Thứ Năm, 20 tháng 4, 2023

Tzuyu TWICE khẳng định ‘vẻ đẹp tự nhiên’ xuất sắc trong loạt ảnh thời thơ ấu

Trên các nền tảng và cộng đồng mạng xã hội, Tzuyu TWICE trở thành chủ đề nóng về những thay đổi về ngoại hình trước khi ra mắt so với hiện tại.

Vẻ đẹp tự nhiên không thay đổi của Tzuyu TWICE trong những bức ảnh trước khi ra mắt làm say đắm trái tim mọi người

Tzuyu, visual chính của “Nhóm nhạc nữ quốc dân thế hệ thứ 3” TWICE đã tạo nên tiếng vang với nhan sắc trước khi ra mắt của cô nàng! Ngày 18/4, nữ thần tượng đã lên Instagram cá nhân chia sẻ một số hình ảnh thời thơ ấu của mình kèm theo dòng chú thích ngắn: “Khi chúng mình còn nhỏ”

Đặc biệt, Tzuyu đã chia sẻ cuộc sống thường ngày khi còn nhỏ với người hâm mộ, đặc biệt là các ONCE. Trong loạt ảnh được công bố, Tzuyu khoe vẻ đáng yêu với đôi má phúng phính khác hẳn so với bây giờ.

Tzuyu (Ảnh: Internet)
Tzuyu (Ảnh: Internet)
Tzuyu (Ảnh: Internet)
Tzuyu (Ảnh: Internet)

Khi bạn vuốt sang trái, bạn có thể thấy hành trình lớn lên của Tzuyu khi còn là một đứa trẻ xinh đẹp. Có thể thấy đôi mắt to tròn được nhiều người yêu mến cũng như nụ cười đáng yêu tỏa nắng của cô vẫn được giữ nguyên, thu hút nhiều lời khen ngợi.

Tzuyu (Ảnh: Internet)
Tzuyu (Ảnh: Internet)
Tzuyu (Ảnh: Internet)
Tzuyu (Ảnh: Internet)

Tzuyu sinh ra mũm mĩm nhưng càng lớn, cô càng giảm mỡ má và có nhan sắc như bây giờ. Loạt ảnh quả thật chứng tỏ việc cô nàng vốn đã là một mỹ nhân bẩm sinh.

Những người hâm mộ đã tìm thấy những nét quyến rũ khác nhau, chẳng hạn như khuôn mặt nhút nhát của Tzuyu trong bức ảnh và biểu cảm gầm gừ của Tzuyu khi chơi ở sân chơi ám chỉ bản chất nghịch ngợm của Tzuyu khi còn nhỏ.

Tzuyu (Ảnh: Internet)
Tzuyu (Ảnh: Internet)
Tzuyu (Ảnh: Internet)
Tzuyu (Ảnh: Internet)

Ai có thể nghĩ rằng đứa bé ấy đã lớn lên và trở thành một trong những thành viên nổi tiếng nhất của nhóm nhạc nữ hàng đầu Hàn Quốc TWICE nhỉ?

Tzuyu (Ảnh: Internet)
Tzuyu (Ảnh: Internet)
Tzuyu (Ảnh: Internet)
Tzuyu (Ảnh: Internet)

Trên hết, nữ thần tượng không chỉ được yêu mến vì kỹ năng và nhân cách của mình mà còn thu hút sự chú ý lớn trên toàn cầu với tư cách là một trong những người phụ nữ đẹp nhất thế giới! Sau khi đăng tải những bức ảnh của mình, bài đăng đã thu hút được 2,3 triệu lượt thích và đang nhận được những phản hồi nhiệt tình, chẳng hạn như:

  • “Hãy up thật nhiều ảnh thời thơ ấu nữa nhé.”
  • “Như mong đợi, đó là visual center của sự tự tin.”
  • “Thật tốt khi được vui tươi và thuần khiết từ khi cô ấy còn nhỏ.”
  • “Dễ thương quá à.”
  • “Tzuyu TWICE đã cho thấy một ví dụ đúng đắn về việc ‘lớn lên thật tốt’ đó.”
  • “Khóc vì Tzuyu chưa từng trải qua việc trở nên xấu xí ít nhất một lần trong đời.”
  • “Nhan sắc của Tử Du đúng đỉnh luôn á.”

TWICE sẽ trở lại tại Nhật Bản với đĩa đơn “Hare Hare” vào tháng 5

Trong khi đó TWICE, nhóm nhạc của Tzuyu hiện đang thực hiện chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới mang tên “READY TO BE”. Chuyến lưu diễn bắt đầu với buổi hòa nhạc kéo dài hai ngày tại Seoul được tổ chức tại KSPO Dome vào ngày 15 và 16 tháng 4.

TWICE (Ảnh: Internet)
TWICE (Ảnh: Internet)

Sau đó, họ sẽ tiếp tục tour diễn từ ngày 3/5 đến ngày 9/7 với các sân khấu tại Nhật Bản, Úc, Mỹ và Canada. Ngày và địa điểm bổ sung sẽ được công bố trong tương lai. Trong chuyến lưu diễn của họ, các thành viên sẽ tiếp tục quảng bá với tư cách là một nhóm và nhóm nhỏ, đặc biệt là ở Nhật Bản.

Trên thực tế, TWICE dự kiến sẽ trở lại Nhật Bản với đĩa đơn thứ 10, “Hare Hare” vào ngày 31 tháng 5. Vào ngày 26 tháng 7 tới đây, MISAMO, nhóm nhỏ bao gồm Mina, Sana và Momo cũng sẽ ra mắt với tư cách bộ ba tại Nhật Bản với mini-album đầu tiên.

Cùng chờ đợi những hoạt động tiếp theo của Tzuyu và TWICE nhé!

Đừng quên theo dõi BlogAnChoi mỗi ngày để không bỏ lỡ những bài viết hấp dẫn bạn quan tâm khác!



source https://bloganchoi.com/tzuyu-twice-khang-dinh-ve-dep-tu-nhien/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét