Thứ Ba, 28 tháng 2, 2023

7 màn cover ấn tượng nhất của các group gen4: sự tri ân với các tiền bối đi trước

Việc các group thần tượng hậu bối cover lại nhạc của các nhóm thuộc thế hệ trước đã trở thành một điểm nhấn quen thuộc với các fan K-pop. Trong sự trỗi dậy của một thế hệ thần tượng mới, 7 màn cover ấn tượng nhất của các group gen4 sau đây được đánh giá là ấn tượng nhất. Hãy cùng BlogAnChoi thử xem nhé!

1. NewJeans – Tell Me (Wonder Girls)

NewJeans
NewJeans (Ảnh: Internet)

“Tell Me” là một trong những bài hát đình đám nhất của girlgroup hàng đầu thế hệ thứ 2 Wonder Girls và NewJeans đã thể hiện lại bài hát một cách hoàn hảo tại SBS Gayo Daejeon 2022. Giai điệu quen thuộc năm 2008 vẫn còn đó nhưng những âm thanh disco mạnh mẽ đã được thay đổi sang cảm giác nhẹ nhàng hơn của pop.

Lời bài hát trong “Tell Me” thể hiện sự phấn khích khi được người mình yêu đáp lại tình cảm và bản cover tuyệt vời này của NewJeans hẳn sẽ là một ca khúc tươi mới và thú vị trong playlist của bạn đấy!

2. SF9 – MOVE (Taemin của SHINee)

SF9 (Ảnh: Internet)
SF9 (Ảnh: Internet)

Bài hát ra mắt năm 2017 này đã được tái hiện một cách ấn tượng qua phần thể hiện của SF9 trong chương trình “Kingdom: Legendary War”. “MOVE” là một ca khúc mang vibe gợi cảm với những âm thanh sống động, trầm nặng, nổi bật của thể loại pop và R&B. Bản cover của SF9 đã giữ nguyên các yếu tố mang hơi thở hip-hop và thậm chí đưa vào nhiều âm thanh bass hơn, phần giai điệu EDM bổ sung thì thật sự bùng nổ!

“MOVE” là ca khúc miêu tả vẻ đẹp của một người dành cho người mình yêu nên hãy thưởng thức bản cover này với crush xem sao nhé!

3. Moonbin (ASTRO) và Moon Sua (Billlie) – My Ear’s Candy ( Baek Ji Young và Taecyeon của 2PM)

Moonbin (ASTRO) và Moon Sua (Billlie)
Moonbin và Moon Sua (Ảnh: Internet)

“My Ear’s Candy” đã được Moonbin và Moon Sua thể hiện một cách rất xuất sắc trên Music Bank K-Chart. Trong khi bài hát gốc phát hành năm 2009 của Baek Ji Young và Taecyeon – thành viên 2PM – chỉ nói về tình yêu đôi lứa thì phiên bản của Moonbin và Moon Sua lại mang đến một rung cảm hoàn toàn khác. Nếu phiên bản đầu tiên lãng mạn hơn và chỉ dành cho những người đang yêu thì phiên bản mới có vẻ cởi mở hơn với bất kỳ hình thức tình yêu nào như tình bạn hay tình thân.

Phiên bản này vẫn giữ nguyên tinh thần với bản gốc bằng cách giữ lại thể loại dance với những âm trầm mạnh mẽ, Moonbin và Sua cũng đã thể hiện cảm giác đáng yêu đúng kiểu anh em “như chó với mèo” của họ.

4. NMIXX – How You Like That (BLACKPINK)

NMIXX
NMIXX (Ảnh: Internet)

“How You Like That” nói về việc vượt qua những hoàn cảnh tăm tối nhất và không bao giờ đánh mất sự tự tin và khả năng tự vươn lên của bản thân. NMIXX đã thể hiện rất tốt single ăn khách năm 2020 của đàn chị tại 2022 SBS Gayo Daejeon.

Ca khúc gốc pha trộn các thể loại EDM, hip hop, trap, club và pop một cách dễ dàng trong khi bản cover vẫn giữ đúng tinh thần của bản gốc nhưng đồng thời lại mang đến một “How You Like That” một cảm giác pop hơn. NMIXX đã biến “How You Like That” thành một bài hát của riêng họ!

5. ATEEZ – “Boy With Luv” (BTS ft.Halsey)

ATEEZ
ATEEZ (Ảnh: Internet)

ATEEZ đã mang đến nguồn năng lượng tươi mới cho bản hit “Boy With Luv” của BTS và thể hiện được khả năng ca hát, vũ đạo xuất sắc trong khi vẫn giữ được sự sống động của các thể loại funk, pop, nu-disco và điện tử nguyên bản.

“Boy With Luv” là ca khúc mang lại rất nhiều tình yêu và niềm vui cho người nghe và có vẻ như ATEEZ đã thể hiện điều này một cách cực kì ấn tượng.

6. LE SSERAFIM – “The Boys” (Girls’Generation)

LE SSERAFIM
LE SSERAFIM (Ảnh: Internet)

Trong lần xuất hiện tại SBS Gayo Daejeon 2022, LE SSERAFIM đã thống trị sân khấu với màn trình diễn xuất sắc ca khúc kinh điển năm 2011 “The Boys”. Các thể loại âm nhạc trong “The Boys” bao gồm của electric dance, pop, R&B và hip hop đều được LE SSERAFIM tái tạo lại một cách dễ dàng.

“The Boys” là liều thuốc tăng cường sự tự tin, cổ vũ rằng bạn có thể thành công trong mọi việc bạn muốn nên rất phù hợp để nghe khi cần được động viên. LE SSERAFIM đã một lần nữa đưa bài hát nổi tiếng này trở thành ca khúc viral trên các mạng xã hội!

7. ONEUS – Tempo (EXO)

ONEUS
ONEUS (Ảnh: Internet)

Single dance và R&B phát hành năm 2018 này vẫn giữ lại phong cách hip-hop lôi cuốn trong bản cover của ONEUS. Đây là một màn trình diễn mượt mà với giọng hát quyến rũ và vũ đạo tuyệt vời.

“Tempo” mô tả mối quan hệ bền chặt và bản cover này chắc chắn sẽ là một bản cover khó quên mà bạn muốn chia sẻ với bạn bè mình đấy!

Bạn có thể đọc thêm:



source https://bloganchoi.com/7-man-cover-an-tuong-nhat-cua-cac-group-gen4/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét