Thứ Bảy, 20 tháng 11, 2021

PD Running Man Choi Bo Pil: Vẫn chưa có kế hoạch tìm người thay thế Lee Kwang Soo trong năm sau.

Trong buổi phỏng vấn độc quyền với tờ báo GoodNews, PD Running Man Choi Bo Pil đã chia sẻ những khó khăn mà chương trình gặp phải trong giai đoạn dịch bệnh phức tạp và kế hoạch thêm thành viên trong năm sau.

Địa điểm ghi hình hạn chế vì dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp

Choi Bo Pil là PD thứ bảy của Running Man, tuy mới lên đảm nhận PD chính của chương trình vào năm 2019, nhưng anh ấy đã có 4 năm học hỏi kinh nghiệm từ các tiền bối đi trước. Sau khi gia nhập vào tổ sản xuất năm 2014, Bo Pil đã dành phần lớn thời gian của mình để làm trợ lý đạo diễn cho Running Man, anh chia sẻ: “Khi bạn trở thành một PD chính thì vai trò của bạn khác hẳn với trợ lý PD rất nhiều, có rất nhiều việc bạn phải quyết định chính vì điều đó luôn tạo ra gánh nặng. Đặc biệt là nội dung tập phim, các trò chơi phải kiểm tra rất nhiều lần trước khi lên sóng”

“Các thành viên trong tổ sản xuất thường họp với nhau vào cuối tuần để lên ý tưởng cho nội dung các trò chơi. Chính vì thời gian có hạn trong vòng chỉ có 1 tuần nên các thành viên đội ngũ rất gấp rút đưa ra các ý tưởng mới. Không chỉ vậy việc đảm bảo an toàn cho các thành viên là điều trên hết”

PD Running Man Choi Bo Pil trả lời phỏng vấn. (Ảnh: Internet).
PD Running Man Choi Bo Pil trả lời phỏng vấn. (Ảnh: Internet).

“Thật không dễ dàng gì để tìm một trò chơi mới bởi vì trong suốt 11 năm qua chúng tôi đã thử đủ mọi thể loại trò chơi. Có rất nhiều người đặt câu hỏi “Chúng ta cứ mãi chơi những trò chơi như thế này sao?”, khi một người trong tổ sản xuất đưa ra ý tưởng mới thì nó lại trùng với các trò chơi đã chơi trước đó. Thật sự rất khó để tìm ra một trò chơi mà không trùng được, điều đặc biệt hơn các thành viên đã góp ý cho chúng tôi rất nhiều trong các trò chơi, thế nên tôi cảm thấy đỡ áp lực hơn”

Khi thiết kế một trò chơi, điều mà PD Choi luôn quan tâm đó chính là sự an toàn: “Trước khi trò chơi được các thành viên thử sức, tổ sản xuất sẽ tiến hành kiểm tra mức độ an toàn của trò chơi bằng cách sẽ cử 1 nhóm staff thử nghiệm trước, tổ staff này có nhiệm vụ kiểm tra và đưa ra ý kiến về bộ phận nào nguy hiểm, sau đó chúng tôi sẽ xử lý, tuy nhiên trong một vài trường hợp đã kiểm tra rồi nhưng lúc lên sóng vẫn gặp phải sự cố, đó là điều mà chúng tôi không thể tránh khỏi”

Trước khi đưa các thành viên thử sức, sẽ có tổ staff thử nghiệm trước. (Ảnh: Internet)
Trước khi đưa các thành viên thử sức, sẽ có tổ staff thử nghiệm trước. (Ảnh: Internet)

Năm 2020 và đầu năm 2021 Running Man đã phải chịu rất nhiều khó khăn từ việc địa điểm ghi hình hạn chế bởi dịch bệnh Covid, cho đến thành viên phải tạm dừng ghi hình do vấn đề sức khỏe. PD Choi cho biết: “Vì địa điểm ghi hình bị hạn chế, dẫn đến các cảnh quay không được như ý. Trước đây Running Man có những dự án dài hạn ghi hình ở nước ngoài, tôi đã nghe được rất nhiều lời khen từ nhiều người, tỷ suất người xem tăng cao. Đó là điều làm chúng tôi nổ lực hơn nữa, dự định trong năm sau khi tình hình dịch ổn định, chúng tôi sẽ tiếp tục ghi hình ở nước ngoài với những dự án mới mẻ hơn”

Với tình hình dịch bùng phát vào thời điểm đầu tháng này, chúng tôi luôn thận trọng luôn kiểm tra sức khỏe của mọi người. Để ghi hình chương trình Running Man thông thường cần phải có 100 người, nhưng diễn biến dịch phức tạp nên chúng tôi đã giảm xuống còn 20-30 người trong đoàn để di chuyển cùng các thành viên. Các bạn biết đó nếu như 1 người trong đoàn dương tính với Covid thì chương trình sẽ phải tạm dừng buổi ghi hình ngay lập tức”

Ghi hình ở nước ngoài luôn là ưu tiên hàng đầu của PD Choi . (Ảnh: Internet)
Ghi hình ở nước ngoài luôn là ưu tiên hàng đầu của PD Choi . (Ảnh: Internet)

Kế hoạch tìm người thay thế chỗ trống Lee Kwang Soo trong năm sau?

Khi nói đến sức khỏe của các thành viên trong thời điểm hiện tại PD Bo Pil cho biết: “Năm trước 2 thành viên mới là So Min và Se Chan đã vắng mặt tại 1 số tập phim vì vấn đề về sức khỏe. Trong năm nay Lee Kwang Soo cũng rời chương trình sau 11 năm gắn bó vì tái phát chấn thương tai nạn ô tô năm trước. Trong thời gian dài phát sóng, rất hiếm khi các thành viên bị ốm, nhưng sau khi tôi lên dẫn dắt họ thường gặp vấn đề về sức khỏe, nhiều lần tôi cũng nghĩ là do mình không may mắn ư?”

Trong tập 559 chương trình đã ghi hình tập cuối của Lee Kwang Soo tại Running Man mọi người điều thấy PD Choi lau nước mắt, về việc này anh cũng chia sẻ: “Vô tình cảnh quay đó bị các thành viên nhìn thấy và lầm tưởng tôi đang khóc, nhưng trên thực tế có một con bọ đã bay vào mắt tôi, và nước mắt cứ thế chảy ra trong suốt quá trình ghi hình”

Cảnh quay Bo Pil rơi nước mắt bị các thành viên nhìn thấy. (Ảnh: Internet).
Cảnh quay Bo Pil rơi nước mắt bị các thành viên nhìn thấy. (Ảnh: Internet).

Sau khi Lee Kwang Soo rời chương trình rất nhiều người hâm mộ đã nhắc đến rất nhiều cái tên sẽ thay thế chỗ của Kwang Soo trong năm sau, về vấn đề này PD Choi xác nhận vẫn chưa có kế hoạch rõ ràng thế nên vấn đề thêm thành viên vẫn chưa nghĩ đến.

Trong suốt quá trình phỏng vấn, PD Choi luôn nói rằng muốn tạo ra một Running Man mà cả dàn viên và người xem điều cảm thấy thích thú. “Các thành viên điều nói đến phim trường Running Man thật vui, nghe những lời đó tôi cảm thấy tự hào quên đi những căng thẳng áp lực. Tôi nghĩ rằng để có một buổi ghi hình thành công thì tất cả các thành viên điều cảm thấy vui vẻ, chương trình cũng đang đi theo hướng tích cực mọi thứ điều diễn ra tốt đẹp.”

“Tập phát sóng vào ngày 21 tháng này là buổi ghi hình mà tôi đánh giá là hài lòng nhất. Không có khách mời, đã từ rất lâu rồi các thành viên Running Man lại có một cuộc đấu với tổ sản xuất, đó cũng là chủ đề mà tôi thấy được rất nhiều người hâm mộ yêu thích”.

Running Man quay lại với chủ đề thành viên đấu với tổ sản xuất. (Ảnh: Internet).
Running Man quay lại với chủ đề thành viên đấu với tổ sản xuất. (Ảnh: Internet).

Một số người hâm mộ cảm thấy tiếc vì không thể thấy được những cảnh xé bảng tên như trước, rất nhiều người nói rằng do các thành viên đã có tuổi nên hạn chế việc chạy xé bảng tên.“Các thành viên Running Man cũng đã chạy với nhau cũng đã 11 năm, sức khỏe của các thành viên cũng là 1 phần hạn chế trong việc chạy xé bảng tên. Những người nổi tiếng đã có tuổi họ luôn khắt khe với sức khỏe của mình. Vì vậy chúng tôi cũng không nhất thiết phải tổ chức các cuộc đua xé bảng tên. Tôi đã nhận rất nhiều ý kiến về việc các thành viên chỉ ngồi nói chuyện với nhau thôi đã vui rồi, hơn nữa trong một vài trò chơi chúng tôi sẽ lồng ghép việc xé bảng tên trong thời gian ngắn để tạo ra nhiều điều mới mẻ” PD Choi nói thêm.

Hy vọng trong năm 2022, chúng ta sẽ được nhìn thấy Running Man với bộ mặt mới, mong dịch bệnh sớm qua đi để PD Choi có thể thực hiện những kế hoạch đã dự định từ trước.

Một số bài viết bạn có thể quan tâm:



source https://bloganchoi.com/pd-choi-bo-pil-running-man-lee-kwang-soo/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét