Thứ Sáu, 16 tháng 9, 2022

Dancer “Street Woman Fighter” Honey J bất ngờ thông báo kết hôn và mang thai

Vào ngày 15/6, dancer nổi tiếng của Hàn Quốc Honey J bất ngờ thông báo kết hôn trước sự ngỡ ngàng của người hâm mộ. Trước thông tin đột ngột này, mọi người ai nấy đều chúc mừng cho nữ dancer vì đã tìm được bến đỗ cuộc đời.

Honey J – đội trưởng tài năng của nhóm nhảy HolyBang, đồng thời là team chiến thắng vị trí quán quân trong chương trình Street Women Fighter. Hôm 15/9, không chỉ bất ngờ đăng tải thông báo về cuộc hôn nhân sắp tới trên tài khoản Instagram cá nhân mà còn tin vui mang thai. Trong một bài đăng ngọt ngào, cô gửi đến người hâm mộ của mình tin tức ấm áp.

Đội trưởng Honey J đầy tài năng và xinh đẹp (Ảnh: Internet)
Đội trưởng Honey J đầy tài năng và xinh đẹp (Ảnh: Internet)

“Xin chào. Đây là Honey J. Tôi hơi lo lắng vì tôi không quen với việc đăng tải lên các bài viết dài dòng ở mạng xã hội. Nhưng một điều hạnh phúc đã xảy ra với tôi gần đây mà tôi muốn chia sẻ cá nhân với mọi người, do đó, tôi đã chuẩn bị từng câu chữ một cách cẩn thận.

Từ lâu, tôi luôn nghĩ rằng tình yêu quý giá hơn bất cứ thứ gì khác và tôi đã thực hiện một lời hứa mãi mãi sau khi gặp một người khiến tôi mơ về một tương lai cùng nhau. Anh ấy là người luôn đặt tôi lên hàng đầu và quan tâm đến tôi với tràn ngập tình yêu thương. Tôi cũng đang cố gắng trở thành một người như vậy đối với anh ấy.

Tôi dự định thực hiện một bước đầu tiên cho tương lai và tổ chức lễ cưới của chúng tôi trước khi một năm kết thúc. Bất cứ khi nào tôi ở bên anh ấy, anh ấy đều khiến tôi hạnh phúc hơn bất cứ ai khác. Tôi hy vọng bạn sẽ cổ vũ cho tương lai của chúng tôi cùng nhau. Chúng tôi sẽ sống hạnh phúc bên nhau thật lâu.

Nữ dancer không chỉ thông báo kết hôn mà còn kèm theo việc mang thai (Ảnh: Internet)
Nữ dancer không chỉ thông báo kết hôn mà còn kèm theo việc mang thai (Ảnh: Internet)

Và có một tin vui nữa mà tôi phải chia sẻ. Cách đây không lâu, một sinh linh mới đã đến với chúng tôi. Sinh linh nhỏ bé này đã dạy tôi thế nào là hạnh phúc ngoài lời nói, và tôi cũng sẽ cố gắng chào đón nó bằng tất cả tình yêu thương và sự chân thành. Ngay cả khi tôi viết điều này, tôi vẫn tràn ngập cảm giác hạnh phúc xen lẫn tinh thần trách nhiệm.

Tôi thực sự vui mừng khi có thể chia sẻ tin tức này với tất cả mọi người, những người đã gửi cho tôi rất nhiều tình cảm và sự quan tâm để tôi có thể học cách biết ơn mỗi ngày. Tôi sẽ không thay đổi với tư cách là vũ công của mọi người, và tôi sẽ sống thật hạnh phúc để không phụ lòng tất cả các bạn, tôi sẽ nhớ mãi cảm xúc ngay lúc này. Xin hãy chúc phúc và cổ vũ chúng tôi thật nhiều.”

Cảm ơn mọi người!

– Honey J

Bình luận của cộng đồng mạng về thông báo của nữ dancer

  • “Chúc mừng chị nhé! Theo dõi chị từ chương trình Street Woman Fighter đến nay, bây giờ chị sắp lên chức vợ và chức mẹ rồi. Thật sự chúc mừng!!!”
  • “Hôm bữa tui có xem chương trình I live Alone của chị này, thấy chỉ vừa ăn tối vừa bật phim hoạt hình xem là thấy cưng chỉ rồi”
  • “Sốc quá trời quá đất, chúc chị yêu hạnh phúc nhá”
  • “Hôm qua vừa nghe tin kết hôn của ông LOCO, nay lại nghe tin của Honey J. Chúc mừng hai người nha”
  • “Giữa tâm bão drama mà nghe được tin tức tốt lành ấm áp quá. Chúc anh chị trăm năm hạnh phúc”
  • “Tuy tui ship thuyền Honey J với Jay Park, OTP bể thuyền mất tiêu. Chúc chị luôn hạnh phúc và ngầu lòi xinh đẹp”
Hãy cùng chúc mừng cho cô nàng thật hạnh phúc nhé (Ảnh: Internet)
Hãy cùng chúc mừng cho cô nàng thật hạnh phúc nhé (Ảnh: Internet)

Xem thêm các bài viết liên quan tại



source https://bloganchoi.com/honey-j-thong-bao-ket-hon-va-mang-thai/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét