Thứ Tư, 20 tháng 7, 2022

Yang Soobin truyền cảm hứng với hành trình giảm cân đáng kinh ngạc

Youtuber người Hàn Quốc Yang Soobin được yêu thích vì tính cách đáng yêu lẫn các video giải trí mukbang hấp dẫn. Cô được chú ý vào năm 2020 nhờ sự thay đổi ngoạn mục của mình, được biết cô đã giảm từ 131kg xuống còn 87kg.

Trong 3 năm kể từ khi bắt đầu hành trình giảm cân, Yang Soobin vẫn tiếp tục chăm chỉ tập luyện và ăn kiêng, khiến người hâm mộ sửng sốt trước sự thay đổi đáng kinh ngạc của mình.

Sự thay đổi ngoạn mục của Yang Soobin (Ảnh: Internet)
Sự thay đổi ngoạn mục của Yang Soobin (Ảnh: Internet)
Soobin trước khi giảm cân (Ảnh: Internet)
Soobin trước khi giảm cân (Ảnh: Internet)
Soobin trước khi giảm cân (Ảnh: Internet)
Soobin trước khi giảm cân (Ảnh: Internet)
Và sau khi giảm cân (Ảnh: Internet)
Và sau khi giảm cân (Ảnh: Internet)
Và sau khi giảm cân (Ảnh: Internet)
Gương mặt và thân hình trở nên thon gọn rõ rệt (Ảnh: Internet)

Trong một video đăng tải trên kênh YouTube của mình, Yang Soobin giải thích rằng cô nhận ra rằng mình cần giảm cân do lo lắng về sức khỏe.

“Như nhiều bạn đã biết, mình từng nặng 131kg và mình đã sống như béo phì trong suốt cuộc đời. Vì vậy, khi còn nhỏ, mình thường xuyên phải đến bệnh viện vì bệnh tiểu đường, đau đầu thường xuyên và một số bệnh nhẹ. Mặc dù mình bị ốm cả ngày nhưng mình chỉ mặc kệ sức khỏe của mình.” – Yang Soobin

Sự thay đổi rõ rệt của Yang Soobin (Ảnh: Internet)
Sự thay đổi rõ rệt của Yang Soobin (Ảnh: Internet)

Trên thực tế, YouTuber thậm chí còn mắc bệnh ung thư mà cô không hề hay biết cho đến khi bắt đầu giảm cân.

“Mình phát hiện ra điều này sau khi ăn kiêng, mình được chẩn đoán mắc bệnh ung thư tuyến giáp. Mình không thể nhận thấy khối u đang phát triển bên trong mình vì béo. Mình không biết chuyện gì sẽ xảy ra nếu mình cứ sống như vậy… Thật kinh khủng.” – Yang Soobin cho biết

Hình thể đẹp hiện tại của cô nàng (Ảnh: Internet)
Hình thể đẹp hiện tại của cô nàng (Ảnh: Internet)
Hình thể đẹp hiện tại của cô nàng (Ảnh: Internet)
Cô nàng đã không thể phát hiện ra bệnh tuyến giáp nếu như không giảm đi lượng mỡ trong cơ thể (Ảnh: Internet)

Sức khỏe thể chất và tinh thần của Yang Soobin đã được cải thiện kể từ khi cô bắt đầu tập thể dục và ăn kiêng.

“Sau chế độ ăn kiêng, mình chắc chắn có thể cảm thấy rằng mình đang trở nên khỏe mạnh hơn. Một người đau đầu suốt đời nay không còn ốm nữa. Mức đường huyết cao của mình đã trở lại bình thường. Khi mình khỏe mạnh hơn, mình chắc chắn có thể cảm nhận được sự thay đổi của trái tim. Cuối cùng thì mình cũng có thể yêu bản thân mình hơn và hiểu thế nào là lòng tự trọng. Vì vậy, mình cũng trở nên khỏe mạnh hơn về mặt tinh thần.” – Yang Soobin tiết lộ

Soobin giờ đây đã xinh đẹp và trở nên tự tin hơn rất nhiều (Ảnh: Internet)
Soobin giờ đây đã xinh đẹp và trở nên tự tin hơn rất nhiều (Ảnh: Internet)

Yang Soobin cũng liên tục chia sẻ về sự thay đổi đáng kinh ngạc của mình qua ba năm trong các bài đăng trên Instagram.

“[Ngày 15 tháng 5] đánh dấu ba năm hành trình giảm cân của Soobin.

Mặc dù sự công nhận và khen ngợi mà mình nhận được từ người khác khiến mình tự hào, nhưng đó là cảm giác thành công và hạnh phúc mình cảm thấy khi nỗ lực tuyệt vọng mà mình thấy đơn giản là không thể so sánh được. Mình học được rằng đến đó nhanh hơn không phải là điều quan trọng, cho dù đó là để giảm cân hay bất kỳ tiến bộ nào khác mà bạn đang cố gắng đạt được. Mình tin rằng điều quan trọng nhất là tìm ra tốc độ của riêng bạn và tiếp tục đi không dừng lại. Miễn là bạn có mục tiêu rõ ràng, bạn có thể mất bao lâu để đạt được mục tiêu đó đi nữa. Hãy cố gắng và cố gắng mỗi ngày. Cố gắng mỗi ngày và trở nên tuyệt vời.”

Hình thể đẹp hiện tại của cô nàng (Ảnh: @soobin1119/Instagram)
Hình thể đẹp hiện tại của cô nàng (Ảnh: Internet)

Trong những bức ảnh tuyệt đẹp thể hiện sự tự tin mới tìm thấy của mình, Yang Soobin đã tự cảm ơn bản thân vì tất cả những nỗ lực mà cô đã bỏ ra.

"Soobin, bạn đã làm việc rất chăm chỉ. Nghiêm túc đó." - Soobin chia sẻ trên Instagram (Ảnh: Instagram)
“Soobin, bạn đã làm việc rất chăm chỉ. Nghiêm túc đó.” – Soobin chia sẻ trên Instagram (Ảnh: Internet)

Yang Soobin tin rằng chìa khóa cho sự chuyển mình của bản thân là tập trung vào các mục tiêu dài hạn để duy trì một lối sống lành mạnh.

“Điều quan trọng là bạn phải nghĩ rằng chế độ ăn kiêng không phải là một dự án ngắn hạn mà là một thói quen lành mạnh mà bạn nên có trong suốt phần đời còn lại của mình.” – Yang Soobin

Bạn có thể xem lại video Yang Soobin nói về hành trình giảm cân:

Đọc thêm bài viết liên quan tại đây:



source https://bloganchoi.com/yang-soobin-giam-can-dang-kinh-ngac/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét