Thứ Sáu, 24 tháng 3, 2023

Nhóm nhạc nữ Kpop gen 2 đã tan rã này sẽ trở lại vào năm nay?

Theo một phương tiện truyền thông Hàn Quốc đưa tin, nhóm nhạc nữ Kpop thế hệ thứ hai đã tan rã này được cho là sẽ có một loạt sự trở lại vào năm 2023. Bạn có đoán được nhóm nhạc nổi tiếng gen 2 này là ai không?

9Muses được cho là sẽ trở lại với nhóm nhỏ này vào năm 2023

Vào ngày 21 tháng 3, có thông tin tiết lộ rằng nhóm nhạc đã tan rã 9Muses sẽ mang đến sản phẩm âm nhạc mới vào năm 2023 này.

9Muses (Ảnh: Internet)
9Muses (Ảnh: Internet)

Được biết, 9Muses A bao gồm Kyungri, Hyemi, Sojin và Keumjo dự kiến ​​sẽ trở lại đầu tiên. Về sự trở lại của nhóm nhỏ, âm nhạc mới của nhóm bốn thành viên dự kiến ​​sẽ ra mắt vào tháng 5.

Có khả năng 9Muses sẽ tái hợp để trở lại nhóm khi đội hình sản xuất cuối cùng của các thành viên vẫn đang được thảo luận. Sự trở lại này dự kiến sẽ được phát hành vào giữa tháng 7 và tháng 8.

9Muses (Ảnh: Internet)
9Muses (Ảnh: Internet)

9Muses ra mắt vào ngày 12 tháng 8 năm 2010, với album đơn đầu tiên “Let’s Have a Party” cùng với ca khúc chủ đề “No Playboy”.

9Muses đã tạo nên làn sóng trong kỷ nguyên vàng của Kpop. Họ đã trở nên nổi tiếng nhờ âm nhạc, chemistry trong nhóm và các màn biểu diễn trên sân khấu. Ngoài ra, với bề dày hoạt động trong lĩnh vực người mẫu của các thành viên, 9Muses còn được đặt cho biệt danh “thần tượng người mẫu”.

Tuy nhiên, vào ngày 11 tháng 2 năm 2019, công ty quản lý Star Empire của 9Muses tuyên bố nhóm tan rã. Sau 9 năm quảng bá với tư cách là một nhóm, các hoạt động của họ đã kết thúc. Sau khi thảo luận kỹ lưỡng với các thành viên, Star Empire tiết lộ rằng quyết định cuối cùng về việc tan rã nhóm đã được thống nhất.

Họ cũng tiết lộ rằng một đĩa đơn kỹ thuật số có tựa đề “Remember” sẽ là bản nhạc cuối cùng của nhóm, được phát hành vào ngày 14 tháng 2 năm 2019, 12 giờ trưa KST. Các hoạt động của 9Muses với tư cách là một nhóm cũng kết thúc bằng buổi họp mặt người hâm mộ diễn ra vào ngày 24 tháng 2 năm 2019.

Nhóm nhạc nữ Kpop gen 2 đã tan rã này sẽ trở lại vào năm nay? 9muses Gen 2 KPOP KPOP gen 2 nhóm nhạc nhóm nhạc KPOP nhóm nhạc nữ nhóm nhạc nữ KPOP Nine muses tái hợp tan rã trở lại

9Muses bao gồm các thành viên Kyungri, Minha, Sera, Hyemi, Keumjo, Sojin, Euarin, Lee Sem, Sungah, Eunji, Jaekyung và Bini. Với việc các nhóm nhạc nữ thế hệ thứ hai KARA và SNSD trở lại vào năm 2022, có vẻ như 9Muses rất có thể sẽ tham gia vào xu hướng này!

Cộng đồng Kpop phản ứng như thế nào về sự tái hợp của 9Muses?

Trên một diễn đàn, cư dân mạng đã bày tỏ sự phấn khích trước thông tin này. Dù năm 2023 đầy ắp những điều bất ngờ nhưng không ai có thể nghĩ rằng 9Muses sẽ comeback dù đã tan rã.

Mặc dù đội hình thành viên vẫn chưa được quyết định, nhưng fandom MINE của họ đã không thể không bày tỏ sự vui mừng khi thấy 9Muses được thông báo tái hợp lần nữa.

Xem phản ứng của họ dưới đây:

  • “Có vẻ như bây giờ các công ty cho phép bạn giữ tên nhóm ban đầu dù đã rời công ty nhỉ. Giống như GOT7 vậy.”
  • “Tôi yêu họ rất nhiều, nổi da gà luôn á.”
  • “Daebak, daebak.”
  • “Heol, chúng ta có thể sẽ có một sự trở lại đầy đủ của nhóm.”
  • “Có còn thành viên nào trong công ty Nine Muses không? Sera, Eunji và Lee Sem và một số người nữa. Dù sao thì tôi cũng yêu họ rất nhiều.”

Bạn có hào hứng cho sự trở lại của 9Muses với sân khấu Kpop không?

Đọc thêm các bài viết về Sao thế giới:

Theo dõi BlogAnChoi mỗi ngày để không bỏ lỡ những bài viết về đa dạng chủ đề mà bạn quan tâm nhé!



source https://bloganchoi.com/nhom-nhac-nu-kpop-gen-2-nay-se-tro-lai-vao-nam-nay/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét