Thứ Ba, 19 tháng 10, 2021

SỐC: Kim Seon Ho thừa nhận ép bạn gái phá thai, công ty quản lý “quay xe” ngay lập tức

Sau 2 ngày khiến dân tình hoang mang vì những tin đồn liên quan đến đời tư, Kim Seon Ho đã chính thức lên tiếng. Và công ty quản lý cũng “quay xe” ngay bởi Kim Seon Ho đã hết hạn hợp đồng từ tháng 9.

Kim Seon Ho lên tiếng xin lỗi bạn gái cũ

Vào ngày 17/10, một cư dân mạng giấu tên tiết lộ rằng cô ấy đã từng hẹn hò với ‘Diễn viên K’ vào năm 2020 và K đã ép cô phá thai, dùng tiền và lời hứa kết hôn để thuyết phục. Nhưng sau đó K lại đơn phương chia tay cô qua tin nhắn và còn có xu hướng lăng mạ, bạo lực với cô.

Kim Seon Ho dính nghi vấn là nam diễn viên "K" bị cáo buộc ép bạn gái cũ phá thai. (Ảnh: Internet)
Kim Seon Ho dính nghi vấn là nam diễn viên “K” bị cáo buộc ép bạn gái cũ phá thai. (Ảnh: Internet)

Vào ngày 20 tháng 10, nam diễn viên Kim Seon Ho đã đưa ra lời xin lỗi chính thức đối với bạn gái cũ ‘A’, sau khi vướng vào những cáo buộc gây tranh cãi liên quan đến đời tư của anh.

“Đây là Kim Seon Ho.

Đầu tiên, tôi thành thật xin lỗi vì tuyên bố muộn màng của mình. Khi tôi lần đầu tiên nhìn thấy các bài báo có tên tôi trên đó vài ngày trước, tôi đã trải qua một cảm giác sợ hãi như chưa từng cảm thấy trước đây, đó là lý do tại sao tôi lại như vậy.” chỉ bây giờ trình bày bản thân mình bằng văn bản.

Tôi đã hẹn hò với người này với tình cảm tốt đẹp. Nhưng trong quá trình yêu đương, tôi đã làm tổn thương người này do sự bất cần và thiếu suy xét. Tôi đã hy vọng được gặp lại người này để gửi lời xin lỗi chân thành của mình, nhưng tôi hiện không thể làm như vậy và đang đợi thời điểm khi tôi có cơ hội.

Trong thời gian chờ đợi, tôi hy vọng được chuyển lời xin lỗi của tôi một cách tha thiết qua lá thư này. Tôi cũng muốn gửi lời xin lỗi đến tất cả những người đã tin tưởng và cổ vũ tôi đến phút cuối cùng, vì đã làm các bạn thất vọng. Tôi chỉ có thể đứng ngang hàng với nam diễn viên Kim Seon Ho vì những người đã cổ vũ tôi, nhưng tôi đã quên mất sự thật này. Tôi cũng dành thời gian này để gửi lời xin lỗi đến nhiều người đã làm việc với tôi trong nhiều tác phẩm khác nhau vì những tổn hại mà tôi đã gây ra, do những sai lầm của tôi.

Một lần nữa, tôi muốn chân thành xin lỗi tất cả những ai có thể đã bị tổn thương bởi sự cố này. Tôi biết rằng những lời lan man này không đủ để tiếp cận nhiều người một cách nghiêm túc, nhưng tôi đưa ra những suy nghĩ trung thực của mình theo bất kỳ cách nào mà tôi có thể. Tôi thành thật xin lỗi.”

Kim Seon Ho viết tâm thư xin lỗi bạn gái cũ, thừa nhận mọi tin đồn. (Ảnh: Internet)
Kim Seon Ho viết tâm thư xin lỗi bạn gái cũ, thừa nhận mọi tin đồn. (Ảnh: Internet)

Sau đó, công ty quản lý của Kim Seon Ho, Salt Entertainment cũng đã đưa ra một tuyên bố tiếp theo sau lời xin lỗi bằng văn bản của Kim Seon Ho.

“Xin chào, đây là Salt Entertainment. Chúng tôi muốn xin lỗi vì đã khiến nhiều người lo ngại vì những vấn đề riêng tư của nam diễn viên Kim Seon Ho. Chúng tôi muốn gửi lời xin lỗi đến nhiều người đã thất vọng hoặc tổn thương các sự kiện gần đây.”

Phản ứng của netizen về scandal của Kim Seon Ho

Phản ứng của khán giả hầu hết đều rất sốc. (Ảnh: Internet)
Phản ứng của khán giả hầu hết đều rất sốc. (Ảnh: Internet)
  • Anh ta giống như mất cả tuần để viết bài này mà nó thậm chí còn không có vẻ chân thành chút nào. Anh ta thậm chí không trực tiếp thừa nhận hay phủ nhận hay giải quyết những lời buộc tội của cô ấy.
  • Sự nghiệp kết thúc trước khi nó thực sự bắt đầu
  • Rõ ràng là anh ta chỉ xin lỗi khi sự việc đã bại lộ. Nếu chân thành, anh ta sẽ phải chịu trách nhiệm hoàn toàn với bạn gái sau SAU KHI vụ bê bối này nổ ra. Nhưng tất cả chúng ta đều biết ngoài kia sẽ có những người ảo tưởng nói rằng mọi người đều mắc sai lầm và anh ấy nên được tha thứ và họ sẽ vẫn ủng hộ anh ấy như thế nào. Chúa ơi!
  • Xong. Tất cả các stan của anh ta bây giờ có thể dừng lại và ngừng bảo vệ anh ta mù quáng.
  • Tôi tự hỏi fan của Kim Seon Ho sẽ nói gì bây giờ – cụ thể là những người hâm mộ đã đe dọa sẽ có hành động pháp lý?

Kim Seon Ho đã hết hợp đồng với công ty từ tháng 9/2021?

Nhiều người đang tự hỏi liệu Salt Entertainment có quyết định mạo hiểm lao vào trong để cố gắng níu kéo Kim Seon Ho hay sẽ quyết định “bỏ mặc” dù đã biết rõ tình hình. Bởi vì Salt Entertainment đã thực hiện những hành động khó hiểu về scandal của Kim Seon Ho như giữ im lặng khi tin đồn nổ ra, sau 1 ngày mới tuyên bố “đang điều tra”.

Lý giải điều này, theo một báo cáo độc quyền từ Dong-A Ilbo, hợp đồng của Kim Seon Ho với Salt Entertainment đã hết hạn vào tháng 9/2021. Tuy nhiên, việc Kim Seon Ho xuất hiện trong bộ phim truyền hình Hometown Cha-Cha-Cha của đài tvN đã kéo dài công việc quản lý của công ty.

Kim Seon Ho đã hết hạn hợp đồng với công ty từ tháng 9. (Nguồn: Internet)
Kim Seon Ho đã hết hạn hợp đồng với công ty từ tháng 9. (Nguồn: Internet)

Kim Seon Ho và Salt Entertainment đã thảo luận về việc gia hạn hợp đồng của anh ấy kể từ mùa hè trước khi hết hạn hợp đồng độc quyền của anh ấy. Có tin đồn rằng các công ty khác đã cố gắng liên hệ với nam diễn viên. Tuy nhiên, Kim Seon Ho đã trì hoãn thảo luận về việc gia hạn hợp đồng hoặc thay đổi công ty cho đến sau khi Hometown Cha-Cha-Cha quay xong.

Nhưng đúng là “người tính không bằng trời tính” khi Hometown Cha cha cha vừa hot lên, Kim Seon Ho vừa có những cơ hội vàng để phát triển thì quá khứ đã trở lại và trừng phạt anh ta. Bởi vậy mới nói muốn người khác không biết, tốt nhất bạn đừng làm, nếu không sớm hay muộn quả báo cũng xuất hiện thôi.



source https://bloganchoi.com/scandal-kim-seon-ho-xin-loi/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét