Thứ Hai, 3 tháng 1, 2022

5 tựa sách hay nên đọc để biết thương lấy mình nhiều hơn

Bạn yêu người ta hết lòng để rồi bản thân không còn lại gì, bạn tự ti vì một bản thân nhiều khiếm khuyết để rồi vùi chính mình trong bóng tối. Đừng như thế nữa, mình chỉ có duy nhất trong đời, hãy tìm đọc 5 tựa sách hay này để nghĩ thoáng hơn và biết thương lấy mình nhiều hơn nhé!

1. 999 Lá Thư Gửi Cho Chính Mình

Combo sách hay 999 Lá Thư Gửi Cho Chính Mình (ảnh: internet)
Combo sách hay 999 Lá Thư Gửi Cho Chính Mình (ảnh: internet)

Thông tin chung về sách 999 Lá Thư Gửi Cho Chính Mình

  • Tác giả: Miêu Công Tử
  • Thể loại: self-help, kỹ năng sống, truyền cảm hứng
  • Dịch giả: Quỳnh Nhi
  • Công ty phát hành: VanVietBooks
  • Ngày xuất bản: 26/01/2019
  • Giá bìa: 258.000 VNĐ (combo 2 tập)
  • Đánh giá trên Tiki: 4,9/5 (313 đánh giá)
Đánh giá của khách hàng về sách 999 Lá Thư Gửi Cho Chính Mình (ảnh: BlogAnChoi)
Đánh giá của khách hàng về sách 999 Lá Thư Gửi Cho Chính Mình (ảnh: BlogAnChoi)

Nội dung chính của sách 999 Lá Thư Gửi Cho Chính Mình

999 Lá Thư Gửi Cho Chính Mình của tác giả xứ Trung nổi tiếng Miêu Công Tử vẫn luôn là tựa sách gối đầu giường của các bạn trẻ. Sách gồm những đoạn văn ngắn như một lá thư gửi cho chính mình để xoa dịu chính mình trong quá khứ, bình tâm trong hiện tại và là phương hướng trong tương lai. Đây cũng là lời nhắn nhủ tâm tình của tác giả đối với người trẻ, thấu hiểu những trăn trở, những suy tư về tương lai của họ rồi động viên tất cả rằng tất cả rồi cũng sẽ qua, hãy biết chấp nhận sự mất mát, rời đi của ai đó, biết mỉm cười cảm ơn những ai từng qua đời ta. Cuối cùng là cảm ơn chính bản thân mình, cảm ơn những nỗ lực không ngừng nghỉ, cảm ơn sự mạnh mẽ nén nước mắt trong góc tối để rồi chúng ta sẽ trở thành phiên bản tốt nhất, hạnh phúc nhất của chính mình.

Tìm mua 999 Lá Thư Gửi Cho Chính Mình ở đâu? Giá bao nhiêu?

2. Wabi Sabi

Sách hay Wabi Sabi- Chấp Nhận Những Khiếm Khuyết, Sống Cuộc Đời An Nhiên (ảnh: internet)
Sách hay Wabi Sabi- Chấp Nhận Những Khiếm Khuyết, Sống Cuộc Đời An Nhiên (ảnh: internet)

Thông tin chung về sách Wabi Sabi

  • Tác giả: Nobuo Suzuki
  • Người dịch: Trịnh Dung
  • Ngày xuất bản: 1/10/2021
  • Công ty phát hành: Peachbooks
  • Giá bìa: 96.000 VNĐ
  • Đánh giá trên Tiki: 4,8/5 (34 đánh giá)
Đánh giá của khách hàng về sách Wabi Sabi- Chấp Nhận Những Khiếm Khuyết, Sống Cuộc Đời An Nhiên (ảnh: BlogAnChoi)
Đánh giá của khách hàng về sách Wabi Sabi- Chấp Nhận Những Khiếm Khuyết, Sống Cuộc Đời An Nhiên (ảnh: BlogAnChoi)

Nội dung chính của sách Wabi Sabi

Wabi Sabi chính là triết lý sống nổi tiếng của người Nhật. Triết lý này chính là sự chấp nhận ba cái không trong cuộc đời: Không gì là hoàn hảo, không có gì là kết thúc và không có gì là mãi mãi. Trong thời dịch bệnh, con người ta lại có thời gian để mà sống chậm lại, nhìn nhận lại cuộc đời mình, nhìn nhận lại mình có đang sống vui không. Tựa sách đưa triết lý này đến gần hơn với chúng ta, hướng chúng ta đến việc chấp nhận những thiếu sót của bản thân, chấp nhận những khuyến khuyết, sống chậm mà sâu mà hạnh phúc. Ngoài ra, tựa sách còn hướng tới việc chấp nhận sự khác biệt của người khác, có một cái nhìn mới tích cực hơn để khiến bản thân ngày càng tốt đẹp và an nhiên giữa đời bộn bề.

Tìm mua sách Wabi Sabi

3. Chỉ Lo Chuyện Mình, Không Lo Chuyện Người

Sách hay Chỉ Lo Chuyện Mình, Không Lo Chuyện Người (ảnh: internet)
Sách hay Chỉ Lo Chuyện Mình, Không Lo Chuyện Người (ảnh: internet)

Thông tin chung về sách Chỉ Lo Chuyện Mình, Không Lo Chuyện Người

  • Tác giả: Ko -eun Choi Dae-ho Choi
  • Thể loại: kỹ năng sống
  • Người dịch: Heina Phương
  • Công ty phát hành: Peachbooks
  • Ngày xuất bản: 1/10/2021
  • Giá bìa: 99.000 VNĐ
  • Đánh giá trên Tiki: 4,9/5 (42 đánh giá)
Đánh giá của khách hàng về sách Chỉ Lo Chuyện Mình, Không Lo Chuyện Người (ảnh: BlogAnChoi)
Đánh giá của khách hàng về sách Chỉ Lo Chuyện Mình, Không Lo Chuyện Người (ảnh: BlogAnChoi)

Nội dung chính của sách Chỉ Lo Chuyện Mình, Không Lo Chuyện Người

Là tựa sách Best- seller của tác giả người Hàn Dae-ho Choi Chỉ Lo Chuyện Mình, Không Lo Chuyện Người viết về nỗi lo, những trăn trở đeo bám chúng ta mỗi ngày. Và tệ hơn nỗi lo này xuất phát từ việc chúng ta quá xem trọng cái nhìn của người khác để rồi chùng bước để rồi tự vấn bản thân. Với hình ảnh minh họa cụ thể, văn xen lẫn thơ tác giả mang tới một thông điệp rằng: Cuộc đời này quả thật chuyện gì cũng khiến ta lo lắng nhưng đôi khi chúng ta chẳng phải lo hay để tâm quá làm gì. Tác giả đưa ra nhiều phương pháp giảm lo âu cực hiệu quả để rồi sau đó chúng ta sẽ nhận ra sau khi bình tâm, mọi chuyện vốn không tệ đến thế.

Tìm mua Chỉ Lo Chuyện Mình, Không Lo Chuyện Người ở đâu? Giá bao nhiêu?

4. Xin Bạn Hãy Ôm Lấy Trái Tim Mình Trước Đã

Đánh giá của khách hàng về sách Xin Bạn Hãy Ôm Lấy Trái Tim Mình Trước Đã (ảnh: BlogAnChoi)
Đánh giá của khách hàng về sách Xin Bạn Hãy Ôm Lấy Trái Tim Mình Trước Đã (ảnh: BlogAnChoi)

Thông tin chung về sách Xin Bạn Hãy Ôm Lấy Trái Tim Mình Trước Đã

  • Tác giả: Dae Hyun Yoon
  • Thể loại: tâm lý, kỹ năng sống
  • Người dịch: Jandi Nguyen
  • Công ty phát hành: Peachbooks
  • Ngày xuất bản: 1/09/2020
  • Giá bìa: 96.000 VNĐ
  • Đánh giá trên Tiki: 4,8/5 ( 554 đánh giá)
Đánh giá của khách hàng về sách Xin Bạn Hãy Ôm Lấy Trái Tim Mình Trước Đã (ảnh: BlogAnChoi)
Đánh giá của khách hàng về sách Xin Bạn Hãy Ôm Lấy Trái Tim Mình Trước Đã (ảnh: BlogAnChoi)

Nội dung chính của sách Xin Bạn Hãy Ôm Lấy Trái Tim Mình Trước Đã

Xin Bạn Hãy Ôm Lấy Trái Tim Mình Trước Đã là tác phẩm xuất sắc của tác giả Dae Hyun Yoon vốn là chuyên gia hàng đầu về Sức khỏe Tâm thần, đang công tác tại bệnh viện Quốc gia Seoul. Trong tựa sách này, tác giả đã đưa ra nhiều phương pháp hiệu quả để xoa dịu, quản lý cảm xúc và những chuẩn đoán về hội chứng tâm lý mà bạn đang gặp phải. Bạn sẽ học cách làm bạn với trái tim mình để thấu hiểu nó, thấu hiểu những cảm xúc tích cực lẫn tiêu cực của mình. Trên nền tảng tâm lý học, tâm thần và khoa học về não bộ, tác giả cung cấp nhiều kiến thức chuyên ngành, ví dụ thực tế nhưng lại không hề khô khan, khi chạm đến những cảm xúc tiêu cực nhất, những góc tối nhất trong tâm trí nhưng vẫn bao hàm sự tích cực, hy vọng và hướng độc giả tới những điều tốt đẹp nhất.

Tìm mua Xin Bạn Hãy Ôm Lấy Trái Tim Mình Trước Đã ở đâu? Giá bao nhiêu?

5. Xa Lạ Với Chính Mình

Sách hay Xa Lạ Với Chính Mình (ảnh: internet)
Sách hay Xa Lạ Với Chính Mình (ảnh: internet)

Thông tin chung về sách Xa Lạ Với Chính Mình

  • Tác giả: Đại Tướng Quân Quách
  • Người dịch: Giang Lê
  • Ngày xuất bản: 1/02/2021
  • Công ty phát hành: Shinebooks
  • Giá bìa: 99.000 VNĐ
  • Đánh giá trên Tiki: 4,8/5 (154 đánh giá)
Đánh giá của khách hàng về sách Xa Lạ Với Chính Mình (ảnh: BlogAnChoi)
Đánh giá của khách hàng về sách Xa Lạ Với Chính Mình (ảnh: BlogAnChoi)

Nội dung chính của sách Xa Lạ Với Chính Mình

Làm sao mong chờ người khác yêu thương trân trọng, thấu hiểu mình khi mình lại không hiểu chính mình. Sống trên đời này chúng ta còn rất nhiều điều bỡ ngỡ, nhiều điều chưa biết nhưng đừng mãi đuổi theo những điều xa lạ ấy mà bỏ quên chính mình. Hãy tìm đọc Xa Lạ Với Chính Mình để biết nếu mình còn không biết mình là người thế nào, mình sẽ đi về đâu giữa cuộc đời này đây. Thấu hiểu chính mình, có một cái tôi thông suốt sẽ giúp ta vượt qua được mọi thứ để làm chủ số mệnh của mình. Để rồi giữa những buồn vui, đắng cay ngọt ngào của cuộc đời, chúng ta chấp nhận và tin tưởng bản thân để sống an nhiên, hạnh phúc hơn.

Tìm mua Xa Lạ Với Chính Mình ở đâu? Giá bao nhiêu?

Nếu bạn cảm thấy tự ti về bản thân, thấy mình sống mà như không, lúc nào cũng trong tình trạng lo âu, chán ghét cảm xúc của chính mình thì đây chính là 5 tựa sách dành cho bạn. Đọc để biết mình xứng đáng hơn thế, biết thương lấy mình trước khi thương người vì ta là duy nhất và chỉ sống một lần trong đời này thôi.

Một số list sách hay có thể bạn sẽ thích:

Đừng quên truy cập BlogAnChoi hằng ngày để cập nhật nhanh những thông tin thú vị khác nhé!



source https://bloganchoi.com/sach-hay-nen-doc-de-biet-thuong-lay-minh-nhieu-hon/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét