Thứ Tư, 20 tháng 10, 2021

Kim Seon Ho: Hành trình từ vai phụ mờ nhạt ngày nào thành nhân vật chính trong scandal

Trước khi trở thành nam diễn viên nổi tiếng đến tai tiếng như hiện nay, Kim Seon-ho từng diễn vai phụ mờ nhạt trong bộ phim nổi tiếng “Sếp kim đại tài” – Good Manager năm 2017.

Kim Seon Ho từ những vai phụ cho tới nhân vật chính trong scandal

Nam diễn viên Kim Seon-ho mới hot lên gần đây qua bộ phim “Startup” đóng cùng Suzy và bộ phim “Hometown Cha cha cha” cùng Shin Min-ah, hiện đang là nhân vật chính sáng nhất trong scandal liên quan tới đời tư tình cảm cùng bạn gái. Nam diễn viên bị bạn gái cũ tố ép phải phá thai con của mình, bạo lực lạnh và hàng loạt các thông tin khác khiến cho netizen không khỏi cảm thán.

Nam diễn viên Kim Soen Ho (Ảnh: Internet).
Nam diễn viên Kim Soen Ho (Ảnh: Internet).

Thế nhưng ít ai biết, trước khi trở thành diễn viên chính tên tuổi, Kim Seon-ho cũng từng đóng những nhân vật ít đất diễn. Trong đó không thể không nhắc tới bộ phim “Sếp kim đại tài” (Good Manager) năm 2017 và vai nam phụ trong phim “100 ngày của Hoàng tử” (đóng cùng D.O của EXO và nữ diễn viên Nam Ji-hyun) – bộ phim là bệ phóng cho những vai chính sau này của anh.

Nam phụ mờ nhạt trong “Sếp kim đại tài”

Bộ phim Sếp kim đại tài được công chiếu năm 2017 với dàn diễn viên chính là Nam Koong Min (vai trưởng phòng Kim Sung-reong), Nam Sang Mi (vai Yoon Ha Kyung), Lee Joon Ho (vai công tố viên Seo Jun).

Phim Sếp Kim đại tài (Ảnh: Internet).
Phim Sếp Kim đại tài (Ảnh: Internet).

Hai diễn viên nam chính Nam Koong Min và Lee Joon Ho sau bộ phim còn giành được giải thưởng “Cặp đôi xuất sắc nhất” và “Nam diễn viên xuất sắc nhất” trong KBS Drama Awards lần thứ 32 năm 2017.

Kim Seon Ho vai Sun Sang Tae trong phim Sếp Kim đại tài (Ảnh: Internet).
Kim Seon Ho vai Sun Sang Tae trong phim Sếp Kim đại tài (Ảnh: Internet).

Còn Kim Seon Ho trong phim thì sao? Nam diễn viên đóng vai một nhân viên nhỏ trong phòng Quản lý kinh doanh – Sun Sang Tae. Hình tượng của vai diễn là một chàng trai văn phòng ngờ nghệch với cặp mắt kiếng dày cộp, đầu nấm điển hình.

Với vai trò là diễn viên phụ nên trong Sếp Kim đại tài, Kim Seon Ho không có quá nhiều đất diễn và cũng chẳng để lại ấn tượng trong lòng khán giả.

Nam diễn viên Kim Seon Ho trong phim Sếp Kim đại tài (Ảnh: Internet).
Nam diễn viên Kim Seon Ho trong phim Sếp Kim đại tài (Ảnh: Internet).

Vai nam phụ ấn tượng trong phim 100 Days My Prince

Vai nam thứ trong bộ phim “100 ngày của Hoàng tử” hay Lang quân 100 ngày (100 Days My Prince) diễn cùng với Nam Ji Hyun và Do Kyung Soo EXO chính là bước khởi sắc ban đầu trong nghiệp diễn của Kim Seon Ho.

Phim Lang quân 100 ngày (Ảnh: Internet).
Phim Lang quân 100 ngày (Ảnh: Internet).

Bộ phim 100 Days My Prince kể về thế tử Lee Yul (Do Kyung Soo)trong một lần bị truy sát bị mất trí nhớ được dân nữ Hong Sim (Nam Ji Hyun) cứu chữa. Hong Sim cũng đang bị thúc hôn theo luật vừa ban hành mà luật đó lại do chính Lee Yul ban bố. Lee Yul từ một thế tử bỗng chốc thành thường dân ngờ nghệch, không biết làm việc mà trở thành hôn phu bất đắc dĩ của Hong Sim. Tình cảm của họ sau 100 ngày dần được bồi đắp và cũng hé lộ dần bí mật câu chuyện của 16 năm trước.

Phim 100 Days my prince (Ảnh: Internet).
Phim 100 Days my prince (Ảnh: Internet).

Trong phim 100 Days My Prince, nam diễn viên Kim Seon Ho diễn vai Jung Je Yoon – một vị quan trong triều đình sau đó được điều chuyển làm huyện lệnh của ngôi làng Song Joo. Jung Je Yoon sau này cũng nhận được sự tín nhiệm của thế tử Lee Yul trong việc khôi phục lại ngôi quyền.

Nam phụ dành tình cảm đơn phương cho Hong Sim nhưng anh lại mắc chứng bệnh không thể nhớ được khuôn mặt của người khác. Cũng chính bởi vậy mà Jung Je Yoon cũng không nhận ra thế tử Lee Yul khi gặp mặt. Nhưng lạ thay anh lại nhớ được khuôn mặt của Hong Sim.

Kim Seon Ho trong Lang quân 100 ngày (Ảnh: Internet).
Kim Seon Ho trong Lang quân 100 ngày (Ảnh: Internet).

Ngoài 2 bộ phim trên thì Kim Seon Ho cũng tham gia nhiều phim khác như Two Cop, You Drive Me Crazy (2018), Welcome to Waikiki 2 (2019),…

Sau những vai phụ để đời này, Kim Seon Ho nhận được các vai chính cũng như tham dự chương trình thực tế. Thế nhưng cuộc sống hiện thực trong scandal của anh chàng đã thực sự khiến cho netizen Hàn và quốc tế thất vọng.

Lời xin lỗi của Kim Seon Ho sau scandal gần đây

Sau khi dính vào lùm xùm bị bạn gái cũ tố ép phá thai, nam diễn viên đã chính thức lên tiếng xin lỗi về sự việc của mình. Nguyên văn lời xin lỗi của Kim Seon Ho:

“Xin chào, tôi là Kim Seon Ho.

Tôi xin lỗi vì đã đưa ra phát ngôn muộn màng.

Khi tôi lần đầu tiên nhìn thấy các bài báo mang tên mình vài ngày trước, tôi đã trải qua cảm giác sợ hãi chưa từng có trong đời. Đó là lý do tại sao tới bây giờ tôi mới đưa ra được những dòng chữ này.

Tôi đã gặp cô ấy với tình cảm tốt đẹp.

Trong quá trình đó, tôi đã làm tổn thương cô ấy bằng sự bất cẩn và hành động thiếu cân nhắc của mình.

Tôi hy vọng được gặp trực tiếp cô ấy và xin lỗi trước, nhưng bây giờ tôi không thể gửi lời xin lỗi một cách chính đáng, và tôi đang chờ đợi thời điểm thích hợp.

Trong thời gian chờ đợi, tôi muốn gửi lời xin lỗi chân thành đến cô ấy thông qua bài viết này.

Tôi xin lỗi vì đã làm thất vọng tất cả những ai đã tin tưởng và ủng hộ tôi đến phút cuối cùng.

Kim Seon Ho lên tiếng xin lỗi bạn gái cũ (Ảnh: Internet).
Kim Seon Ho lên tiếng xin lỗi bạn gái cũ (Ảnh: Internet).

Bởi vì có những người luôn ủng hộ tôi, tôi mới có thể đứng đây với tư cách là một diễn viên tên là Kim Seon Ho, nhưng tôi đã quên mất sự thật đó.

Tôi cũng xin lỗi vì thiếu sót của mình đã gây tổn hại cho nhiều người đã làm việc với tôi trong các tác phẩm khác nhau.

Một lần nữa, tôi chân thành xin lỗi tất cả những ai đã bị tổn thương bởi sự cố này.

Tôi biết rằng bài viết dài dòng của tôi không đủ để chạm đến được trái tim của nhiều người, nhưng tôi đang bày tỏ sự chân thành của mình hết sức có thể.

Tôi thực sự xin lỗi.”

Theo BlogAnChoi về scandal lần này, Kim Seon Ho sẽ khó có thể nhận được lời mời hoạt động nghệ thuật như trước. Phía Knet đưa tin nhiều hợp đồng quảng cáo và dự án phim có Kim Seon Ho tham gia đang tạm dừng hoặc thay diễn viên.

Còn các bạn, nếu muốn biết thêm về nhiều bộ phim hay khác thì đừng ngại cho BlogAnChoi biết những thắc mắc của bạn nhé!

Mời bạn xem thêm những bài viết liên quan của BlogAnChoi:



source https://bloganchoi.com/kim-seon-ho-vai-phu-mo-nhat-trong-sep-kim-dai-tai-thanh-nhan-vat-chinh-scandal/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét