Chủ Nhật, 16 tháng 4, 2023

Đàm Tùng Vận – “nữ hoàng chemistry” của màn ảnh Trung, hợp tác với ai đều tạo lên phản ứng hóa học ngọt ngào

Đàm Tùng Vận là cái tên không còn xa lạ trong giới giải trí Hoa ngữ. Cô được mệnh danh là “nữ hoàng chemistry” của màn ảnh Trung vì đóng với ai cũng đều tạo được chemistry cực đỉnh. Hãy cùng BlogAnChoi điểm qua những nam thần mà Đàm Tùng Vận từng hợp tác tạo lên biệt danh này nhé!

1. Lưu Hạo Nhiên

Đàm Tùng Vận và Lưu Hạo Nhiên nên duyên trong bộ phim “Điều tuyệt vời nhất của chúng ta” – một trong những bộ phim thanh xuân vườn trường đình đám xứ Trung. Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên được phát sóng năm 2016. Đã hơn 7 năm từ ngày công chiếu, cái tên Dư Hoài và Cảnh Cảnh vẫn để lại dấu ấn trong lòng khán giả. Sự kết hợp của Đàm Tùng Vận và Lưu Hạo Nhiên đã tạo lên một mối tình thanh xuân tươi đẹp mà bất cứ ai cũng đều ao ước.

Đàm Tùng Vận và Lưu Hạo Nhiên trong "Điều tuyệt vời nhất của chúng ta" (nguồn: internet)
Đàm Tùng Vận và Lưu Hạo Nhiên trong “Điều tuyệt vời nhất của chúng ta” (nguồn: internet)

Một số hình ảnh của cặp đôi trong phim:

2. Khương Triều

“Mùa hè của hồ ly” là một bộ phim gây sốt cột đồng mạng 2017 bởi sự kết hợp đầy hài hước và ngọt ngào của bộ đôi diễn viên chính do Đàm Tùng Vận và Khương Triều thủ vai. Bộ phim này cũng đưa tên tuổi Đàm Tùng Vận đến gần hơn với khán giả. Với mô típ phim quen thuộc nhưng nhờ sự ăn ý và phản ứng hóa học cực ngọt mà bộ phim nhận được sự đón nhận mãnh liệt của khán giả.

Đàm Tùng Vận và Khương Triều trong "Mùa hè của hồ ly" (nguồn: internet)
Đàm Tùng Vận và Khương Triều trong “Mùa hè của hồ ly” (nguồn: internet)

Một số hình ảnh của cặp đôi trong phim:

3. Nhậm Gia Luân

Có lẽ trong các nam thần màn ảnh xứ Trung mà Đàm Tùng Vận từng hợp tác thì phản ứng hóa học của cô và Nhậm Gia Luân là bùng nổ, mãnh liệt nhất. Cặp đôi chỉ mới hợp tác với nhau lần đầu tiên trong bộ phim “Cẩm y chi hạ” nhưng chemistry của cả hai “ngọt” mức khiến khán giả mong muốn họ thành một đôi ngoài đời thực. Tuy nhiên, dân tình phải tiếc nuối khi Nhậm Gia Luân đã có vợ và các fan của cặp đôi này cũng chỉ đành ngậm ngùi mà hi vọng rằng trong thời gian tới, cả hai sẽ tiếp tục nên duyên trong một bộ phim mới.

Đàm Tùng Vận và Nhậm Gia Luân trong "Cẩm y chi hạ" (nguồn: internet)
Đàm Tùng Vận và Nhậm Gia Luân trong “Cẩm y chi hạ” (nguồn: internet)

Một số hình ảnh của cặp đôi trong phim:

4. Chung Hán Lương

Mặc dù có sự chênh lệch tuổi tác nhưng khi kết hợp với đàn anh Chung Hán Lương trong bộ phim “Cẩm tâm tựa ngọc” thì Đàm Tùng Vận vẫn tạo lên được một phản ứng hóa học ngọt ngào. Khác với những vai diễn trẻ trung, cá tính, đầy năng lượng khác, trong bộ phim này, Đàm Tùng Vận hóa thân thành một người phụ nữ thông minh, nhẹ nhàng, ân cần. Chính vì thế mà khán giả không cảm thấy sự chênh lệch của cặp đôi này mà trái lại cả hai tạo được một phản ứng hóa học ngọt ngào.

Đàm Tùng Vận - Chung Hán Lương trong phim "Cẩm tâm tựa ngọc" (nguồn: internet)
Đàm Tùng Vận – Chung Hán Lương trong phim “Cẩm tâm tựa ngọc” (nguồn: internet)

Một số hình ảnh của cặp đôi trong phim:

5. Tống Uy Long

Không hổ danh là “nữ thần thanh xuân của Hoa ngữ”, mặc dù đã bước sang độ tuổi 30 nhưng Đàm Tùng Vận vẫn luôn giữ cho mình nét trẻ trung, xinh đẹp như một thiếu nữ tuổi đôi mươi. Có lẽ vì thế mà khi nên duyên với đàn em Tống Uy Long trong bộ phim “Lấy danh nghĩa người nhà” (2020), cả hai đã tạo lên một sự kết hợp ăn ý cả về nhan sắc lẫn ngoại hình khiến khán giả không nghĩ đến việc ngoài đời cô hơn đàn em khá nhiều tuổi.

Đàm Tùng Vận - Tống Uy Long trong phim "Lấy danh nghĩa người nhà" (nguồn: internet)
Đàm Tùng Vận – Tống Uy Long trong phim “Lấy danh nghĩa người nhà” (nguồn: internet)

Một số hình ảnh của cặp đôi trong phim:

6. Hứa Ngụy Châu

Nên duyên trong bộ phim ngược tâm “Phố Ma Dương thân yêu” (2021), cặp đôi Đàm Tùng Vận – Hứa Ngụy Châu đã đem đến cho khán giả nhiều cảm xúc. Chính sự ăn ý, nét diễn tự nhiên của cặp đôi khiến cho dân tĩnh cứ ngỡ chìm đắm trong câu chuyện tình yêu đầy nước mắt của hai người ngoài đời thực.

Đàm Tùng Vận - Hứa Ngụy Châu trong phim "Phố Ma Dương thân yêu" (nguồn: internet)
Đàm Tùng Vận – Hứa Ngụy Châu trong phim “Phố Ma Dương thân yêu” (nguồn: internet)

Một số hình ảnh của cặp đôi trong phim:

7. Bạch Kính Đình

Hợp tác với nhau trong bộ phim “Thời đại mới của chúng ta – Bởi vì có gia đình”, cặp đôi Đàm Tùng Vận – Bạch Kính Đình cũng để lại dấu ấn lớn trong lòng khán giả. Tuy hợp tác với nhau trong một bộ phim tập trung về tình cảm gia đình, ít những cảnh yêu đương ngọt ngào, lãng mạn nhưng sự kết hợp này vẫn khắc họa được một câu chuyện tình yêu trong sáng, giản dị ở một vùng nông thôn đầy bình yên. Phản ứng hóa học của cặp đôi trong phim vẫn được đánh giá khá cao và nhận được nhiều sự yêu thích nồng nhiệt của khán giả.

Đàm Tùng Vận - Bạch Kính Đình trong phim "Thời đại mới của chúng ta - Bởi vì có gia đình" (nguồn: internet)
Đàm Tùng Vận – Bạch Kính Đình trong phim “Thời đại mới của chúng ta – Bởi vì có gia đình” (nguồn: internet)

Một số hình ảnh của cặp đôi trong phim:

8. Lâm Canh Tân

“Hãy gọi tôi là Tổng Giám Đốc” (2022) do Đàm Tùng Vận và Lâm Canh Tân đảm nhiệm vai chính cũng tạo lên một làn sóng mới mẻ. Sự kết hợp của cặp đôi này đã viết lên một câu chuyện tình yêu tuổi trưởng thành đầy khó khăn, sóng gió nhưng cũng đầy ngọt ngào, lãng mạn. Phản ứng hóa học của cặp đôi vượt hơn sự mong đợi của khán giả, những thước phim tình cảm khá chân thật và để lại nhiều dấu ấn tượng sâu sắc.

Đàm Tùng Vận - Lâm Canh Tân trong phim "Hãy gọi tôi là Tổng Giám Đốc" (nguồn: internet)
Đàm Tùng Vận – Lâm Canh Tân trong phim “Hãy gọi tôi là Tổng Giám Đốc” (nguồn: internet)

Một số hình ảnh của cặp đôi trong phim:

9. Vương Khải

Đàm Tùng Vận – Vương Khải là một trong những cặp đôi làm dậy sóng mọt phim Hoa ngữ vào những ngày đầu tiên của năm 2023 vì chemistry cực đẹp. Từ khi bộ phim ra mắt, dân tình “hóng mỏi mòn” từng tập để có thể chiêm ngưỡng những cảnh phim ngọt ngào của Trình Tiêu và Cố Nam Đình. Mặc dù phim không có quá nhiều những cảnh tình cảm nhưng khán giả vẫn phải “rung rinh” trước sự kết hợp tuyệt đẹp này.

Đàm Tùng Vận - Vương Khải trong phim "Hướng gió mà đi" (nguồn: internet)
Đàm Tùng Vận – Vương Khải trong phim “Hướng gió mà đi” (nguồn: internet)

Một số hình ảnh của cặp đôi trong phim:

10. Tỉnh Bách Nhiên

“Chiếc thuyền” Đàm Tùng Vận – Vương Khải còn chưa hạ nhiệt thì dân tình lại phải “phát sốt” với sự kết hợp của Đàm Tùng Vận và Tỉnh Bách Nhiên trong bộ phim “Quy lộ” công chiếu trong tháng 3/2023. Những ánh mắt, cử chỉ đầy tình tứ của cặp đôi trong phim khiến khán giả cứ ngỡ họ là một đôi ngoài đời. Bộ phim cũng cho khán giả chiêm ngưỡng nhiều cảnh tình tứ, mật ngọt khiến dân tình bấn loạn, thích thú. Dù bộ phim đã kết thúc nhưng cặp đôi vẫn giữ vững nhiệt độ trên các bảng xếp hạng.

Đàm Tùng Vận - Tỉnh Bách Nhiên trong phim Quy lộ (nguồn: internet)
Đàm Tùng Vận – Tỉnh Bách Nhiên trong phim Quy lộ (nguồn: internet)

Một số hình ảnh của cặp đôi trong phim:

Có thể thấy, Đàm Tùng Vận là một diễn viên hiếm có trong xứ giải trí Hoa ngữ vì hợp tác với ai cũng đều tạo lên phản ứng hóa học cực đỉnh. Với nét diễn gần gũi, chân thực, cô để lại cảm tình cho đông đảo khán giả. Mỗi bộ phim mà cô tham gia đều cho thấy sự tâm huyết của cô qua việc khắc họa sống động từng nhân vật. Mong rằng, trong những tác phẩm tiếp theo, “nữ hoàng chemistry” này còn có thể tạo ra sức ảnh hưởng mãnh liệt hơn nữa.

Các bạn có thể quan tâm:



source https://bloganchoi.com/dam-tung-van-nu-hoang-chemistry-cua-man-anh-trung-hop-tac-voi-ai-deu-tao-len-phan-ung-hoa-hoc-ngot-ngao/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét