Thứ Sáu, 22 tháng 10, 2021

Đại diện Trung Quốc nhận nhiều lời chỉ trích khi chơi xấu đại diện Việt Nam tại Supermodel Me!

Supermodel Me đã quay trở lại với mùa 6. Ở mùa này, siêu mẫu người Thái Lan Cindy Bishop là Host cũng như giám khảo chính cùng với đó là sự tham gia của các giám khảo: Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2018 Catriona Gray, siêu mẫu Ase Wang, MC Hanli Hoefer và nhiếp ảnh gia người Mỹ Yu Tsai. Với 12 người mẫu đến từ 8 quốc gia hứa hẹn mang lại nhiều thử thách gay cấn, thu hút người xem từ nhiều quốc gia.

Supermodel Me – Tôi là siêu mẫu châu Á mùa 6 đã trở lại. Với sự thể hiện xuất sắc của các người mẫu đến từ các nước châu Á (Việt Nam, Thái Lan, Singapore, Trung Quốc, Indonesia, Philippines, Malaysia, Hongkong) cùng với sự tham gia của nhiều giám khảo nổi tiếng, chương trình đang thu hút rất nhiều người xem không chỉ trong khu vực châu Á.

Catriona Gray - Hoa hậu Hoàn vũ 2018 cũng là một trong những giám khảo của Supermodel Me Revolution. (Nguồn: Internet).
Catriona Gray – Hoa hậu Hoàn vũ 2018 cũng là một trong những giám khảo của Supermodel Me Revolution. (Nguồn: Internet).
Wiwi và Quỳnh Anh - Á quân The Face Vietnam 2018 là 2 đại diện từ Việt Nam (Nguồn: Internet).
Wiwi và Quỳnh Anh – Á quân The Face Vietnam 2018 là 2 đại diện từ Việt Nam (Nguồn: Internet).

Ngay từ tập đầu tiên, Supermodel Me đã có khởi đầu vô cùng đặc sắc với thử thách treo mình trên dải lụa chụp hình với đồ nội y sexy. Với phần thể hiện xuất sắc về cả biểu cảm cùng dáng pose, đại diện Việt Nam Quỳnh Anh – Á quân The Face Vietnam 2018 đã đứng đầu tuần 1 với sự đồng thuận tuyệt đối từ cả 3 giám khảo: Cindy Bishop, Hanli Hoefer, Yumika Hoskin. Đứng cuối trong bảng xếp hạn tuần 1, Claire đại diện từ Singapore đã bị loại khỏi cuộc đua.

Quỳnh Anh mở màn với chiến thắng thuyết phục ở thử thách chụp hình với đồ nội y khuyến rũ (Nguồn: Internet).
Quỳnh Anh mở màn với chiến thắng thuyết phục ở thử thách chụp hình với đồ nội y khuyến rũ (Nguồn: Internet).

Đến tập 2, drama bắt đầu nổi lên khi Quỳnh Anh được lợi thế hơn khi được nhận 2 lần thử thách chụp hình với chủ đề “Sugar and Spice” (đường và ớt) tại Bảo tàng Kem Singapore. Kết hợp với cô là Isabelle đại diện Trung QuốcMelanie đại diện Philippines, sau đó các giám khảo sẽ chọn bức ảnh tốt nhất của Quỳnh Anh để chấm điểm. Tuy vậy, Quỳnh Anh không cho rằng đây là lợi thế của mình: “Tôi sẽ phải thực hiện hai lần và tôi sẽ rất mất sức. Không có gì lợi thế cả, đây thực sự là một điều bất lợi.”

Quỳnh Anh không thấy lợi thế khi phải chụp tới 2 lần với 2 bạn diễn khác nhau. (Nguồn: Internet).
Quỳnh Anh không thấy lợi thế khi phải chụp tới 2 lần với 2 bạn diễn khác nhau. (Nguồn: Internet).

Do chiến thắng thuyết phục ở tập 1 nên các thí sinh khác khá dè chừng Quỳnh Anh. Và ngay sau đó, khi biết được mình sẽ chụp cặp với Quỳnh Anh, đại diện Trung Quốc Isabelle đã có cuộc nói chuyện với Melanie đại diện Philippines trong phòng trang điểm để lên kế hoạch chơi xấu Quỳnh Anh: “Chúng ta sẽ dựng lên 2 câu chuyện khác nhau, để cô ấy phải vào 2 vai diễn khác nhau. Cô ấy sẽ phải tập trung vào 2 thay vì chỉ 1 nội dung, điều có thể khiến cô ấy có thêm 1 bức ảnh dành chiến thắng nữa.”

Animated GIF - Find & Share on GIPHY

Nhưng thay vì hợp tác với kế hoạch của Isabelle, Melanie đã quyết định chỉ tập trung vào bản thân mình để có bức ảnh đẹp nhất. Thêm vào đó, cô còn nói cho Quỳnh Anh biết kế hoạch của Isabelle sau khi buổi chụp hình kết thúc. Sau khi biết mọi chuyện không chỉ Quỳnh Anh mà các thí sinh khác cũng khá bất ngờ về Isabelle.

Các thí sinh trong nhà chung đều rất bất ngờ với hành động của đại diện Trung Quốc. (Nguồn: Internet).
Các thí sinh trong nhà chung đều rất bất ngờ với hành động của đại diện Trung Quốc. (Nguồn: Internet).

Zeline – đại diện Indonesia bất ngờ: “Thật sao? Tôi biết Isabelle, cô ấy không phải là người như thế. Cô ấy là một cô gái dễ thương, hạ bệ người khác không phải là tính cách của cô ấy”. Đại diện Singapore – Hannah cũng rất ngạc nhiên: “Tôi không hề hay biết chuyện gì đang xảy ra. Tôi thật sự đã tưởng rằng những drama này sẽ không xuất hiện trong nhà chung.”

Hannah - Đại diện Singapore khá bất ngờ với drama này. (Nguồn: Internet).
Hannah – Đại diện Singapore khá bất ngờ với drama này. (Nguồn: Internet).

Đặc biệt khi biết chuyện, Quỳnh Anh đã rất tức giận và bật khóc khi biết mình bị chơi xấu. Sau khi nghe lời giải thích và xin lỗi của Isabelle: “Thật lòng mà nói, khi được thông báo chụp chung với cô, tôi rất vui. Tôi biết cô và tôi có sự gắn kết thực sự. Không phải tôi cố tính muốn đá cô đi đâu.” ; “Tôi hiểu và cũng biết về những gì mình đã nói. Tôi sẽ xin lỗi đến khi Quỳnh chấp nhận.”

Quỳnh Anh đã rất thất vọng...(Nguồn: Internet).
Quỳnh Anh đã rất thất vọng…(Nguồn: Internet).
...và bật khóc vì hành động này của đại diện Trung Quốc Isabelle (Nguồn: Internet).
…và bật khóc vì hành động này của đại diện Trung Quốc Isabelle (Nguồn: Internet).

Đến vòng đánh giá và loại, khi đánh giá bức hình của Isabelle và Quỳnh Anh, các giám khảo cũng đưa ra rất nhiều nhận xét về hành động của đại diện Trung Quốc. Host Cindy Bishop: “Isabelle, những chuyện hạ bệ nhau sau hậu trường thế này không có ích lợi gì đâu. Và thực sự thay vì hạ bệ cô ấy, bạn đã hạ bệ chính bản thân mình. Và tôi cũng thực sự thấy mừng vì bạn nói đến chuyện này, liệu nó có phải vì bạn thấy ăn năn? Nhưng tôi hoàn toàn không thích chuyện này một chút nào.”

Host Cindy Bishop hoàn toàn không hài lòng về hành động chơi xấu đối thủ của đại diện Trung Quốc. (Nguồn: Internet).
Host Cindy Bishop hoàn toàn không hài lòng về hành động chơi xấu đối thủ của đại diện Trung Quốc. (Nguồn: Internet).

Giám khảo Ase Wang có phần gay gắt hơn: “Quỳnh, tôi nghĩ bạn đã làm khá tốt khi biết mình bị chơi xấu. Isabelle, ngành công nghiệp này không hề “tốt bụng” và bạn hãy tự hỏi bản thân rằng mình có muốn trở thành một trong số đó? Vì tôi nói bạn nghe, tôi nhớ mặt từng người đã chơi xấu tôi và thật ra họ chính là người đã khiến tôi ngồi đây ngày hôm nay. Bạn nghĩ rằng bạn đang đẩy ngã những người bạn có thể đẩy ngã được nhưng thực ra bạn đang đưa họ lên cao hơn. Về cơ bản, bạn đang khiến bạn thân mình thua cuộc.”

Giám khảo Ase Wang khá gay gắt về hành động dìm đối thủ của Isabelle. (Nguồn: Internet).
Giám khảo Ase Wang khá gay gắt về hành động dìm đối thủ của Isabelle. (Nguồn: Internet).

Sau khi host Cindy có vài lời nói đỡ cho Isabelle khi nghĩ rằng cô ấy không thực sự có ác ý khi làm vậy, Ase Wang đã nói thêm: “Tôi nghĩ rằng mục đích đằng sau nó hơi ác ý đấy vì tại sao bạn phải suy tính và kế hoạch nên nhiều thứ như vậy”. Dường như vẫn không hài lòng về Isabelle, giám khảo Ase Wang đã nói thêm về cô khi đang họp riêng với các giám khảo khác: “Một cô gái rất xinh đẹp, tôi nghĩ mặt bạn ấy rất đẹp trong tấm hình này nếu không đánh giá gì về thái độ của bạn ấy. Thái độ bạn ấy không tốt và về tổng thể bức ảnh này của bạn ấy cũng không xuất sắc.”

Các giám khảo đều thất vọng về trường hợp của Isabelle. (Nguồn: Internet).
Các giám khảo đều thất vọng về trường hợp của Isabelle. (Nguồn: Internet).

Host Cindy cũng thể hiện sự thất vọng: “Chuyện gì xảy ra với cô bé này vậy? Chuyện này thật sự không hợp với tính cách bạn ấy. Tôi vẫn không thể tin rằng đó thật sự là Isabelle. Cô ấy dường như không phải là người có ác ý như vậy. Nhưng tôi tin rằng chắc chắn bạn ấy sẽ rút kinh nghiệp nếu vượt qua được thử thách này.”

Isabelle (Trung Quốc), Wiwi (Việt Nam), Cassandra (Philippines) rơi vào top 3 nguy hiểm (Nguồn: Internet).
Isabelle (Trung Quốc), Wiwi (Việt Nam), Cassandra (Philippines) rơi vào top 3 nguy hiểm (Nguồn: Internet).

Có thể bạn quan tâm:

Kết quả, Isabelle cùng Cassandra – đại diện Philippines và Wiwi – một đại diện khác của Việt Nam rơi vào top 3 nguy hiểm. Cuối cùng, người ra về là đại diện Philipines, Cassandra. Sau 2 tập phát song, dường như drama của Quỳnh Anh và Isabelle đã bắt đầu sóng gió trong ngôi nhà chung và khiến khán giả rất chờ đợi để xem những diễn biến xảy ra trong tập tiếp theo của Supermodel Me vào thứ 3 tuần sau.

Hy vọng những thông tin bổ ích cho bạn đọc. Theo dõi Chuyên mục Giải trí của BlogAnChoi để biết thêm nhiều tin tức về các TV Show hot nhất hiện nay nhé!



source https://bloganchoi.com/dai-dien-trung-quoc-nhan-nhieu-loi-chi-trich-khi-choi-xau-dai-dien-viet-nam-tai-supermodel-me/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét