Các nhóm nhạc thần tượng ngoài hoạt động quảng bá âm nhạc thì thường được tham gia các chương trình giải trí, tạp kỹ để nâng cao độ nhận diện cũng như quảng bá hình ảnh. Gà nhà SM cũng không ngoại lệ, tuy nhiên NCT được công ty còn đầu tư thêm các content chương trình đậm chất “cây nhà lá vườn” với MC và khách mời chương trình là các thành viên trong nhóm thay phiên nhau đảm nhiệm. Mặc dù là chương trình “tại gia” nhưng vẫn không thua kém các chương trình giải trí khác.
Từ khi ra mắt, NCT ngoài việc tham gia các chương trình giải trí, thực tế của các nhà đài thì nhóm cũng đã “bỏ túi” những chương trình của riêng mình do chính công ty sản xuất. Nội dung chương trình đa dạng và xoay quanh các hoạt động của nhóm, thông qua các chương trình này nhóm cũng tự quảng bá được hình ảnh cá nhân và hơn hết là mang đến sự thích thú cho cộng đồng người hâm mộ.
It’s Awkward But It’s Ok – Ngại thì có sao
Content tiêu biểu và độc nhất phải nhắc đến đầu tiên đó chính là “Its Awkward But Its Ok – Ngại thì có sao“. Do số lượng thành viên NCT rất đông cho nên việc thành viên tương tác với nguyên nhóm là rất khó khăn, do đó chương trình này ra đời nhằm kết nối các thành viên còn ngại ngùng với nhau.
Cũng chính bởi sự ngại ngùng giữa các thành viên mà đã tạo ra những tình huống dở khóc dở cười và sự tương tác giữa thành viên sẽ được điều khiển bởi hai thành viên khác nên không tránh khỏi các trường hợp ngượng đến đỏ cả mặt. Nhờ có những phản ứng như thế, các thành viên có thể thoải mái hơn và fan được dịp cười hả hê trước những phản ứng “đáng yêu” đó.
Mark Awards
Vào tháng 1/2021, một content chương trình ngắn cũng chỉ mỗi mình NCT sở hữu được tung ra đó chính là “Mark Awards“, đây là lễ trao giải do chính Mark bình chọn và làm MC trao giải, tuy chỉ là video ngắn nhưng rất giải trí và được người hâm mộ đón nhận nhiệt tình.
Welcome To SUN&MOON – Show! Music Mark Jung Core
Nhắc đến content “cây nhà lá vườn” cũng không thể không nhắc đến các chương trình do chính thành viên nhóm làm MC và khách mời của chương trình, tiêu biểu như “Welcome To SUN&MOON” (MC là Haechan và Taeil) được diễn ra khi hoạt động quảng bá nhóm trở lại với album “RESONANCE“. Chương trình thứ hai là “Show! Music Mark Jung Core” (MC là Mark và Jungwoo) diễn ra trong thời gian hoạt động quảng bá album nhóm “UNIVERSE”.
Hai chương trình này xoay quanh các chủ đề liên quan đến các thành viên trong nhóm được các fan thường hay nhắc đến, mỗi tập là mỗi nhóm thành viên làm khách mời tham gia.
THE NCT SHOW in THE NCT UNIVERSE
Gần đây nhất, SM thông báo content chương trình mới nhất của NCT là “THE NCT SHOW in THE NCT UNIVERSE” với nhiều nội dung khác nhau. “NCT NEWS” do SUNGCHAN và JENO làm MC nói về các hoạt động ngày thường mà các thành viên NCT đã làm, đảm bảo đưa tin nhanh hơn bất cứ trang báo nào. Bên cạnh đó còn có “A Cup of Coffee, MUSIC SPACE” và đặc biệt là rung chuông vàng phiên bản NCT. Chương trình bắt đầu chiếu vào tối 10/2 và chủ đề chương trình sẽ còn được đăng tải liên tục.
Một số video vietsub bạn có thể xem trước khi quyết định cày các content chương trình của NCT
1. DOYOUNG và RENJUN vào một ngày hè nóng bỏng | Awsaz lần đầu | Ngại ngùng thì có sao Ep.1-1
2. MARK AWARDS | Lễ kỉ niệm NCT RESONANCE
3. Maknae-line | WELCOME TO SUN&MOON EP.1 | NCT 2020
4. Hội động vật nhỏ | Show! Music Mark Jung Core EP.1 | NCT 2021
Các bạn đã xem chương trình nào của NCT chưa? Hãy cùng BlogAnChoi cập nhật thông tin và cùng theo dõi, biết đâu bạn sẽ tìm được bias trong NCT nha.
Một số bài viết liên quan bạn có thể tham khảo tại BlogAnChoi:
- NCT Shotaro: Hành trình từ fan boy đến thành viên chính thức của NCT chỉ trong 1 năm
- Going SEVENTEEN 2020 vượt mốc 100 triệu view trên YouTube! Từ content dành cho fan đến show được mong chờ mỗi tuần!
- 6 content thú vị, đắt giá giúp BTS ngày càng sở hữu lượng fan hùng hậu
Tài liệu tham khảo: Facebook NCT
source https://bloganchoi.com/content-chuong-trinh-cua-nct-dam-chat-cay-nha-la-vuon-khien-fan-thich-thu/
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét