Sinh năm 2006, Jenny Park đã trở thành người mẫu nổi tiếng của cty ESteem và ký hợp đồng với SM Entertainment — tất cả trước khi cô tròn mười tám tuổi. Người mẫu tuổi teen mang 2 dòng máu Hàn – Nigeria này có gì đặc biệt mà lọt vào mắt xanh của SM, cùng tìm hiểu nhé.
Trước khi trưởng thành, Han Hyun Min đã nổi tiếng ở Hàn Quốc với tư cách là người mẫu nam gốc Nigeria đầu tiên của Hàn Quốc. Kể từ đó, có một số người mẫu đang lên cũng là người gốc Hàn Quốc và Nigeria.
Ít lâu sau, người mẫu Bae Yu Jin ra mắt và trở thành nữ người mẫu Nigeria gốc Hàn Quốc đầu tiên tại quốc gia này. Và cả hai đều đã trao ngọn đuốc tiếp lửa cho người mẫu Nigeria mới nhất của Hàn Quốc hiện nay: Jenny Park 17 tuổi.
Sinh năm 2006, Jenny Park kiếm được hợp đồng với công ty quản lý người mẫu nổi tiếng ESteem và công ty nổi tiếng SM Entertainment — tất cả trước khi tròn mười tám tuổi.
- Tên: Jenny Park
- Nghề nghiệp: Người mẫu, YouTuber và KOL
- Ngày sinh: 10 tháng 10 năm 2006
- Quốc tịch: Hàn Quốc
- Cung hoàng đạo: Thiên Bình
- Chiều cao : 1m53
- Cân nặng: 45kg.
Jenny Park là một người mẫu tuổi teen Blasian (Chủng tộc hỗn hợp) Hàn Quốc-Nigeria sống ở Hàn Quốc. Cô được sinh ra với một người mẹ Hàn Quốc và một người cha Nigeria. Jenny sinh ra và lớn lên tại Hàn Quốc.
Bất chấp những lời trêu chọc mà cô ấy đã trải qua khi còn nhỏ vì là người lai, Jenny Park đã gạt bỏ những điều tiêu cực và nỗ lực để đạt được ước mơ trở thành người mẫu. Sau nhiều nỗ lực lấn sân sang lĩnh vực này, sự chăm chỉ của cô đã được đền đáp khi sự nghiệp người mẫu của cô cất cánh vào năm 2020.
Trong những năm kể từ đó, Jenny Park đã làm người mẫu và quay quảng cáo cho các thương hiệu nổi tiếng như McDonald’s, New Balance, Dr.Jart+, Fresh Beauty, Vans và Crocs. Kỹ năng người mẫu và hình ảnh tuyệt đẹp của Jenny Park cũng giúp cô hợp tác với các thương hiệu xa xỉ như Ferragamo, BVLGARI, Miu Miu, Gucci, Valentino và MCM.
Nhờ làm việc chăm chỉ, Jenny Park đã được vinh danh trên các tạp chí nổi tiếng như Elle, Cosmopolitan, Marie Claire, Noblesse, Vogue và Singles.
Ngoài công việc người mẫu, cô còn sáng tạo nội dung trên YouTube. Kênh của Jenny với hơn 86,4 nghìn người đăng ký tính đến năm 2023.
Kế hoạch tương lai của cô ấy là được nghe mọi người nói, “K-model tốt nhất”. Jenny Park muốn trở thành người mẫu đại diện cho Hàn Quốc.
Jenny sinh ngày 10/10/2006 và theo học trường trung học Bangi. Hiện tại, cô theo học trường trung học nghệ thuật Hanlim chuyên dành cho những học sinh muốn gia nhập làng giải trí tại Hàn Quốc.
Đối với Jenny, người mẫu là đích đến của cô ấy và cô ấy không ngừng nỗ lực mà không mất hy vọng. Khi được hỏi “Điều gì đã thúc đẩy bạn trở thành người mẫu”, Jenny trả lời rằng cô ấy biết một người sở hữu một studio và anh ấy nói sẽ chụp ảnh chân dung cho cô. Vì vậy, cô ấy đã đến studio, và trong khi chụp, bạn có thể nghe thấy tiếng bấm máy ảnh. “Tôi thực sự thích âm thanh này”, âm thanh của màn trập khiến cô cảm thấy tràn đầy năng lượng giống như một thần tượng đang nhảy múa trên sân khấu.
Sau đó, Jenny Park quyết định sẽ tập luyện chăm chỉ để có thân hình cân đối và thực hành các tư thế tạo dáng bằng âm thanh màn trập trên YouTube. Sau khi đạt được mục tiêu về cơ thể của mình, Jenny bắt đầu liên hệ với các thương hiệu trên Instagram.
Cuối cùng, một trong những thương hiệu thể thao đã liên hệ với cô ấy và cô ấy đã trở thành người mẫu trang phục thể thao cho thương hiệu này trong một năm vào năm 2020.
Trong khi đó, cô ấy tiếp tục thực hiện những cảnh quay này và cũng liên tục nhắn tin cho các thương hiệu hàng đầu như Nike và Fila để cố gắng kiếm thêm công việc. May mắn thay, công ty quản lý người mẫu hàng đầu ở Hàn Quốc, Esteem Models đã ký hợp đồng với cô vào danh sách của họ vào năm 2021. Và kể từ đó, sự nghiệp của cô thăng tiến chóng mặt từ đó.
Cô cũng trở thành người mẫu của SM Entertainment, một trong những công ty giải trí lớn nhất ở Hàn Quốc, thông qua quan hệ đối tác với Esteem. Jenny gần đây nhất đã làm người mẫu trong một quảng cáo của Mcdonald cho FIFA World Cup ở Qatar 2022. Các tạp chí thương hiệu hàng đầu khác mà Jenny đã làm người mẫu cho đến nay là Vogue Korea, Vogue Italia, Harper’s Bazaar, Marie Claire, Dazed, Elle và Cosmopolitan.
Jenny nói rằng cô ấy hy vọng rằng một ngày nào đó cô ấy sẽ xuất hiện trên trang bìa của những tạp chí này để cô ấy có thể đến hiệu sách và nhìn thấy khuôn mặt của cô ấy được trưng bày.
Bên cạnh đó, cô còn thực hiện các chiến dịch thời trang cho thương hiệu thời trang Ý Ferragamo cùng với Seulgi của nhóm SK K-Pop Red Velvet hiện đang là đại sứ toàn cầu của thương hiệu này. Cô cũng hợp tác với Prada, một thương hiệu con của Miu Miu cho một chiến dịch dành cho người có ảnh hưởng. Trong tương lai, cô ấy có kế hoạch theo đuổi diễn xuất để có thể mang lại niềm vui cho mọi người thông qua các chương trình truyền hình.
Hơn nữa, Jenny đã trở thành một ngôi sao nổi tiếng trên mạng xã hội. Trên Instagram, những thước phim về phong cách sống và thời trang của cô đã thu hút hàng chục triệu lượt xem. Tài khoản @jennypark có 353 bài đăng với hơn 209 nghìn người theo dõi tính đến năm 2023.
Các video YouTube của cô đang nhận được phản hồi tuyệt vời với hàng triệu lượt xem. Những người đăng ký kênh của cô ấy cũng đang đạt được đà phát triển với hơn 86,7 nghìn người đăng ký.
Giữa công việc người mẫu của cô ấy với các thương hiệu nổi tiếng và thậm chí cả những nghệ sĩ nổi tiếng như Red Velvet ‘s Seulgi, Jenny Park đang đạt được những điều tuyệt vời trước cả khi trưởng thành.
Một số thông tin khác có thể bạn quan tâm:
- 3 sự thật thú vị về “nàng sói” Emma Myers, từng được nhóm nhạc nam Hàn Quốc SEVENTEEN để ý!
- The Glory: Tại sao nam chính Joo Yeo Jeong lại là bác sĩ thẩm mỹ?
- Tiffany SNSD tiết lộ lý do rời SM và nguyên nhân việc đổi nghệ danh
- 7 idol nam KPOP phá vỡ khuôn mẫu giới tính khi trở thành gương mặt đại diện, người mẫu cho các thương hiệu làm đẹp
- 4 couple phim năm 2022 được khán giả bình chọn nhiều nhất trên Sohu
source https://bloganchoi.com/jenny-park-nguoi-mau-sm-entertainment/
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét