New Jeans là nhóm nhạc tân binh chính thức ra mắt thị trường âm nhạc Hàn Quốc vào 22/07 năm nay. Ngay từ khi ra mắt, nhóm nhạc được quản lí bởi Hybe Corporation đã tạo sức hút riêng của mình trong các sản phẩm âm nhạc. Bên cạnh đó, 5 cô gái cho khán giả thấy rõ được sự định hình về mảng thời trang với những concept mang đậm chất Y2K và ngày càng chứng minh sự tiến bộ trong lĩnh vực này.
Định hướng thời trang đầy sáng tạo, mới mẻ
Phong cách mà các cô nàng New Jeans theo đuổi điển hình là Y2K. Y2K được viết tắt bởi “Year 2000” và làn sóng thời trang này thực chất được bắt đầu từ sớm hơn năm 2000 và phổ biến vào những năm cuối thập niên 90, đầu 2000. Phong cách này là sự kết hợp của những gì rực rỡ nhất, tươi mới nhất nhưng cũng đầy nổi loạn.
New Jeans đã định hình phong cách Y2K ngay trong các sản phẩm âm nhạc của mình. Đây là những thử nghiệm mới mẻ, không trùng lặp với bất kì những nhóm nhạc K-pop ở thời điểm hiện tại.
Trong các photo album ta có thể thấy các thành viên xuất hiện với những bộ trang phục phá cách như áo croptop, áo thể thao, quần jeans ống rộng, chân váy ngắn với màu sắc sặc sỡ.
Các cô gái tích cực “lăng xê”, kết hợp với những phụ kiện đi kèm như kẹp tóc, hoa tai bản to, khăn bandara, vòng cổ,…cùng với lối trang điểm nhẹ nhàng, phong cách “clean girl” đúng điệu.
Hoạt động tích cực ở mảng thời trang
Trong sự kiện sự kiện Pop-up Store N°1 De Chanel Garden được tổ chức vào đầu tháng 8 vừa qua, 5 thành viên New Jeans xuất hiện trong trang phục của nhà mốt Chanel với layout make up nhẹ nhàng nhận được nhiều phản ứng tích cực từ giới truyền thông và người hâm mộ.
Ngày 08/10, tại TMA 2022, lần đầu tham dự một lễ trao giải, các cô gái tiếp tục lựa chọn phong cách trang điểm nhẹ nhàng nhưng khó có thể nhạt nhòa. Outfit được lựa chọn trong lần tham dự TMA 2022 lấy tông đen là gam màu chủ đạo.
Dù chỉ mới ra mắt nhưng các cô gái đã có những dự án thời trang đầu tiên trong số họa báo của tạp chí SUPER ELLE.
New Jeans tiếp tục chứng tỏ sức ảnh hưởng của mình khi đảm nhận vai trò Người mẫu mới cho thương hiệu thời trang O!Oi…
Hay gần đây nhất là trở thành Đại sứ toàn cầu của sàn thương mại điện tử lớn nhất Hàn Quốc – Musinsa, chuyên cung cấp các sản phẩm độc quyền của các thương hiệu thời trang lớn trên thế giới.
Đặc biệt ngày 28/10, thành viên Hanni chính thức trở thành Đại sứ thương hiệu mới của Gucci. Tài khoản Twitter của thương hiệu thời trang xa xỉ này đã chính thức đăng bài công nhận danh của Hanni.
Đây được coi như thành công lớn của cô nàng mang dòng máu Việt Nam. Sự kiện này như bước đệm mới sẽ giúp Phạm Ngọc Hân – Hanni và tất cả các thành viên trong nhóm có những bước tiến lớn hơn trong tương lai.
Dù chỉ mới ra mắt, các cô gái nhà Hybe đã dần định hình và khẳng định tiềm năng cực lớn của mình đối với mảng thời trang. Với những sự thể hiện tích cực, tiến bộ gần đây, tin rằng, các cô gái New Jeans sẽ có thêm những đột phá, những sáng tạo trong lĩnh vực này. Cùng BlogAnChoi theo dõi chặng đường tiếp theo của 5 cô nàng xinh đẹp, tài năng này nhé!
Các bạn có thể đọc thêm những tin tức có liên quan tại đây:
- Ngày 8/3, phá cách cùng thời trang jeans trendy và cá tính
- Doanh số tuần đầu của ‘New Jeans’ cao nhất trong số các album debut của nhóm nhạc nữ Kpop
- 5 bài hát Kpop nên nghe vào Giáng Sinh
- 6 nữ minh tinh Hollywood có tuyệt chiêu giấu bụng bầu siêu đỉnh trên phim trường
source https://bloganchoi.com/new-jeans-lan-gio-thoi-trang-moi-me/
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét