Thứ Ba, 17 tháng 8, 2021

Red Velvet trở lại với MV Queendom – Cư dân mạng chào đón như thế nào?

Như vậy, sau nhiều chờ đợi cuối cùng các cô nàng Red Velvet cũng đã chính thức hâm nóng một mùa hè sôi động với lần trở lại cùng mini album thứ 6 mang tên “Queendom”. Hãy cùng chúng mình tìm hiểu xem cư dân mạng phản ứng như thế nào trước sự trở lại lần này của các cô gái nhé!!!

Đúng 16h chiều ngày 16 tháng 8 (giờ Việt Nam), Red Velvet đã chính thức trở lại đường đua K-pop với MV mang tên “Queendom”. Đây là lần comeback của nhóm sau 1 năm 8 tháng. Trong thời gian đó, đã có rất nhiều sự kiện và những cuộc tranh cãi nổ ra khiến dự định comeback của nhóm nhiều lần bị trì hoãn. Nhưng với sự ủng hộ và kỳ vọng của nhiều fan, nhóm cuối cùng cũng đã thành công trở lại với mini album thứ 6.

Red Velvet chính thức trở lại đường đua K-pop với mini album thứ 6 "Queendom" (Nguồn: Internet).
Red Velvet chính thức trở lại đường đua K-pop với mini album thứ 6 “Queendom” (Nguồn: Internet).

Nhiều người hâm mộ của các cô gái nhà SM tỏ ra rất vui mừng khi nghe bài hát mới và chia sẻ sự phấn khích của họ trên nhiều diễn đàn. Và chủ đề được một người hâm mộ tạo ra là không biết non-fan nghĩ gì về ca khúc mới “Queendom” của Red Velvet đã thu hút được nhiều ý kiến.

Ca khúc chủ đề "Queendom" nhận được nhiều ý kiến đánh giá khác nhau từ netizens (Nguồn: Internet).
Ca khúc chủ đề “Queendom” nhận được nhiều ý kiến đánh giá khác nhau từ netizens (Nguồn: Internet).

  • Tôi nghĩ giai điệu Ladida – do – ba – badida rất gây nghiện và phần còn lại cũng rất hay.
  • Trước tiên thì mình rất thích giọng hát của Wendy và Joy. Và trong MV lần này, Seulgi và Yeri cũng trở thành huyền thoại.
  • Tôi nghĩ nó ít gây nghiện hơn “Psycho” nhưng cũng ổn.
  • Phần Ladida – do – ba – badida gây nghiện quá.
  • Đây là một bài hát hoàn hảo, tôi thực sự thích nó.
  • Tôi nghĩ mọi người sẽ hát đoạn Ladida – do – ba – badida ở khắp mọi nơi.
  • Tôi không nghĩ nó sẽ gây nghiện nhưng bài hát cũng không tệ lắm.
  • Ý kiến của tôi là tôi thực sự thích bài này.
  • Tôi nghĩ bài này hay nhưng không phải phong cách của tôi.
  • Thành thật mà nói tôi không nghĩ nó tệ nhưng không phải style của tôi.

Ngoài ra, netizens cũng có ý kiến khác nhau về sự trở lại của Irene sau khi cô dính phải scandal thái độ hồi tháng 10 năm ngoái và làm gián đoạn nhiều lịch trình của cả nhóm cũng như cá nhân.

  • Tôi không thể xem MV cùng cô ấy.
  • Tôi hy vọng cô ấy sẽ rút ra được bài học và trở nên tốt đẹp hơn.
  • Tôi nghĩ nếu cô ấy quyết định tái ký hợp đồng thì cô ấy sẽ dành nhiều thời gian để suy ngẫm lại bản thân hơn.
  • SM nên loại cô ấy ra khỏi nhóm sau scandal lớn như vậy.
  • Hình ảnh của cô ấy chắc chắn đã thay đổi sau scandal đó.
  • Đây là lý do vì sao mà hình ảnh của một người nổi tiếng lại quan trọng như vậy.
Irene đã thể hiện rất tốt trong lần trở lại này nhưng cô vẫn phải cố gắng nhiều để lấy lại tình cảm của người hâm mộ (Nguồn: Internet).
Irene đã thể hiện rất tốt trong lần trở lại này nhưng cô vẫn phải cố gắng nhiều để lấy lại tình cảm của người hâm mộ (Nguồn: Internet).

Mặc cho nhiều tranh cãi có yêu hay không yêu thì mini album mới “Queendom” của Red Velvet vẫn đang tiếp tục có những thành tích rất ấn tượng.

“Queendom” đã giành vị trí No.1 BXH Top Album trên iTunes của 50 quốc gia và khu vực: Mỹ, Canada, Úc, Hà Lan, Singapore, Malaysia, Việt Nam, v.v. Album cũng đứng đầu BXH Top Sales Album Digital trên các trang nghe nhạc trực tuyến lớn của Trung Quốc là QQMussic và Kugou Music. Ngoài ra, ca khúc chủ đề “Queendom” cũng giành được vị trí thứ nhất trên BXH realtime của Genie Music, Bugs hay Vibe.

Một số bài viết hữu ích khác bạn có thể tham khảo:

Các cô gái Red Velvet đã rất nỗ lực cho lần trở lại này. Hy vọng người hâm mộ sẽ thấy được cố gắng tuyệt vời của các cô gái và mong rằng “Queendom” sẽ giành thêm được nhiều thành tích ấn tượng hơn nữa.

Đừng quên theo dõi Chuyên mục Giải trí của BlogAnChoi để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích bạn nhé!



source https://bloganchoi.com/red-velvet-tro-lai-mv-queendom/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét