Chủ Nhật, 6 tháng 11, 2022

Jaechan (DKZ) từng muốn rời showbiz trước khi gây tiếng vang với “Lỗi Ngữ Nghĩa”

Jaechan (DKZ) tiết lộ rằng anh đã nghĩ đến việc rời khỏi làng giải trí trước khi tham gia bộ phim truyền hình BL đình đám “Lỗi Ngữ Nghĩa”. Hãy đọc tiếp để biết lý do tại sao anh gần như từ bỏ việc trở thành một người nổi tiếng.

Jaechan tiết lộ từng có suy nghĩ rời ngành trước khi tham gia “Lỗi Ngữ Nghĩa”

Từ tháng 2 đến tháng 3 năm nay, Jaechan (DKZ) đã xuất hiện trong BL web-drama “Lỗi Ngữ Nghĩa”, đóng một trong hai nhân vật chính tên là Chu Sang Woo. Vai diễn này đã giúp anh và nhóm của anh được công chúng chú ý nhiều hơn.

Lần đầu thử sức với thể loại BL, Jaechan đã gây được tiếng vang lớn (Ảnh: Internet)
Lần đầu thử sức với thể loại BL, Jaechan đã gây được tiếng vang lớn (Ảnh: Internet)

Thực tế là một số bài hát trước đây của DKZ – bao gồm “LUPIN” và “CRAZY NIGHT” – đã leo lên các bảng xếp hạng âm nhạc Hàn Quốc. Thậm chí doanh số tuần đầu của nhóm trên Bảng xếp hạng Hanteo lần đầu tiên vượt qua con số 100.000, chứng tỏ sự phát triển vượt bậc về mức độ nổi tiếng của nhóm.

Hơn nữa, DKZ đã có chiến thắng đầu tiên trên chương trình âm nhạc tại “The Show” kể từ khi ra mắt với ca khúc trở lại mới nhất “Uh-Heung”.

DKZ có chiến thắng đầu tiên trên chương trình âm nhạc với "Uh-Hueung" (Ảnh: Internet)
DKZ có chiến thắng đầu tiên trên chương trình âm nhạc với “Uh-Heung” (Ảnh: Internet)

Có thể thấy DKZ đã nhận được nhiều tình cảm và sự ủng hộ của công chúng hơn nhờ thành công của bộ phim truyền hình BL.

Tuy nhiên, ít người hâm mộ biết rằng Jaechan đã cân nhắc việc từ bỏ cuộc sống người nổi tiếng trước khi đóng vai chính trong “Lỗi Ngữ Nghĩa”.

Jaechan cùng nhóm của mình hiện tại (Ảnh: Internet)
Jaechan cùng nhóm của mình hiện tại (Ảnh: Internet)

Vào tập ngày 29 tháng 10 của chương trình âm nhạc “K-909” của đài JTBC, DKZ đã xuất hiện với tư cách khách mời. Trước khi biểu diễn màn trình diễn đặc biệt của nhóm, sẽ có cuộc phỏng vấn nho nhỏ.

Trong buổi trò chuyện, Jaechan nói: “Xin chào, tôi là Jaechan, người muốn được nhớ đến là rapper Jaechan của DKZ trên sân khấu hơn là Chu Sang Woo trong ‘Lỗi Ngữ Nghĩa’.”

Jaechan muốn được nhìn nhận là thành viên của DKZ hơn là cái bóng "Lỗi Ngữ Nghĩa" (Ảnh: Internet)
Jaechan muốn được nhìn nhận là thành viên của DKZ hơn là cái bóng “Lỗi Ngữ Nghĩa” (Ảnh: Internet)

Sau đó, anh nhớ lại lần nhận được lời đề nghị đảm nhận vai Chu Sang Woo trong bộ phim truyền hình ăn khách BL.

Nam diễn viên kiêm diễn viên thần tượng chia sẻ: “Khi tôi nhận vai trong ‘Lỗi Ngữ Nghĩa’, công ty đã yêu cầu tôi suy nghĩ lại về điều đó, bởi vì nội dung là về hai chàng trai yêu nhau. Bởi vì tôi là thần tượng nên công ty nói với tôi rằng tôi nên thận trọng một chút. Nhưng thể loại này không khiến tôi bận tâm và cũng không khiến tôi ngại chút nào.”

Jaechan không ngại khi đóng BL (Ảnh: Internet)
Jaechan không ngại khi đóng BL (Ảnh: Internet)

Jaechan tiếp tục nói rằng anh quyết định xuất hiện trong bộ phim, vì anh coi đây là cơ hội cuối cùng của mình trong ngành. Anh tiếp tục, “Trên thực tế, tôi đã nghĩ đến việc từ bỏ mọi thứ và rời bỏ ngành công nghiệp một cách êm đẹp trước khi đến với ‘Lỗi ngữ nghĩa’.”

Sau đó, nam rapper “Cupid” giải thích điều gì khiến anh nghĩ đến việc quay trở lại cuộc sống bình thường: “Trong gần ba năm sau khi ra mắt, tôi chẳng có sự phát triển nào cả. Nhóm của chúng tôi cũng không thực sự đi đến đâu. Tôi muốn tiếp tục cố gắng, nhưng những năm tháng đằng đẳng đó khiến tôi cảm thấy quá kiệt sức.”

Jaechan muốn từ bỏ vì chẳng thấy tương lai thời điểm đó (Ảnh: Internet)
Jaechan muốn từ bỏ vì chẳng thấy tương lai thời điểm đó (Ảnh: Internet)

Anh nói thêm, “Vì vậy, ‘Lỗi Ngữ Nghĩa’ giống như một món quà cho tôi và nhóm của chúng tôi. Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng nó sẽ thành công như vậy.”

Jaechan kết luận: “Nhờ có ‘Lỗi Ngữ Nghĩa’, tôi đã trở nên nổi tiếng hơn và nhận được rất nhiều tình cảm cũng như sự ủng hộ. Mọi người cũng biết về DKZ và họ bắt đầu ủng hộ chúng tôi. Tôi thực sự hạnh phúc về điều đó.”

Xem toàn bộ cuộc phỏng vấn của DKZ tại đây:

Sự trở lại mới nhất của DKZ

Vào ngày 6 tháng 10, DKZ đã trở lại với album đơn thứ bảy “CHASE EPISODE 3. BEUM” với ca khúc chủ đề “Uh-Heung” có Jaechan tham gia viết lời.

DKZ cùng sự trở lại mới nhất "Uh_Heung" (Ảnh: Internet)
DKZ cùng sự trở lại mới nhất “Uh_Heung” (Ảnh: Internet)

“CHASE EPISODE 3. BEUM” đã bán được tổng cộng 79.373 bản trong tuần đầu phát hành, trở thành doanh thu tuần đầu cao thứ hai của nhóm trên Bảng xếp hạng Hanteo, chỉ xếp sau “CHASE EPISODE 2. MAUM.”

Xem MV Uh-Heung của DKZ tại đây:

Mời bạn xem thêm một số bài viết liên quan tại đây:

Theo dõi BlogAnChoi để không bỏ lỡ những tin tức thú vị được cập nhật mỗi ngày nhé!



source https://bloganchoi.com/jaechan-dkz-loi-ngu-nghia/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét