Thứ Hai, 22 tháng 11, 2021

BTS trở thành nghệ sĩ châu Á đầu tiên thắng giải “Artist Of The Year” tại AMAs 2021

BTS chính thức all kill 3 hạng mục được đề cử và xuất sắc trở thành nghệ sĩ châu Á đầu tiên chiến thắng “Artist Of The Year” tại AMAs.

Lễ trao giải American Music Awards 2021 đã được diễn ra vào sáng 22/11 (theo giờ Việt Nam) tại Nhà hát Microsoft, Los Angeles. BTS đã vượt qua các “tên tuổi nặng ký” như Ariana Grande, Olivia Rodrigo, The Weeknd, Taylor Swift và Drake để giành về giải thưởng cao quý nhất – Artist of The Year (Nghệ sĩ của năm)

Sau màn xuất hiện lịch lãm ở thảm đỏ cũng như phần trình diễn “My Universe” bùng cháy với Coldplay, BTS tiếp tục đưa người hâm mộ tới cung bậc cảm xúc tuyệt vời khác với việc chiến thắng các giải thưởng. Nam nhóm nhạc đã ẵm trọn 3 hạng mục “Favorite Pop Duo/Group”, “Favorite Pop Song”“Artist Of The Year”.

BTS chiến thắng giải thưởng “Favorite Pop Duo/Group”

BTS nhận chiến thắng "Favorite Pop Duo Group" (Ảnh: Internet)
BTS nhận chiến thắng “Favorite Pop Duo/Group” (Ảnh: Internet)

BTS chiến thắng giải thưởng “Favorite Pop Song”

“Chúng mình mất 4 năm để được đứng trên sân khấu nhận chiếc cúp này. Cảm ơn mọi người. Đối với chúng mình giải thưởng này ý nghĩa hơn nữa bởi vì BTS chỉ là một nhóm nhạc nhỏ đến từ Hàn Quốc được gắn kết bởi tình yêu âm nhạc. Những điều chúng mình muốn làm là truyền tải tình yêu, năng lượng và thông điệp tốt đẹp thông qua âm nhạc và các màn trình diễn. Thế nhưng điều đó sẽ không thể thực hiện được nếu không có ARMY. Cảm ơn các bạn rất nhiều.” – Thủ lĩnh của nhóm chia sẻ khi nhận cúp chiến thắng

BTS nhận chiến thắng "Favorite Pop Song" với Butter (Ảnh: Internet)
BTS nhận chiến thắng “Favorite Pop Song” với Butter (Ảnh: Internet)

“Chúng mình rất hạnh phúc khi “Butter” nhận được nhiều tình cảm trong năm nay. Chúng mình mong muốn mang đến nguồn năng lượng tích cực. Năm nay cũng đã có rất nhiều khó khăn. Giải thưởng này chứng tỏ rằng bài hát đã chạm đến trái tim của rất nhiều người. Xin cảm ơn các bạn rất nhiều!” – RM hạnh phúc chia sẻ về giải thưởng

BTS chiến thắng giải thưởng “Artist Of The Year”

Và cuối cùng nhóm nhạc đình đám xuất sắc chiến thắng giải thưởng cao quý nhất của buổi lễ trao giải.

BTS xuất sắc giành chiến thắng "Nghệ sĩ của năm" (Ảnh: Internet)
BTS xuất sắc giành chiến thắng “Nghệ sĩ của năm” (Ảnh: Internet)
Khoảnh khắc hạnh phúc không thể nói nên lời của 7 thành viên (Ảnh: Internet)
Khoảnh khắc hạnh phúc không thể nói nên lời của 7 thành viên (Ảnh: Internet)

Em út của nhóm không khỏi xúc động nói không nên lời, song Jungkook đã hoàn thành tốt phần phát biểu bằng tiếng Anh đáng khen ngợi của mình.

Maknae của nhóm phát biểu khi nhận giải (Ảnh: Internet)
Maknae của nhóm phát biểu khi nhận giải (Ảnh: Internet)

“Chúng mình chỉ muốn làm cho mọi người hạnh phúc với âm nhạc của chúng mình. Chúng mình tin rằng giải thưởng này mở ra sự bắt đầu chương mới của nhóm. Và trong vài năm qua, chúng mình học được rằng mỗi khoảnh khắc đều quý giá nên vào năm 2022, chúng mình muốn tập trung vào…” – Phát biểu của Jungkook khi nhận giải Artist Of The Year.

“Chúng mình đã có sân khấu debut tại AMAs 4 năm trước, đó là biểu diễn DNA. Lúc đó chúng mình đã rất háo hức và cả lo lắng nữa. Không ai dám đánh cược rằng chúng mình có thể đứng tại đây và nhận giải thưởng này, trừ các bạn. 7 chàng trai gặp được nhau nhờ tình yêu với âm nhạc và sự ủng hộ của ARMY trên toàn thế giới. Tất cả những điều này đều như một phép màu vậy. Nghiêm túc mà nói, chúng mình sẽ không bao giờ coi đây là điều hiển nhiên. Cảm ơn các bạn rất nhiều.” – Phát biểu của RM khi nhận giải Artist Of The Year.

Lại thêm một ngày vô cùng đáng nhớ của BTS trong sự nghiệp âm nhạc của mình (Ảnh: Internet)
Lại thêm một ngày vô cùng đáng nhớ của BTS trong sự nghiệp âm nhạc của mình (Ảnh: Internet)

Và cuối cùng để khép lại lễ trao giải, nhóm nhạc đã đem tới tiết mục Butter đáng mong chờ. Phần trình diễn hết 200% năng lượng nhận được vô số lời khen từ cư dân mạng, người dân bản địa.

Một số hình ảnh khác của BTS tại lễ trao giải:

BTS bùng nổ với Butter (Ảnh: Internet)
BTS bùng nổ với Butter (Ảnh: Internet)
BTS chụp ảnh cùng Shawn Stockman và con gái (Ảnh: Internet)
BTS chụp ảnh cùng Shawn Stockman và con gái (Ảnh: Internet)
BTS cùng Jojo Siwa (Ảnh: Internet)
BTS cùng Jojo Siwa (Ảnh: Internet)
BTS làm nóng sân khấu với phần trình diễn Butter (Ảnh: Internet)
BTS cùng cúp chiến thắng (Ảnh: Internet)
BTS làm nóng sân khấu với phần trình diễn Butter (Ảnh: Internet)
BTS đã có một ngày tràn ngập hạnh phúc với chiến thắng đầy tự hào (Ảnh: Internet)

Cùng chúc mừng cho chiến thắng bùng nổ của nhóm và chúc cho BTS sẽ ngày càng thành công hơn nữa trong chặng đường âm nhạc của mình nhé!

Đọc thêm bài viết khác:

Đừng quên ghé thăm BlogAnChoi mỗi ngày để tìm đọc những bài viết thú vị khác về đa dạng các chủ đề nhé!



source https://bloganchoi.com/bts-thang-giai-artist-of-the-year-tai-amas-2021/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét