Tính đến thời điểm hiện tại, Jennie (BLACKPINK) đã hợp tác với nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau như Chanel, Calvin Klein, Gentle Monster, Tamburins, Hera, Chum Churum và gần đây nhất là hãng ô tô Porsche. Trong tất cả những lần hợp tác này, Jennie đã chứng tỏ mình là một người vô cùng chuyên nghiệp và có tâm.
Là người mẫu cho nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau, Jennie luôn thể hiện niềm đam mê và sự chuyên nghiệp của mình.
Hợp tác với Porsche cho ra mắt siêu xe thể thao mang đậm dấu ấn cá nhân
Vào ngày 12 tháng 10, Porsche đã tiết lộ về sự hợp tác của họ với Jennie, và ngay lập tức trở thành một chủ đề nóng. Theo các quan chức của hãng ô tô này, Jennie đã mang một bảng moodboard đến cuộc họp, đề xuất thiết kế cho logo “Jennie Ruby Jane”, cũng như các chi tiết khác trong chiếc Porsche “phiên bản Jennie” đặc biệt.
Đóng góp “bộn” ý tưởng trong hợp tác với thương hiệu kính mắt Gentle Monster
Trong thời gian hợp tác với thương hiệu kính mắt Gentle Monster, Jennie cũng dành nhiều tâm huyết cho việc thiết kế một số sản phẩm. Ngoài ra, Gentle Monster cũng cho phép Jennie tự do sáng tạo rất nhiều, dẫn đến sự ra đời của một số thiết kế kính mắt và cửa hàng pop-up J Bentley Home.
Trong lần thứ 2 hợp tác với Gentle Monster, Jennie còn tham gia nhiều hơn vào quá trình thiết kế, và nhiều hộp quà khác nhau của thương hiệu này cũng lấy ý tưởng của Jennie. Nữ thần tượng cũng tham gia thiết kế nhân vật trong trò chơi “J Bentley Garden”, cùng với đội ngũ sáng tạo của Gentle Monster.
Jennie thử sức với vai trò mới tại Vogue Korea
Vào tháng 2 năm 2021, lần đầu tiên Jennie đảm nhận vai trò “contributing editor” (biên tập viên công tác) cho Vogue Korea. Đặc biệt, cô tham gia vào các khâu chuẩn bị, lên ý tưởng (thời trang, kiểu tóc, trang điểm…) cũng như lên kế hoạch cho buổi chụp hình của riêng mình.
Không ngại thử thách khi đóng các cảnh hành động
Trong khi quay quảng cáo cho thương hiệu nước hoa Tamburins, Jennie đã không sử dụng cascadeur (diễn viên đóng thế) mà chọn tự đóng các phân cảnh hành động. Thành viên BLACKPINK đã thực hiện rất nhiều hành động trên không mà không có bất kỳ lời phàn nàn nào.
Mặc dù đã làm việc với rất nhiều thương hiệu, nhưng Jennie không bao giờ ở trong vùng an toàn hay bám víu vào một màu sắc và hình ảnh nhất định, thay vào đó, cô không ngần ngại thử những điều mới. Chính nhờ sự cống hiến này mà cô được biết đến với sự chuyên nghiệp và hào quang có một không hai.
Một số bài viết có thể bạn quan tâm:
- YG lên tiếng sau thời gian dài im lặng trước tin đồn giữa Jennie (Blackpink) và V (BTS)
- Suýt chút nữa thì 10 nhóm nhạc KPOP này đã debut với cái tên khác: Tên gọi BLACKPINK có lẽ đã không tồn tại!
- Cartier và Dior “đánh nhau” để tranh giành Jisoo BLACKPINK?
- Những đặc điểm chung “xác định” các nhóm nhạc nữ từ các công ty Kpop khác nhau
Theo dõi BlogAnChoi để không bỏ lỡ những tin tức thú vị mỗi ngày nhé!
source https://bloganchoi.com/jennie-blackpink-tieu-chuan-cua-su-chuyen-nghiep/
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét