Thứ Ba, 7 tháng 3, 2023

2PM hoàn thành xuất sắc concert đặc biệt đầu tiên tại Nhật Bản sau 6 năm

Năm 2023, ngoài sự mong chờ bùng nổ của các nhóm nhạc gen 4 thì sự trở lại của các “bậc tiền bối” gen2 cũng khiến người hâm mộ cảm thấy phấn khích. Mới đây, 3 thành viên 2PM JUN. K (Jun.K), Nichkhun và Wooyoung đã lần đầu tiên tổ chức concert đặc biệt tại Nhật Bản sau 6 năm.

2PM là nhóm nhạc nam gen2 thuộc công ty quản lý JYP Entertainment gồm 6 thành viên: Wooyoung, Junho, Taecyeon, Jun.K, Chansung, Nichkhun. Sau nhiều năm ra mắt, nhóm đang rục rịch chuẩn bị trở lại bằng việc tổ chức concert ở Seoul với đầy đủ các thành viên. Mở màn cho sự trở lại thì mới đây, thành viên 2PM Jun. K, Nichkhun và Wooyoung đã hoàn thành xuất sắc buổi biểu diễn sự kiện cao cấp “From 2PM To You 2023” tại Ariake Arena ở Tokyo, Nhật Bản vào ngày 4 tháng 3.

Nhóm nhạc 2PM (Ảnh: Internet)
Nhóm nhạc 2PM (Ảnh: Internet)

Đã 6 năm kể từ “From 2PM To You” của Jun.K, Wooyoung và Junho, trong concert lần này, các thành viên thể hiện sức hút độc đáo của mình thông qua các sân khấu solo cá nhân cũng như sân khấu nhóm ba người. Xuất hiện trên sân khấu dưới ánh đèn đỏ rực, Nichkhun đã mở màn với ca khúc chủ đề cùng tên nằm trong mini album solo tiếng Nhật thứ 2 của anh “Story of…”. Nam idol đã thể hiện một giọng hát ngọt ngào cùng với cử chỉ búng tay và chào đón họ bằng một bài hát chào mừng như “Miss Wonderful” với âm thanh ban nhạc nhẹ ấn tượng, “Bridge” với những rãnh nổi bật và “Let It Rain” được hát cùng người hâm mộ. Sau thời gian nói chuyện vui vẻ, thành viên Wooyoung đã xuất hiện trong màn trình diễn “SO WONDERFU”L và cùng nhau hát ca khúc nhóm “Kanojo” một cách say mê.

Nichkhun
Thành viên Nichkhun của 2PM (Nguồn: Internet)

Bắt đầu với đĩa đơn đầu tay bằng tiếng Nhật “ROSE”, Wooyoung đã thể hiện kỹ năng biểu diễn đặc biệt của mình bằng cách biểu diễn liên tiếp “Going Going”, “THE BLUE LIGHT” và “MORE”. Anh bày tỏ cảm xúc: “Thật là một đêm đặc biệt khi được tổ chức một buổi hòa nhạc đặc biệt vào ngày phát hành đĩa đơn đầu tay tại Nhật Bản”, Wooyoung đã biểu diễn với nhiệt huyết và đam mê từ “Chill OUT” đến “Party Shots”, và “Superman”.

Wooyoung, thành viên của 2PM (Nguồn: Internet)
Wooyoung, thành viên của 2PM (Nguồn: Internet)

JUN.K bắt đầu bằng một câu nói đầy chân thành: “Tôi thực sự muốn gặp bạn”. Sân khấu solo của Jun.K tràn ngập các bài hát thể hiện kỹ năng ca hát xuất sắc của anh ấy như: “TRUE SWAG”, “Alive” và “Think About You”, “Better Man”. Cuối cùng, idol nhà JYP kết thúc sân khấu solo với ca khúc hit tiêu biểu của 2PM “My House”, “HIGHER” và “EVEREST”.

Thành viên Jun.K (Ảnh: Internet)
Thành viên Jun.K (Ảnh: Internet)

Ba người họ lần lượt xuất hiện trở lại trên sân khấu theo bài hát tiếng Nhật của nhóm 2PM “100 Nichikinenbi” và biểu diễn “Midaretemina” cùng “Hands Up” với tư cách là một nhóm ba thành viên, đưa bầu không khí lên đến đỉnh điểm. Khán giả đã gửi yêu cầu phần encore bằng cách vẫy khẩu hiệu có nội dung “Stay with me forever”, và ba thành viên đã đáp lại bằng các sân khấu “Stay with me” và “NEXT Generation”.

2PM có lần tái hợp gần đây nhất vào năm 2021 (Ảnh: Internet)
2PM có lần tái hợp gần đây nhất vào năm 2021 (Ảnh: Internet)

Trong khi đó, 2PM đã phát hành mini album mới “WITH ME AGAIN” tại Nhật Bản vào tháng 9 năm 2021 và trở lại với tư cách nhóm đầy đủ sau 5 năm, tái chứng minh sự hiện diện của mình bằng cách đứng đầu nhiều bảng xếp hạng âm nhạc. Buổi hòa nhạc đặc biệt này được phát sóng trực tiếp độc quyền trên nền tảng phát trực tuyến địa phương Hulu store.

Các bạn có thể đọc các tin tức khác tại đây:



source https://bloganchoi.com/2pm-hoan-thanh-xuat-sac-concert-dac-biet-dau-tien-tai-nhat-ban-sau-6-nam/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét