Thứ Sáu, 2 tháng 9, 2022

Cảm động những lần Jungkook thể hiện tình cảm dành cho ARMY

Jungkook đã không ít lần chia sẻ về việc fandom quan trọng như thế nào đối với anh chàng, là nguồn sức mạnh và nguồn cảm hứng của nam thần tượng. Cùng BlogAnChoi nhìn lại những lần em út Vàng thể hiện tình cảm của mình dành cho ARMY nhé!

1. Sáng tác và sản xuất Magic Shop

Trở lại năm 2018, Jungkook đã sáng tác và sản xuất ca khúc Magic Shop như một bài hát an ủi cho các ARMY khi họ cần. Bài hát đã được các ARMY đón nhận và yêu thích nồng nhiệt, thậm chí đã trở thành chủ đề cho BTS 5th Muster vào năm 2019.

“Khi ARMY mệt mỏi, kiệt quệ về mặt tinh thần hoặc gặp khó khăn, họ có thể vẽ ra một cánh cửa trong trái tim mình và vào bên trong, nơi đó có chúng mình ở đó.” – Jungkook

2. Dành thời gian trò chuyện hàng tuần với ARMY trên Fancafe

Vào năm 2018, Jungkook đã dành thời gian với người hâm mộ bằng cách tạo chatroom cho phép fan trò chuyện với nam idol về bất kỳ chủ đề nào họ muốn. Đây là một việc làm rất cảm động bởi BTS rất bận rộn khoảng thời gian đó. Phòng chat thậm chí còn có một lịch trình cụ thể cho các cuộc trò chuyện kéo dài 15 phút với Jungkook và diễn ra trong vài tuần.

Jungkook từng dành thời gian để trò chuyện với fan trên Fancafe (Ảnh: Internet)
Jungkook từng dành thời gian để trò chuyện với fan trên Fancafe (Ảnh: Internet)

Jungkook đã sử dụng phương trình toán học làm mật khẩu để những ARMY không biết tiếng có cơ hội vào phòng trò chuyện. Anh chàng cũng chia sẻ một bức ảnh của mình và người hâm mộ trong phòng cũng thay đổi ảnh đại diện sử dụng bức ảnh này theo như mong muốn của Jungkook.

Jungkook (Ảnh: Internet)
Jungkook (Ảnh: Internet)

3. Dành tặng “My You” và “Still With You” cho Army

“Still With You” được phát hành trong BTS Festa 2020 là bài hát mà anh chàng viết cho ARMY. Bài hát thể hiện sự khao khát được ở bên cạnh người mình yêu thương một lần nữa.

Một bài hát khác cho ARMY được phát hành trong Festa tháng 6 năm nay là “My You”. Bài hát với giai điệu giống với ca khúc mà Jungkook đã sáng tác trong buổi phát sóng trực tuyến sinh nhật năm 2021 của mình.

“Muôn vàn tia sáng được thắm tô bởi dáng vẻ cậu

Nhờ có cậu tháng ngày qua thật trân quý xiết bao

Bốn mùa xoay chuyển cùng cậu

Bốn sắc hương cũng vì cậu mà lưu lại nơi đây

Mọi nguyên do khiến đôi môi mình vui tiếng cười

Mọi nguyên do khiến mình cất lên giọng hát khúc ca này

Nhẹ nhõm biết bao khi có cậu bên mình”

(Bản dịch thuộc về Hellorange 23)

4. Tổ chức “concert” hơn 2 tiếng vào sinh nhật lần thứ 24 của mình

Jungkook đã trải qua sinh nhật lần thứ 24 của mình với ARMY thông qua vlive trò chuyện. Ban đầu nam idol sáng tác một bài hát bằng cách sử dụng các bình luận mà ARMY đã gửi cho mình trước đó, sau đó thực hiện một buổi hòa nhạc ngẫu hứng gồm các bài hát được người hâm mộ yêu cầu. Một buổi phát sóng lên đến hơn hai giờ, cho thấy một Jungkook mệt mỏi nhưng vẫn rất vui vẻ, hạnh phúc khi biểu diễn cho ARMY.

Jungkook đã hát như một buổi concert thật sự (Ảnh: Internet)
Jungkook đã hát như một buổi concert thật sự (Ảnh: Internet)

5. Xăm tên ARMY trên tay

Còn điều gì tuyệt vời hơn việc thể hiện tình cảm bằng xăm chữ ARMY trên da? Jungkook lần đầu tiên tiết lộ hình xăm của mình vào năm 2019, khi đó người hâm mộ nhìn thấy bàn tay phải mới xăm của anh chàng và vẫn nghi ngờ chưa tin được nó là sự thật.

Hình xăm trên bàn tay Jungkook (Ảnh: Internet)
Hình xăm trên bàn tay Jungkook (Ảnh: Internet)

Khi đó, có nhiều suy đoán về việc liệu những hình xăm trên tay em út có phải là tạm thời hay không. Nhưng nhiều hình được hé lộ hơn, các ARMY đã kết luận rằng hình xăm ARMY và các chữ cái, biểu tượng khác trên tay Jungkook là xăm thật. Jungkook đã xăm chữ ARMY đồng thời cũng là chữ cái đầu tên các thành viên trên đốt ngón tay của mình.

Bạn còn cảm động với hành động thể hiện tình cảm nào khác của Jungkook? Để lại bình luận cho BlogAnChoi biết nhé!

Đọc thêm bài viết liên quan về Jungkook:



source https://bloganchoi.com/jungkook-tinh-cam-danh-cho-army/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét