Thứ Hai, 13 tháng 3, 2023

Playlist những bản nhạc phim buồn chứa đầy cảm xúc dành cho bạn

Đối với những mọt phim thì những bài OST chính là một phần không thể thiếu trong bộ phim. Mỗi bản nhạc được viết ra để dành riêng cho từng bộ phim, được các mọt phim và cả fan âm nhạc đánh giá là linh hồn của bộ phim. Hãy cùng BlogAnChoi điểm xem Playlist những bản nhạc phim buồn mà bạn không thể bỏ lỡ nhé.

A Thousand Years – Christina Perri

A thousand year là bản OST cực kì nổi tiếng của bộ phim "Hừng đông" (Ảnh: Internet).
A thousand year là bản OST cực kì nổi tiếng của bộ phim “Hừng đông” (Ảnh: Internet).

Là một trong những bài ost hay nhất nhì bộ phim ma cà rồng “Twilight”. A thousand Years là một ca khúc nói về câu chuyện của chính nữ chính trong bộ phim. Khi cô nàng luôn sợ hãi những tổn thương trong tình yêu cho đến khi thấy nam chính đi một mình. Nữ chính đã gan dạ hơn bước lại từng bước một để được đến gần nhau hơn. Dù cho đến nghìn năm sau này thì cô nàng vẫn muốn được yêu và sánh bước cùng chàng trai mà mình thương. Before Sunrise -> Before Sunset -> Before Midnight: Với chuỗi series cảm nhận thấy thời gian là thứ quá tàn nhẫn. Bởi một tình yêu vốn dĩ đã rất đẹp nhưng lại để lạc mất nhau tới buổi tứ tuần mới có thể gặp lại và thổ lộ với nhau lần nữa, lần này sẽ là mãi mãi, mãi không lạc mất nhau nữa.

“If you want true love but then it is this real life, it’s not perfect but it’s real…”. Ngoài ra bài hát còn được đánh giá là một trong những ca khúc có ca từ và lời hát dễ nghe với giai điệu nhẹ nhàng du dương như một bản dương cầm.

Bạn có thể nghe bài hát tại đây:

Khách mời 嘉宾 – Lộ Phi Văn 路飞文 – Trương Viễn 张远

Poster bản OST đình đám của bộ phim (Ảnh: Internet.
Poster bản OST đình đám của bộ phim (Ảnh: Internet.

Là bài ost của bộ phim thanh xuân Trung cực kì nổi tiếng. Khách mời chính là ca khúc chủ đề của bộ phim “Hôn lễ của em” do Trương Nhược Nam và Hứa Quang Hán. Bài hát chính là một trong những ca khúc thể hiện đúng tâm trạng của nam chính khi anh chàng chỉ có thể là khách mới đến tham dữ hôn lễ của tình đầu của mình. “Ngày em đẹp nhất là ngày em mặc chiếc áo hoa kia. Ngày anh hối tiếc nhất là ngày em thành phụ nữ của ai kia. Kỷ niệm mà đẹp nhất nhưng sau cùng anh cũng chỉ đứng dưới thánh đường nhìn em. Sự trẻ con sự bồng bột trong anh đã trưởng thành bằng chính hôn lễ của em”.

Chúng ta là những đứa trẻ cùng nhau đi học cùng nhau trải qua những ước mơ những hoài bão nhưng lại không thể đến cùng nhau. Ngày em mặc bộ váy cưới mà hai ta hằng ao ước cũng chính là ngày anh cảm nhận được sự tàn nhẫn của thế giới nhất.

Bạn có thể nghe bài hát tại đây:

ALL WITH YOU – TAEYEON (태연)

Dàn diễn viên cực hot của bộ phim "Người tình ánh trăng" (Ảnh: Internet.
Dàn diễn viên cực hot của bộ phim “Người tình ánh trăng” (Ảnh: Internet.

All with you là bài nhạc phim của bộ phim cực kì nổi tiếng của Hàn Quốc “Người tình ánh trăng” do IU và Lee Joon Ki thủ vai chính. Bài hát chính là nỗi lòng của nữ chính khi được gặp chàng trai mình yêu. Anh chàng chính là người kiến cô trở nên hạnh phúc hơn, cô nàng cũng mong mình sẽ là người dẫn lối cho anh chàng hơn. Cũng chính là lời cảm ơn của cô gái đối với chàng trai khi luôn ở bên cạnh cô, mang lại sự ấm áp cho cô nàng. Chỉ cần anh chàng nhìn vào trái tim cô nàng sẽ thấy được sự chân thành, sự soi sáng mà cô nàng mang đến với chàng trai. Ngay cả khi thế giới quá đỗi mệt mỏi với cả hai, cô nàng chỉ mong cả hai hãy luôn tin tưởng và ở bên nhau.

Bạn có thể xem bài hát tại đây

Sau Này – Lưu Nhược Anh | 后来 – 刘若英

“Sau này” chính là bài ost cực kì nổi tiếng của bộ phim điện ảnh do Châu Chấn Đông đóng vai chính. Bài hát với ý nghĩa “Sau này, Khi em đã học được yêu là như thế nào. Tiếc rằng anh đã sớm biến mất khỏi cuộc sống của em. Sau này, Khi rơi nước mắt vì ai đó, cuối cùng em sẽ hiểu. Có vài người, một khi đã bỏ lỡ sẽ không thể gặp lại…” Bài hát chính là sự nuối tiếc của cô gái về thanh xuân của cả hai. Khi yêu nhau họ chưa biết gì cả đến khi nhận ra thì cả hai đã lạc mất nhau. Bài hát là ca khúc với ca từ chứa đựng tâm can của tác giả với hoàn cảnh của nữ chính.

Bạn có thế nghe bài hát ở đây

Một số bài đọc bạn có thể đọc thêm tại đây:

Hãy theo dõi BlogAnChoi để cập nhật nhiều thông tin bổ ích nhé!



source https://bloganchoi.com/playlist-nhung-ban-nhac-phim-buon-chua-day-cam-xuc-danh-cho-ban/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét