhiều người quan tâm đến mình, nhưng Jungkook không muốn mọi người xuất hiện bất ngờ như thế này.

“Mình không định nói điều này đâu nhưng mà… Mình rất biết ơn vì mọi người đã ủng hộ và quan tâm đến mình. Mình thực sự… Nhưng xin đừng đến tìm mình khi mình đang làm việc, lần trước mình đã rất ngạc nhiên đó.”

“Mình định về nhà nhưng có người ở bên ngoài (phòng tập). Đó không phải là lịch trình chính thức nên… đúng rồi, mình say rồi. Đó là lý do tại sao mình đang nói về những điều như thế này.”

“Mình biết cảm giác muốn đến gặp mình nhưng… dù sao thì lần đó mình đã rất ngạc nhiên, mình định về nhà và sau đó mình….?”

Jungkook liên tục nhấn mạnh rằng mặc dù anh chàng rất biết ơn vì sự quan tâm nhưng cũng không ổn khi mọi người đến những nơi liên quan đến công việc cá nhân. Jungkook chỉ ra rằng những người hâm mộ khác cũng có thể dễ dàng truy cập vào nơi ở của anh, nhưng họ đã không làm vì có sự tôn trọng lẫn nhau giữa BTS và ARMY.

Jungkook (Ảnh: Internet)
Jungkook (Ảnh: Internet)

“Các ARMY khác có thể làm điều đó nhưng họ đã không làm, mọi người hiểu không? Có một số điều nhất định mà ARMY và BTS đã tôn trọng lẫn nhau. Đó là lần đầu tiên sau một thời gian dài mình thấy ARMY ở nơi lịch trình riêng tư, tất nhiên mình rất biết ơn nhưng chung quy thì làm điều đó không tốt.”

Jungkook đã thành thật về điều mình gặp phải và thậm chí thừa nhận rằng trước đây, anh chàng sẽ không thể nói về nó một cách cởi mở. Nhưng bây giờ, với tư cách là một nghệ sĩ tiền bối, Jungkook cảm thấy rằng các ARMY hiểu rõ về anh và anh có thể tự do thể hiện suy nghĩ của mình.

“Vâng mình biết mình say rồi, đó là lý do tại sao mình nói điều đó. Nếu là trước đây mình sẽ không thể nói nhưng.. bây giờ chúng mình đã ra mắt được một thời gian dài và chúng mình biết mọi thứ về nhau và mình cũng chỉ là một con người và ARMY cũng chỉ là những con người. Đừng làm điều gì đó như thế này, mình thực sự biết ơn vì những suy nghĩ và sự quan tâm của các bạn.”

Jungkook (Ảnh: Internet)
Jungkook bày tỏ “Mình cũng chỉ là con người” (Ảnh: Internet)

Suy nghĩ của bạn như thế nào khi lắng nghe những chia sẻ đau lòng này của Jungkook?

Đọc thêm các bài viết có liên quan bên dưới đây:

Đừng quên theo dõi BlogAnChoi mỗi ngày để không bỏ lỡ những bài viết hấp dẫn, thú vị khác về đa dạng các chủ đề bạn quan tâm nhé!



source https://bloganchoi.com/chia-se-cua-jungkook-bts-khi-bi-sasaeng-fan-theo-chan/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét