Thứ Tư, 17 tháng 11, 2021

Hoàng tử lai Kim Samuel chính thức thắng kiện công ty chủ quản Brave Entertainment

Năm 2019, “hoàng tử lai” Kim Samuel của PRODUCE 101 mùa 2 chính thức rời khỏi Brave Entertainment sau khi đã gắn bó suốt 5 năm. Ngay sau đó Brave Entertainment đệ đơn khởi kiện Samuel về việc tranh chấp hợp đồng. Ngày 17/11, vụ kiện đã chính thức đi đến kết thúc với bên thắng kiện là Kim Samuel.

Hầu hết các fan đều biết đến Samuel sau chương trình PRODUCE 101 mùa 2 với tài năng hát và nhảy xuất sắc, đặc biệt là thành tích đáng nể: Samuel chưa lần nào rớt khỏi lớp A từ đầu đến cuối cuộc thi. Samuel cũng từng nằm trong đội hình Pre-debut của Seventeen và sau đó hoạt động trong nhóm nhạc 1PUNCH, trước khi tan rã vào năm 2015.

Hình ảnh Samuel trong chương trình PRODUCE 101 (Nguồn: Internet).
Hình ảnh Samuel trong chương trình PRODUCE 101 (Nguồn: Internet).

Với lượng fan quốc tế đông đảo, tưởng chừng Samuel có thể bước đi trên con đường trải đầy hoa hồng thì ngay sau đó những sóng gió cứ không ngừng ập tới với anh chàng vào năm 17 tuổi.

Thời điểm khi mới debut, Samuel liên tục cho ra mắt 4 mini album, ngoài ra còn tích cực tham gia nhiều chương trình giải trí cả trong và ngoài nước. Nhưng kể từ sau album “Teenager”, anh chàng đã không ra thêm album nào nữa suốt 1 năm sau đó. Đến tháng 6/2019, Kim Samuel bất ngờ lên tiếng trở lại hoạt động động lập, không còn dưới sự quản lý của Brave Ent. Sự việc này làm dư luận đồn đoán về bất hòa giữa đôi bên.

Kim Samuel trở lại hoạt động độc lập (Ảnh: Internet).
Kim Samuel trở lại hoạt động độc lập (Ảnh: Internet).

Sau thông báo rời khỏi công ty, Brave Ent lên tiếng phản hồi rằng đây chỉ là quyết định đơn phương của Kim Samuel: “Kể từ khi ký hợp đồng quản lý với Samuel vào năm 2014, chúng tôi đã đầu tư hào phóng và tận tâm thực hiện công việc của mình về mọi mặt cho sự phát triển của nghệ sĩ. Hiện chúng tôi đang duy trì một hợp đồng hợp pháp với Samuel và không hề đối xử bất công. Chúng tôi sẽ thực hiện các hoạt động pháp lý trong thủ tục tố tụng với Samuel”.

Công ty nói rằng Kim Samuel đã không làm việc đúng kế hoạch và để cho mẹ của mình can thiệp vào lịch trình hoạt động. Sau khi phát sinh bất đồng, Kim Samuel đã tự lập công ty quản lý riêng và yêu cầu chấm dứt hợp đồng với Brave Ent. Mẹ của cậu đã lên tiếng thông qua luật sư đại diện phủ nhận lời buộc tội của công ty và nói rằng họ đã bắt con mình tham gia vào các hoạt động kinh doanh riêng của CEO và phân chia thu nhập không rõ ràng.

Ngay sau đó Brave Ent đã phủ nhận những cáo buộc trên và kiện Kim Samuel vì đơn phương chấm dứt hợp đồng.

Những sóng gió của cậu chưa dừng lại ở đó. Sau khi xảy ra tranh chấp với công ty quản lý, Samuel đã về Mỹ để nghỉ ngơi bên gia đình cũng như chuẩn bị cho khởi đầu mới. Thật không may, một tai nạn thương tâm đã xảy ra: bố của cậu bị một nhóm người lạ dùng dao tấn công tại nhà riêng và sau đó đã không qua khỏi. Đây là cú sốc đau lòng đối với Samuel và những người yêu quý cậu.

Samuel đăng ảnh người cha quá cố sau 1 năm bị sát hại (Nguồn: Internet)
Samuel đăng ảnh người cha quá cố sau 1 năm bị sát hại (Nguồn: Internet)

Và cuối cùng, sau 2 năm vụ kiện giữa Kim Samuel và công ty chủ quản Brave Ent đã đi đến kết thúc. Ngày 17/11, Phòng dân sự số 25 của Tòa án Trung tâm quận Seoul đã đưa ra phán quyết có lợi cho nguyên đơn trong vụ kiện của Kim Samuel chống lại Brave Ent nhằm xác nhận không tồn tại của hợp đồng độc quyền.

Samuel chính thức thắng kiện và cậu cũng nhanh chóng gửi những lời cảm ơn tới các fan và những người ủng hộ trên IG của mình: “Cảm ơn Garnet rất nhiều vì đã cầu nguyện, tin tưởng mình và chờ đợi mình trong suốt thời gian dài. Mình không thể diễn tả hết thành lời… Ông trời đã đứng về phía mình. Tất cả là nhờ có mọi người”.

Samuel dành lời cảm ơn cho những người đã bên cạnh và ủng hộ mình (Nguồn: Internet)
Samuel dành lời cảm ơn cho những người đã bên cạnh và ủng hộ mình (Nguồn: Internet)

Mời bạn xem thêm những bài viết liên quan của BlogAnChoi:

Hãy đón xem BlogAnChoi mỗi ngày để nhận được nhiều thông tin thú vị bạn nhé!



source https://bloganchoi.com/hoang-tu-lai-kim-samuel-chinh-thuc-thang-kien-cong-ty-chu-quan-brave-entertainment/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét