Thứ Hai, 17 tháng 4, 2023

Karina (aespa) gây sốt với mái tóc vàng tựa công chúa trong truyện cổ tích

Karina hiện là một trong những nữ idol Kpop thế hệ thứ 4 nổi tiếng hàng đầu hiện nay. Mỗi khi cô nàng xuất hiện, các hot topic về nữ idol sẽ “ra đời”, thu hút sự chú ý của nhiều khán giả đồng thời kéo theo lượt bàn luận vô cùng động đảo. Mới đây, Karina lại lần nữa gây sốt mạng xã hội với mái tóc vàng cùng nhan sắc thần thánh trong concert nhóm tại Saitama, Nhật Bản.

Với nhiều fan Kpop, aespa chắc chắn là cái tên không hề xa lạ khi đây là nhóm nữ mới của “ông lớn” SM Entertainment và cũng là nhóm nhạc nữ gen 4 hàng top hiện nay. Nhóm ra mắt vào cuối năm 2020 với 4 thành viên là Karina, Giselle, Winter và “em út” Ningning. Trong đó, Karina được xem là cái tên nổi tiếng nhất nhì không chỉ trong nhóm mà trong cả các idol nữ thế hệ thứ 4 của Kpop. Nhan sắc xinh đẹp, tài năng nổi bật cùng tính cách tuyệt vời khiến cô nàng nhận được rất nhiều sự yêu mến của fan và khán giả.

aespa
Karina và các thành viên khác của aespa (Ảnh: Internet)

Sự nổi tiếng và sức ảnh hưởng của nàng trưởng nhóm aespa ngày càng được chứng minh khi cô nàng sở hữu lượng fan “cứng” đông đảo, thường xuyên xuất hiện trên các hot topic với lượng tương khác khủng và các món đồ liên quan đến nữ idol cũng được nhiều người săn đón dẫn đến sold out,…

Karina
Karina là nữ idol gen 4 nổi tiếng hàng đầu hiện nay (Ảnh: Internet)

Được biết đến là người có nhan sắc vô cùng nổi bật, tuy nhiên, Karina vẫn chưa có nhiều cơ hội để thay đổi với nhiều tạo hình khác nhau. Điều này khiến cả cô nàng và fan có đôi chút tiếc nuối và không ngừng mong chờ vào một sự thay đổi rõ ràng hơn so với trước. Và mới đây, cơ hội ấy đã xuất hiện khi Karina tạm thời nói lời tạm biệt với mái tóc đen, tối màu thường thấy mà thay bằng mái tóc màu vàng sáng. Hình ảnh nữ idol với màu tóc mới nhanh chóng thu hút sự chú ý của các fan và công chúng. Nhiều người tò mò liệu nàng trưởng nhóm aespa có hợp với màu tóc mới này hay không khi hình ảnh với mái tóc đen, tối màu trước kia của cô nàng đã vô cùng nổi tiếng. Và không làm mọi người thất vọng, hình ảnh Karina với mái tóc vàng trong concert nhóm tại Saitama, Nhật Bản đã khiến nhiều người “điêu đứng” vì quá đỗi xinh đẹp.

Karina
Nhan sắc tựa nữ thần của Karina nhận về “cơn mưa lời khen” (Ảnh: Internet)
Karina
Chất lượng hình ảnh không cao nhưng nhan sắc Karina thì “chất lượng cao” (Ảnh: Internet)
Karina
Tạo hình khác của Karina với mái tóc vàng được ví như Alice trong Alice in Wonderland của Walt Disney (Ảnh: Internet)

Những bức ảnh của Karina với mái tóc vàng trong concert nhóm tại xứ hoa anh đào nhanh chóng được lan truyền khắp các mạng xã hội và nhận về lượt tương tác “khủng”. Gương mặt sắc sảo, màu tóc nổi bật, thân hình “chuẩn”,…của Karina khiến netizen không khỏi trầm trồ khen ngợi. Thậm chí, nhiều người nhận xét rằng, nữ idol nhà SM trông tựa như một nàng công chúa trong các câu chuyện cổ tích xa xưa với màu tóc vàng nổi bật này.

Karina
Bức ảnh của Karina nhận về lượng tương tác “khủng” (Ảnh: Internet)

Một vài bình luận từ cư dân mạng:

  • Karina xinh quá, như búp bê ấy.
  • Barbie Hàn Quốc.
  • Đã xinh đẹp lại còn tài năng, tốt tính, Karina xứng đáng nổi tiếng như hiện tại.
  • Bạn này có thật không vậy mọi người ơi.
  • Xinh đẹp như một nàng công chúa trong các câu chuyện cổ tích.
  • Tựa Alice.
  • Karina là thần!
  • Karina giống AI hơn cả AI.
  • Màu vàng bạch kim xinh điên luôn.
  • Karina tóc đen đẹp nhưng tóc vàng cũng rất đẹp luôn.
  • Nhìn Karina như đang xem hoạt hình Disney í. Xinh như công chúa.
  • Nào, tung hết ảnh HQ ra nào, đừng giấu mà ngắm một mình chứ!!!
  • Karina tóc vàng, tưởng không hợp mà hợp không tưởng.

Hiện tại, Karina và nhóm đang thực hiện lịch trình và chuẩn bị trở lại đường đua Kpop với mini album mới vào đầu tháng 5 này. Hy vọng 4 cô gái sẽ có một sự trở lại thật thành công sau màn comeback chưa thật sự bùng nổ trước đó.

Bạn có thể quan tâm:



source https://bloganchoi.com/karina-aespa-gay-sot-voi-mai-toc-vang-tua-cong-chua-trong-truyen-co-tich/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét