Thứ Năm, 26 tháng 1, 2023

TXT sẵn sàng gắn kết mọi thế hệ thông qua album “The Name Chapter: TEMPTATION”

TOMORROW X TOGETHER (TXT) đã sẵn sàng phát hành album mới nhất “The Name Chapter: TEMPTATION” vào ngày 27 tháng 1 năm 2023 lúc 14:00 KST hoặc 12:00 theo giờ Việt Nam.

TXT bắt đầu câu chuyện với series mới “The Name Chapter”

Đưa tin từ hãng truyền thông Hàn Quốc OSEN, chiều thứ Năm (26/1/2023), TXT đã tổ chức showcase đánh dấu album mới nhất The Name Chapter: TEMPTATION tại COEX Auditorium, Gangnam-gu, Seoul.

Yeonjun, Soobin, Beomgyu, TaehyunHuening Kai cuối cùng đã trở lại sau album “minisode 2: Thursday’s Child” được phát hành vào ngày 9 tháng 5 năm 2022.

TXT ba
TXT bắt đầu series “The Name Chapter” với album “The Name Chapter: TEMPTATION” (Ảnh: Twitter/@BIGHIT_MUSIC)

Ở lần trở lại này, TXT đã bắt đầu series mới nhất của nhóm mang tên “The Name Chapter”. Trong series này, TXT cố gắng tiếp nối câu chuyện từ series trước, “minisode 2” mô tả cảm giác chia tay.

Trong series “The Name Chapter”, TXT sẽ mô tả câu chuyện sau khi chàng trai trải qua sự kết thúc của mối quan hệ. Các chàng trai quyết định tiến xa vì tương lai của mình.

Tập đầu tiên của series “The Name Chapter”, cụ thể là TEMPTATION, chứa đựng câu chuyện về một tuổi trẻ đầy cám dỗ. Họ cố gắng trưởng thành nhưng mặt khác lại có cảm giác không muốn già đi mà chỉ là trưởng thành về mặt nhận thức.

(Ảnh: Twitter/@BIGHIT_MUSIC)
“The Name Chapter: TEMPTATION” chứa đựng câu chuyện về sự cám dỗ ở tuổi trẻ, mong muốn trưởng thành nhưng lại không muốn già đi (Ảnh: Twitter/@BIGHIT_MUSIC)

Thông qua mini album “The Name Chapter: TEMPTATION”, TXT cố gắng kết nối tất cả các thế hệ, những người đã từng trải qua điều tương tự. Muốn thời gian ngừng trôi khi lớn lên và trải qua nhiều vấn đề khác.

Huening Kai giải thích: “Em nghĩ đây là một câu chuyện mà bất kỳ ai cũng có thể đồng cảm và em nghĩ mọi người đều đã trải qua nó.”

“Khi còn nhỏ, em rất muốn lớn thật nhanh, nhưng khi trưởng thành, em lại nghĩ rất nhiều về việc muốn trở lại thời thơ ấu. Tuy nhiên, em nghĩ tư duy tiến về phía trước với một ý chí mạnh mẽ cũng không khác mấy.” – Cậu tiếp tục.

Tracklist trong album The Name Chapter: TEMPTATION

Album The Name Chapter: TEMPTATION sẽ có tổng cộng 5 bài hát. Tracklist trong album “The Name Chapter: TEMPTATION” là Devil by the Window, Sugar Rush Ride, Happy Fools (feat. Coi Leray), Tinnitus và Neverland.

(Ảnh: Twitter/@BIGHIT_MUSIC)
Các bài hát trong album “The Name Chapter: TEMPTATION” với những câu chuyện gắn kết với nhau sẽ khiến bạn đồng cảm (Ảnh: Twitter/@BIGHIT_MUSIC)

Bài hát chủ đề Sugar Rush Ride kể về một cậu bé rơi vào sự cám dỗ không thể cưỡng lại của ác quỷ. Ca khúc “Sugar Rush Ride” sẽ được bao trùm bởi điệu pop dance, tiếng guitar sôi nổi kết hợp với phần điệp khúc đảo ngược.

Đối với bài hát b-side, Happy Fools có sự tham gia của tất cả các thành viên TXT. Yeonjun sáng tác giai điệu và các thành viên khác tham gia viết lời.

Trong khi đó, mini album “The Name Chapter: TEMPTATION” đã vượt mốc 2,16 triệu bản đặt trước (tính đến ngày 25/1) đồng thời lọt top 6 album KPOP có lượng pre-order cao nhất lịch sử. Album vẫn đang được đặt trước nhưng đã bán được 2 triệu bản, con số này chắc chắn là một đáng ngưỡng mộ.

Xem preview album The Name Chapter: TEMPTATION tại đây:

Phản ứng của cư dân mạng sau khi nghe preview tracklist album “The Name Chapter: TEMPTATION” của TXT:

  • “Wow, video và bài hát rất hợp nhau. Tôi thích tất cả các bài hát…”
  • “Các bài hát rất hay, tôi đặc biệt mong đợi bài số 1.”
  • “Bài cuối hay quá!”
  • “Mang lại cảm giác mơ mộng và title rất mới mẻ”
  • “Tôi thực sự thích cả 5 bài hát, đặc biệt là Devil by the Window.”
  • “Lần đầu nghe thì mình thích nhất bài cuối, kế đến là Neverland, bài đầu tiên cũng rất độc đáo và bài nào mình cũng thích.”
  • “Wow tôi thực sự tò mò về sân khấu, giai điệu rất hay và tôi muốn nghe hết.”
  • “Wow, tôi thực sự mong chờ các bài hát. Track 1 làm tôi nhớ đến Arctic Monkeys, vì vậy tôi càng tò mò về nó.”

Xem thêm các bài viết cùng chuyên mục tại đây:



source https://bloganchoi.com/txt-gan-ket-moi-the-he-thong-qua-the-name-chapter-temptation/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét