Thứ Sáu, 27 tháng 1, 2023

Độc lạ thời trang: Bộ váy lộn ngược của Viktor & Rolf nhận phản ứng trái chiều

Giới yêu thời trang vừa được chiêm ngưỡng show diễn Paris Fashion Week danh giá được tổ chức hàng năm. Rất nhiều phong cách thời trang đã được trình diễn khi Tuần lễ thời trang Paris diễn ra, từ thanh lịch, độc đáo, đơn giản cho đến lập dị,… Một trong những điểm thu hút sự chú ý nhất tại sự kiện danh giá lần này là thiết kế đến từ nhãn hiệu Viktor & Rolf với ý tưởng rất độc đáo. Bộ sưu tập nhanh chóng được nhiều người chú ý đồng thời nhận về không ít phản ứng trái chiều.

18 bộ váy của Viktor & Rolf thách thức thị giác người xem

Đã có rất nhiều khoảnh khắc đáng kinh ngạc tại Tuần lễ thời trang Paris năm nay và thương hiệu Viktor & Rolf đã góp phần không nhỏ trong việc tạo nên sự thú vị và mới lạ cho người xem.

Tại Paris Fashion Week 2023, các khán giả đã được xem một màn trình diễn đặc biệt đến từ Viktor & Rolf. Cụ thể, người mẫu đi trên đường băng trong những chiếc váy bồng bềnh có tông màu phấn nhạt được xoay theo mọi hướng – theo đúng nghĩa đen.

Những chiếc váy dạ hội lộn ngược, lệch sang một bên và bồng bềnh lấp lánh kết hợp với kiểu trang điểm và làm tóc lấy cảm hứng từ phong cách punk thập niên 80 đã để lại ấn tượng rất lớn cho người xem.

Thiết kế vấy lộn ngược độc đáo của (Ảnh: Internet)
Thiết kế vấy lộn ngược độc đáo của thương hiệu Viktor & Rolf (Ảnh: Internet)

Trên trang web chính thức của Viktor & Rolf, các thiết kế mới này đã khiến nhiều người kinh ngạc và sửng sốt. Mọi quy tắc đã bị phá vỡ. Những chiếc váy đáng lẽ phải rủ xuống thật đẹp lại được “xoay” mọi hướng bất chấp trọng lực.

Thiết kế thách thức thị giác của Viktor&Rolf (Ảnh: IG/@viktorandrolf)
Thiết kế thách thức thị giác của Viktor&Rolf (Ảnh: IG/@viktorandrolf)

Trong một tuyên bố trên trang web chính thức của mình, Viktor & Rolf cho biết họ mong muốn tạo ra vẻ đẹp ngoạn mục và sự sang trọng bất ngờ thông qua cách tiếp cận thời trang độc đáo.

Bên cạnh đó, những sáng tạo của Viktor & Rolf còn nhằm khơi gợi cảm giác trừu tượng của chủ nghĩa siêu thực.

Phản ứng của cư dân mạng dành cho các thiết kế của Viktor & Rolf

Người mẫu diện thiết kế của Viktor&Rolf sải bước trên sàn diễn (Ảnh: Viktor&Rolf)
Người mẫu diện thiết kế của Viktor & Rolf sải bước trên sàn diễn Paris Fashion Week 2023 (Ảnh: IG/@viktorandrolf)

Nhiều cư dân mạng bỗng thấy hoang mang với những chiếc váy mà Viktor & Rolf mang đến Paris Fashion Week năm nay. Điều này có thể được nhìn thấy thông qua các bình luận khác nhau trên Instagram @voguemagazine, nơi đã đăng lại video trình diễn của nhãn hiệu thời trang Viktor & Rolf.

“Những người giàu dạo này đang chán phải không?”, một cư dân mạng nói.

“Tôi có một câu hỏi nghiêm túc. Đây là show thời trang hay là show nghệ thuật? Tôi biết hai thứ này không thể tách rời, nhưng (ở đây) thời trang không còn là thời trang mà bước hẳn hoàn toàn để trở thành nghệ thuật. Tôi cảm thấy đây là thời trang theo nghĩa ai đó mặc nó, nhưng nó không mặc được. Vậy có ý nghĩa không?”, một người khác nghiêm túc.

“Chúng tôi cần một thiết kế phi thường từ McQueens, một người am hiểu thời trang, điều này thật vô lý”, một cư dân mạng khác bình luận.

“Corona ảnh hưởng đến ngành thời trang”, một cư dân mạng khác đùa.

“Các người phải chấm dứt chuyện vô nghĩa này đi!” – cảm xúc của một cư dân mạng.

“Tôi thực sự không hiểu đây là kiểu thời trang gì”, một bình luận khác tiếp tục.

“Tôi không biết nên cười, nên khóc hay lo lắng về điều này”, một cư dân mạng khác bình luận.

Tính đến thời điểm hiện tại, bài đăng trên Instagram @voguemagazine về BST của Viktor & Rolf đã có hơn 19 nghìn bình luận từ cư dân mạng và hơn 681 nghìn lượt thích. Vậy, bạn nghĩ sao về chiếc váy ngược của Viktor & Rolf?

Xem thêm các bài viết cùng chuyên mục tại đây:

Để không bỏ lỡ nhiều thông tin hấp dẫn được cập nhật mỗi ngày, hãy theo dõi BlogAnChoi ngay bạn nhé!



source https://bloganchoi.com/doc-la-thoi-trang-bo-vay-lon-nguoc-cua-viktor-rolf-nhan-phan-ung-trai-chieu/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét