Thứ Năm, 13 tháng 1, 2022

Công ty quản lý EDAM Entertainment của IU lên tiếng xin lỗi vì sai sót của “Season’s Greetings”

Vào ngày 12/1, EDAM Entertainment đã đăng tải một tuyên bố chính thức lên tài khoản mạng xã hội của công ty với nội dung xin lỗi các fan hâm mộ của IU vì sự cố với sản phẩm “2022 Season’s Greetings” của IU và các sản phẩm khác gần đây.

Cứ vào mỗi dịp cuối năm, cơn sốt “Season’s Greetings” lại làm “cháy túi” biết bao nhiêu tín đồ cuồng K-Pop. Dù giá của “Season’s Greetings” khá là “chát” so với các món khác, nhưng vẫn không cản được sự yêu thích và chờ đợi được mua bởi người hâm mộ, một phần có lẽ là bởi nó bao gồm nhiều vật dụng thiết yếu từ sổ tay, planner đến giấy note, bút,… với những hình ảnh liên quan đến idol được in trực tiếp lên sản phẩm.

Hình ảnh Season Greeting của một số idol trong năm 2022 (Ảnh: Internet).
Hình ảnh Season Greeting của một số idol trong năm 2022 (Ảnh: Internet).

IU cũng không ngoại lệ khi vào trước dịp giáng sinh năm 2021 ba ngày, EDAM Entertainment – công ty quản lý của IU đã tung ra sản phẩm “Season’s Greeting 2022” của cô. Được biết, “Season’s Greeting” năm 2022 của IU lấy tone màu chủ đạo là màu tím, bao gồm những sản phẩm như: Lịch + Nhật ký + Lịch mini + Đế gỗ + Bộ thẻ bài + Bộ sticker + Bộ Polaroid + Thẻ chào mừng.

IU Season's Greeting 2022 (Ảnh: Kpop Market)
IU Season’s Greeting 2022 (Ảnh: Kpop Market)

Với sự ngọt ngào của “IU Season’s Greeting 2022”, các fan hâm mộ đã không thể kìm lòng mà “chi mạnh” cho sản phẩm. Thế nhưng, do một số sai sót từ lỗi sản xuất mà EDAM Entertainment đã gặp khá nhiều rắc rối với sản phẩm Season’s Greeting của IU trong năm nay. Đứng trước sự sai sót này, EDAM Entertainment đã chính thức đứng ra lên bài xin lỗi các fan trên chính trang cá nhân của công ty.

Lời xin lỗi của EDAM Entertainment trên Twitter (Ảnh: Twitter)
Lời xin lỗi của EDAM Entertainment trên Twitter (Ảnh: Twitter)

Nội dung đầy đủ tạm dịch như sau:

“Xin chào. Đây là EDAM Entertainment.

Đầu tiên, chúng tôi xin lỗi vì đã khiến người hâm mộ phải lo lắng vì nhiều vấn đề phát sinh gần đây.

Với sự cố trong “2022 IU Season’s Greetings”, chúng tôi đã khiến người hâm mộ khó chịu và phiền phức. Chúng tôi cảm thấy có trách nhiệm khi làm thất vọng những người hâm mộ đã tha thiết chờ đợi Season’s Greetings trong một thời gian dài. Chúng tôi hiểu rõ điều đó hơn bất kỳ ai, vì vậy chúng tôi đang thực hiện các hành động tiếp theo để gửi Season’s Greetings với các lỗi đã được sửa đến người hâm mộ sớm nhất có thể. Để đảm bảo điều tương tự như vậy không xảy ra nữa, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để kiểm tra kỹ lưỡng và theo dõi trong quá trình chuẩn bị để đảm bảo rằng không có bộ phận nào bị bỏ sót.

Ngoài ra, chúng tôi đã mở cửa hàng MD trực tuyến chính thức của nghệ sĩ. Tuy nhiên, do nhiều vấn đề liên quan đến sản phẩm và vận chuyển nên chúng tôi đã gây khó chịu cho nhiều người. Về vấn đề này, chúng tôi đang có kế hoạch triển khai một hệ thống tốt hơn.

Tại sản phẩm “Strawberry Moon Necklaces”, đã có một số mặt hàng bị lỗi có một phần hình khắc bị xóa trong quá trình sản xuất. Chúng tôi sẽ giải quyết việc này để có thể thu xếp một cuộc trao đổi nhanh chóng. Ngoài ra, để đền đáp sự ủng hộ của người hâm mộ, chúng tôi có kế hoạch đặt hàng trước hộp nhạc. Chúng tôi sẽ chia sẻ thông tin bổ sung về điều này vào một ngày sau đó. Đối với những người đã đặt hàng hộp nhạc của họ, chúng tôi sẽ đảm bảo giao hàng an toàn.

Cùng với đó, do việc các công ty chuyển phát đình công kéo dài nên hiện nay đang xảy ra tình trạng chậm giao hàng. Chúng tôi đang cố gắng hết sức để kiểm tra theo nhiều cách và giao hàng bằng các công ty chuyển phát nhanh khác nhau có thể đảm bảo giao hàng nhanh chóng. Chúng tôi đang giải quyết vấn đề này để đảm bảo rằng việc giao hàng đến tay người hâm mộ sớm nhất có thể, vì vậy chúng tôi mong các bạn thông cảm. Trong tương lai, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để không chỉ cung cấp trước thông tin về các sản phẩm MD chính thức của chúng tôi mà còn đảm bảo rằng không có vấn đề gì với đơn đặt hàng trước, vận chuyển và CS.

Hơn nữa, chúng tôi sẽ một lần nữa theo dõi xem có lỗi nào trong các sản phẩm MD chính thức của chúng tôi hay không, liệu có khó chịu về điều này hay không và sản phẩm mong muốn có còn hàng hay không và chúng tôi sẽ tích cực cải thiện bằng cách lắng nghe ý kiến ​​đa dạng của người hâm mộ. .

Ngoài ra, chúng tôi thường xuyên thực hiện các hành động pháp lý mạnh mẽ đối với các bài đăng độc hại liên quan đến nghệ sĩ của công ty chúng tôi. Ngoài sự giám sát của chính chúng tôi trong công ty của chúng tôi, chúng tôi đang xem xét từng bằng chứng mà người hâm mộ đã báo cáo cho chúng tôi. Dựa trên cơ sở này, chúng tôi đang thu thập bằng chứng và nộp đơn khiếu nại pháp lý thông qua một công ty luật. Hiện nay, nhiều vụ việc đang được xử lý theo quy trình của pháp luật nên cần một thời gian. Chúng tôi dự định sẽ sớm cung cấp cho người hâm mộ một tuyên bố chi tiết hơn về vấn đề này. Để đảm bảo rằng nghệ sĩ và người hâm mộ của chúng tôi không còn bị tổn thương, chúng tôi sẽ không ngồi lại và chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực xóa bỏ những bình luận ác ý.

Thông qua cơ hội này, chúng tôi sẽ sử dụng lời chỉ trích gay gắt này như một bước đệm và hãy cẩn thận để đảm bảo những điều như thế này sẽ không bao giờ xảy ra nữa. Cuối cùng, chúng tôi, EDAM Entertainment, sẽ lắng nghe chặt chẽ trái tim quý giá của người hâm mộ và cố gắng hết sức để đảm bảo rằng năm 2022 ngập tràn hạnh phúc cho các nghệ sĩ của công ty chúng tôi và người hâm mộ của họ.

Xin chân thành cảm ơn.”

Bạn nghĩ sao về sự cố đầu năm này của EDAM Entertainment? Hãy comment cho BlogAnChoi biết với nhé!

Mời bạn xem thêm những bài viết liên quan:



source https://bloganchoi.com/cong-ty-quan-ly-edam-entertainment-cua-iu-len-tieng-xin-loi-vi-sai-sot-cua-seasons-greetings/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét