Thứ Tư, 20 tháng 10, 2021

Kim Jong Kook chia sẻ những điều thú vị về Running Man và kế hoạch sẽ làm trên kênh YouTube trong thời gian tới

Mới đây nam ca sĩ Kim Jong Kook đã có cuộc phỏng vấn độc quyền với kênh truyền hình ONE TV, tại đây nam ca sĩ đã chia sẻ những câu chuyện thú vị về những câu hỏi liên quan đến chương trình Running Man.

Kế hoạch sắp tới trên kênh YouTube GYM JONG KOOK

Xuất hiện tại chương trình, nam ca sĩ nhận được rất nhiều lời chúc về việc kênh YouTube đã cán mốc triệu lượt đăng ký và đã sở hũu nút vàng YouTube, chia sẻ về dự định sắp tới trên kênh YouTube, Kim Jong Kook tiết lộ: “Hầu hết các video trên kênh chủ yếu về việc tập GYM, tôi đã đọc rất nhiều lời bình luận của người hâm mộ, họ mong muốn được nghe tôi hát trên kênh YouTube GYM JONG KOOK, chính vì vậy trong thời gian sắp tới tôi sẽ thực hiện nó”

Kênh YouTube triệu đăng ký, triệu view của Kim Jong Kook. (Ảnh: Internet).
Kênh YouTube triệu đăng ký, triệu view của Kim Jong Kook. (Ảnh: Internet).

Chúc mừng anh đã giành được giải thưởng Daesang tại lễ trao giải SBS Entertainment Awards 2020, hiện tại anh đã đạt được rất nhiều giải thưởng lớn, nhỏ trong sự nghiệp từ thành viên nhóm nhạc Turbo, sau đó chuyển sang solo, thành viên của chương trình X-Man rồi Running Man. Vậy anh lấy nguồn cảm hứng ở đâu để thực hiện những điều mới, những thử thách mới?

“Tôi chưa bao giờ nghĩ lấy nguồn cảm hứng gì cả, hầu hết rất nhiều người sẽ lập kế hoạch cụ thể trước khi bắt đầu một dự án mới nhưng đối với tôi thì không, tôi cần xem xét nó có phù hợp với bản thân mình không? Và làm những điều tôi thích, và không nên đặt kỳ vọng của mình lên quá cao, đó là những gì tôi nghĩ chứ không có nguồn cảm hứng gì cả.”

Anh đã thử hết tất cả vai trò từ ca sĩ đến dẫn chương trình, đóng phim… Hầu như mọi người điều biết anh rất chăm chỉ tập GYM mỗi ngày, thậm chí thích tập GYM hơn làm việc khác. Có bao giờ anh cân nhắc chuyển sang môn thể thao khác chưa? Và nếu có là môn thể thao nào?

“Trước hết, tôi đã lớn tuổi để trở thành một vận động viên thể thao chuyên nghiệp, nếu như chuyển sang môn thể thao thì tôi sẽ chọn bóng đá hoặc MMA (Võ thuật), tôi thật sự thích những bộ môn đó, nhưng mọi người điều biết đó tôi chỉ thích hát mà thôi!” (Cười)

Bóng đá và MMA là hai bộ môn yêu thích của Kim Jong Kook. (Ảnh: Internet).
Bóng đá và MMA là hai bộ môn yêu thích của Kim Jong Kook. (Ảnh: Internet).

Kim Jong Kook chiến thắng Deasang 2020:

Những chia sẻ thú vị về Running Man

Running Man vừa kỷ niệm 10 năm phát sóng đồng thời trở thành chương trình có số tập dài nhất và thành công nhất ở Hàn Quốc. Anh nghĩ rằng bí mật thành công chương trình là gì?

“Thật sự không có bí mật nào đâu, chúng tôi luôn cố gắng hết sức và chăm sóc nhau như gia đình, hơn hết chúng tôi luôn nói với nhau về việc cố gắng khiêm tốn và có trách nhiệm với vai trò là thành viên Running Man.”

Là một thành viên cố định ngay từ những ngày đầu phát sóng, anh nghĩ Running Man đã có những thay đổi như thế nào trong những năm vừa qua? Và điều gì là không bao giờ thay đổi?

“Tôi nghĩ mọi người đều thay đổi, mỗi thành viên đã “già” đi theo năm tháng, mỗi hành động không còn nhanh nhẹn như trước, khi sức khỏe không cho phép vận động mạnh thì chúng tôi vẫn ngồi nói chuyện rất vui vẻ với nhau. Như đã nói trước đây, các thành viên luôn chăm sóc ân cần như một gia đình thật sự”

Các thành viên đều xem nhau như là thành viên trong gia đình. (Ảnh: Internet).
Các thành viên đều xem nhau như là thành viên trong gia đình. (Ảnh: Internet).

Đã rất nhiều tập đã được phát sóng trên Running Man, vậy có tập nào mà anh cảm thấy yêu thích hoặc nhớ nhất không?

“Thật sự rất khó để nhớ hết từng chi tiết vì chúng tôi đã ghi hình rất nhiều tập khác nhau. Như mọi người đã biết, tôi là một fan cuồng bóng đá, nhắc đến kỷ niệm đáng nhớ có lẽ là phải nhắc đến sự xuất hiện của cựu cầu thủ Park Ji Sung và Evra khi ghi hình cho Running Man, không chỉ riêng tôi mà tất cả các thành viên khác điều thấy tập phim đó rất đặc biệt và ý nghĩa”

Sự xuất hiện của cầu thủ Park Ji Sung và Evra trên Running Man. (Ảnh: Internet).
Sự xuất hiện của cầu thủ Park Ji Sung và Evra trên Running Man. (Ảnh: Internet).

Anh có lời khuyên nào cho các thành viên mới như Yang Se Chan hay Jeon So Min không?

“Tôi thường không có lời khuyên nào dành cho các thành viên mới cả, tôi chỉ nói với họ rằng hãy cố gắng hết sức và tận hưởng nó”

Nếu như được tự quyết định lên ý tưởng cho một tập phim Running Man, anh sẽ làm gì?

“Đầu tiên sẽ tạo ra khung cảnh chẳng hạn như các thành viên sẽ bị nhốt trong một căn nhà như kiểu nhà tù vậy, sau đó các thành viên sẽ phải tập thể dục nguyên một ngày, tập luyện cho đến khi mệt thì thôi, đó là điều mà tôi mong muốn (cười)”

Ý tưởng của Kim Jong Kook sẽ cho các thành viên Running Man tập thể dục đến mệt thì thôi. (Ảnh: Internet).
Ý tưởng của Kim Jong Kook sẽ cho các thành viên Running Man tập thể dục đến mệt thì thôi. (Ảnh: Internet).

Kỷ niệm nào đáng nhớ nhất mà những người hâm mộ đã làm cho anh?

“Wow, thật sự rất khó. Như tất cả mọi người điều biết, những người hâm mộ đã làm rất nhiều điều cho tôi và cả Running Man nữa, vì vậy tôi chỉ muốn nói rằng cám ơn mọi người đã ủng hộ chúng tôi, thật sự chúng tôi cũng không thể làm gì được cho các bạn chỉ muốn các bạn giữ gìn sức khỏe hy vọng sẽ được gặp trực tiếp các bạn ở ngoài đời trong buổi họp fan nào đó. Hãy ủng hộ chương trình, các thành viên nhiều, tôi sẽ tiếp tục chạy và sẽ cố gắng hết sức vì các bạn.”

Được biết anh là một người rất đam mê với việc tập luyện, anh có thể chia sẻ 3 mẹo tập thể dục đơn giản tại nhà được không?

“Đầu tiên là các bạn nên ưu tiên sử dụng cầu thang bộ thay vì thang máy, Squat tại nhà thường xuyên, cuối cùng là xem Running Man và cười thật nhiều. Hy vọng những bước luyện tập trên sẽ giúp ích cho mọi người.”

3 mẹo tập thể dục đơn giản tại nhà mà ai cũng có thể làm được. (Ảnh: Internet).
3 mẹo tập thể dục đơn giản tại nhà mà ai cũng có thể làm được. (Ảnh: Internet).

Có thể xem buổi phỏng vấn tại đây:

Một số bài viết bạn có thể quan tâm:



source https://bloganchoi.com/kim-jong-kook-running-man-youtube/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét