Thứ Năm, 18 tháng 11, 2021

Kim Jong Kook sẽ cân nhắc sử dụng pháp lý với nam YouTuber người Canada về hành vi bôi nhọ danh dự người khác.

Trong những ngày qua vấn đề giữa Kim Jong Kook và nam vận động viên thể hình người Canada luôn là chủ đề bàn tán sôi nổi trên nhiều phương tiện truyền thông. Mới đây Kim Jong Kook đã đưa ra tuyên bố về việc chấm dứt vụ việc này bằng cách sử dụng đến pháp lý.

Kim Jong Kook sẽ kiện sau khi có kết quả kiểm tra Doping.

Trong đoạn video dài 20 phút được đăng tải trên kênh YouTube “GYM JONG KOOK”, Kim Jong Kook đã đưa ra một lời cảnh báo với nam YouTuber người Canada về việc phát tán những thông tin sai sự thật, ảnh hưởng đến danh dự cá nhân Kim Jong Kook.

Nam ca sĩ cho biết: “Tôi là một người nổi tiếng trong 27 năm qua và nhiệm vụ lớn nhất của tôi là mang đến cho người hâm mộ nhiều niềm vui và hạnh phúc trên vai trò là một ca sĩ. Người nổi tiếng như chúng tôi cũng giúp mọi người giải tỏa nổi buồn đó cũng chính là điều mà chúng tôi có thể làm cho người hâm mộ. Tuy nhiên bên cạnh đó chúng tôi cũng chịu đựng những bình luận ác ý, sự căm ghét của nhiều người, tôi nghĩ đó là điều mà bất kỳ một người nổi tiếng nào cũng sẽ trải qua”

Kim Jong Kook lên tiếng sau quãng thời gian im lặng. (Ảnh: Internet).
Kim Jong Kook lên tiếng sau quãng thời gian im lặng. (Ảnh: Internet).

“Tôi đã giữ im lặng trong suốt thời gian vừa qua, nhưng lần này họ đi quá giới hạn và tôi cũng không thể khoanh tay đứng nhìn được nữa, tôi sẽ thông báo với mọi người về những hình phạt cho những tin đồn, những bình luận ác ý gây ảnh hưởng đến cá nhân tôi trong thời gian vừa qua”

Để làm rõ vấn đề này, Kim Jong Kook đã mời đến một luật sư có tên Park Min Chul một luật sư chuyên phụ trách nhiều vụ án nổi tiếng liên quan đến ngành giải trí Hàn Quốc. Ngoài ra Kim Jong Kook đã thực hiện lời hứa của mình khi đã đi kiểm tra Doping và kết quả sẽ có trong thời gian tới. “Kết quả kiểm tra Doping sẽ giúp chấm dứt mọi tranh cãi, ai đúng ai sai sẽ biết ngay, nếu như phát tán thông tin sai sự thật hoặc để lại những bình luận ác ý người đó sẽ phải chịu khung hình phạt về tội phí báng, lăng mạ người khác”. Nam luật sư chia sẻ.

Luật sư Park Min Chul người từng làm việc chung với Kim Jong Kook. (Ảnh: Internet).
Luật sư Park Min Chul người từng làm việc chung với Kim Jong Kook. (Ảnh: Internet).

Kim Jong Kook yêu cầu nhận được một lời xin lỗi từ phía Youtuber Greg Doucette.

Trong thời gian qua, nam HLV thể hình người Canada này liên tục đăng tải những đoạn video, bình luận nhằm để đáp trả những bằng chứng do Kim Jong Kook đưa ra. Ngoài ra Greg Doucette còn chia sẻ dòng trạng thái trên trang cá nhân của mình: “Nhờ vụ việc lần này mà Kim Jong Kook đã có rất nhiều lượt theo dõi, ngày càng nổi tiếng và được nhiều người biết tới hơn, đáng lẽ phải cám ơn tôi mới đúng.”

Dòng trạng thái gây tranh cãi của HLV người Canada. (Ảnh: Internet).
Dòng trạng thái gây tranh cãi của HLV người Canada. (Ảnh: Internet).

Bỏ qua những nói của Greg Doucette, Kim Jong Kook cũng yêu cầu một lời xin lỗi thật sự từ phía Youtuber Greg Doucette, người đã làm dấy lên nghi ngờ Kim Jong Kook sử dụng steroid:

“Tôi muốn anh ta công khai xin lỗi tôi với tư cách là một người đàn ông, tôi cũng đang nghĩ đến việc cho anh ta một cơ hội để làm sáng tỏ mọi việc, nhưng nếu anh ta có xin lỗi hay không thì khi tôi nhận được kết quả kiểm tra Doping chứng minh sự trong sạch của mình thì tôi sẽ chấm dứt câu chuyện này tại đây. Nếu như một người vô tội đột nhiên trở thành nạn nhân bởi những lời nói của anh ta, về mặt đạo đức tôi nghĩ anh ta đang nợ tôi 1 lời xin lỗi. Và nếu như kết quả kiểm tra Doping của tôi không sử dụng bất kỳ thuốc nào thì khẳng định anh ta sai hoàn toàn, có quá nhiều giả định trong lời nói của anh ta. Làm ơn hãy lên tiếng đừng chạy trốn như một kẻ nhát gan so với những lời “đanh thép” mà anh nói. Và đây là thông điệp cuối cùng với tư cách là một người đàn ông tôi muốn cho bạn một cơ hội để thừa nhận những sai lầm và 1 lời xin lỗi công khai”

Kim Jong Kook đã chụp ảnh lời nói của Youtuber Greg Doucette để làm bằng chứng. (Ảnh: Internet).
Kim Jong Kook đã chụp ảnh lời nói của Youtuber Greg Doucette để làm bằng chứng. (Ảnh: Internet).

Về phần những bình luận ác ý gây ảnh hưởng đến cá nhân, Kim Jong Kook cũng đã lên kế hoạch cân nhắc sử dụng đến pháp lý: “Khi những người nổi tiếng hoặc người của công chúng làm trái pháp luật thì cá nhân tôi nghĩ họ sẽ bị chỉ trích rất nhiều. Những mà những người nào không có cơ sở nào để buộc tội mà để lại những bình luận không đúng sự thật, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh, đời sống của tôi thì tôi sẽ cân nhắc hành động pháp lý nghiêm khắc”

Chúng ta hãy cùng chờ vào kết quả kiểm tra Doping sắp tới của Kim Jong Kook



source https://bloganchoi.com/kim-jong-kook-se-can-nhac-su-dung-phap-ly-voi-nam-youtuber-nguoi-canada/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét