Thứ Năm, 16 tháng 3, 2023

Single “On the street” của J-Hope BTS lọt vào Billboard Hot 100

Đĩa đơn solo “On the street” của J-hope BTS (với J. Cole) hiện đã lọt vào bảng xếp hạng Hot 100 của Billboard.

“On the street” của J-Hope BTS ra mắt tại Billboard Hot 100, trở thành bài hát có thứ hạng cao nhất của thần tượng

Vào ngày 14 tháng 3, Billboard thông báo rằng đĩa đơn hợp tác của J-Hope với ca sĩ J. Cole, “On the street”, hiện đã lọt vào bảng xếp hạng Billboard Hot 100.

Trong bảng xếp hạng, bài hát đã đứng ở vị trí thứ 60. Đáng chú ý, J-Hope đã cùng với nhóm nhạc BTS (26 bài hát), BLACKPINK (9 bài hát) và PSY (5 bài hát) lọt vào bảng xếp hạng với nhiều bản phát hành trong Hot 100. Anh cũng là nghệ sĩ trực thuộc nhóm đầu tiên đạt được thành tích này.

Đây không phải là lần đầu tiên J-Hope lọt vào Billboard Hot 100. Vào ngày 7 tháng 10 năm 2019, “Chicken Noodle Soup” của J-Hope và Becky G đã ra mắt trên Hot 100 ở vị trí thứ 81 trong tuần kết thúc vào ngày 12 tháng 10 năm 2019.

J-Hope (Ảnh: Internet)
J-Hope (Ảnh: Internet)

Từ ngày 28 tháng 9 đến ngày 4 tháng 10 năm 2019, “Chicken Noodle Soup” đã đạt được 11.000 lượt tải xuống cũng như 9,7 triệu lượt phát trực tuyến tại Hoa Kỳ, thị trường âm nhạc lớn nhất thế giới. Với “Chicken Noodle Soup”, J-Hope cũng trở thành thành viên solo đầu tiên của BTS lọt vào Hot 100.

Vào ngày 12 tháng 7 năm 2022, đĩa đơn phát hành trước “MORE” của J-Hope đã lọt vào bảng xếp hạng Billboard Hot 100, mặc dù album “Jack In The Box” vẫn chưa được phát hành. Bài hát đã đứng ở vị trí thứ 82, đánh dấu lần thứ hai J-Hope lọt vào bảng xếp hạng và chứng minh rằng các ARMY yêu thích ca khúc này đến mức nào.

J-Hope (Ảnh: Internet)
J-Hope (Ảnh: Internet)

Sau đó, vào ngày 26 tháng 7, album “Jack In The Box” của J-Hope đã được phát hành. Ca khúc chủ đề của album “Arson” đã lọt vào Hot 100 ở vị trí thứ 96, cho thấy sự thành công của nghệ sĩ.

Xem full MV “On the street” tại đây:

J-Hope chuẩn bị thực hiện nghĩa vụ quân sự, ARMY “bất mãn” với BIGHIT MUSIC

Vào ngày 26 tháng 2, BIGHIT MUSIC đã thông báo rằng J-Hope sẽ phát hành bản solo của mình, cũng như hủy bỏ việc hoãn thực hiện nghĩa vụ quân sự.

J-Hope (Ảnh: Internet)
J-Hope (Ảnh: Internet)

Thông báo nghĩa vụ quân sự đã được tải lên trên Weverse, tiết lộ rằng J-Hope hiện đã bắt đầu những bước đầu tiên trong quá trình nhập ngũ của mình. Sau đó, công ty tiết lộ kế hoạch phát hành đĩa đơn “On the street” của J-Hope.

Trong khi hầu hết các ARMY đều hài lòng với đĩa đơn của J-Hope, một số lại yêu cầu BIGHIT MUSIC tặng cho thần tượng một “album thực sự”, giải thích thêm rằng J-Hope xứng đáng có một album trước khi nhập ngũ.

J-Hope (Ảnh: Internet)
J-Hope (Ảnh: Internet)

Vì J-Hope vẫn chưa có physical album mặc dù thành công của “Jack In The Box” (chỉ được phát hành dưới dạng kỹ thuật số), người hâm mộ khẳng định vẫn chưa quá muộn để tặng anh một album.

Xem phản ứng của người hâm mộ dưới đây:

  • “Yêu cầu phát hành album solo đầu tiên của J-Hope ‘Jack In The Box’ dưới dạng physical album CD album. Vẫn chưa quá muộn mà, làm ơn đó, ngay cả bây giờ.”
  • “Tại sao Hobi chỉ được phát hành một đĩa đơn kỹ thuật số trước khi nhập ngũ vậy?”
  • “Thật tự hào về cậu, J-Hope à!”

Cùng chúc mừng J-Hope vì thành tích tuyệt vời này nhé!

Đọc thêm bài viết về chủ đề Sao thế giới:

Đừng quên theo dõi BlogAnChoi mỗi ngày để không bỏ lỡ những bài viết bạn quan tâm khác nhé!



source https://bloganchoi.com/on-the-street-cua-j-hope-bts-lot-billboard-hot-100/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét