Thứ Ba, 17 tháng 8, 2021

My Little Old Boy: Câu chuyện Lee Kwang Soo từng “làm mối” đứa em gái cho Kim Jong Kook

Xuất hiện trên chương trình My Little Old Boy, nam diễn viên Lee Kwang Soo đã có những chia sẻ thú vị xoay quanh câu chuyện tình yêu của người đàn anh thân thiết Kim Jong Kook.

Từng “làm mối” em gái cho Kim Jong Kook

Ngay từ lúc xuất hiện tại phim trường, các bà mẹ đã bày tỏ lo lắng về chấn thương mắt cá chân của nam diễn viên. Lee Kwang Soo giải thích rằng: “Bây giờ cháu phải hoàn thành quá trình ghi hình của mình, sau đó sẽ phải phẫu thuậtđiều trị trong thời gian tới. Khi gặp sự cố cháu đã không điều trị đúng dẫn đến việc tái phát chấn thương, bây giờ cháu sẽ dành nhiều thời gian để chăm sóc phục hồi chấn thương”

Lee Kwang Soo xuất hiện tại chương trình My Little Old Boy. (Ảnh: Internet).
Lee Kwang Soo xuất hiện tại chương trình My Little Old Boy. (Ảnh: Internet).

Trong tập mới nhất trong chương trình My Little Old Boy, Lee Kwang Soo đã đề cập đến em gái của mình. “Tôi có một đứa em gái kém tôi 3 tuổi, có thể nói tính cách của cả hai khá là không hợp nhau, lúc còn nhỏ cả hai thường hay gây chuyện với nhau nhưng bây giờ cả hai điều lớn cả rồi, mọi chuyện điều ổn”

“Em ấy luôn cố che giấu sự thật rằng tôi là anh trai của em ấy. Lúc nhỏ luôn có thói quen trộm đồ của tôi. Nếu tôi giấu tiền trong gọt bút chì, bằng cách nào đó em ấy vẫn luôn tìm thấy và lấy hết số tiền đó đi. Rất nhiều lần như vậy, tôi cũng hay trêu chọc nhưng chỉ nhận lại được nhiều câu chửi thề từ miệng em ấy, những lần em ấy chửi thề tôi luôn lấy điện thoại quay lại và đưa cho bố mẹ xem”

Lee Kwang Soo đề cập đến em gái kém mình ba tuổi. (Ảnh: Internet).
Lee Kwang Soo đề cập đến em gái kém mình ba tuổi. (Ảnh: Internet).

“Khi em ấy đủ tuổi trưởng thành, em ấy quyết định phẫu thuật thẩm mỹ, điều làm tôi bất ngờ người phẫu thuật thẩm mỹ lại chính là anh ruột của anh Jong Kook, nhờ có anh ấy mà giờ đây em gái tôi đã kết hôn và hiện giờ đang hạnh phúc với gia đình nhỏ của mình”

Khi nhắc đến việc kết hôn của Kim Jong Kook, Lee Kwang Soo cũng chia sẻ câu chuyện thú vị: “Tôi nghĩ anh Jong Kook đúng chuẩn là một người đàn ông, một người chồng tốt. Tôi đã giới thiệu đứa em gái của mình với anh Jong Kook. Tôi cũng nói với anh ấy rằng sẽ thật buồn cười nếu chúng ta trở thành gia đình. Tôi đã lên một kế hoạch cho cả hai gặp mặt, nhưng điều đó đã không thể xảy ra chắc có lẽ tôi đưa hình em ấy lúc chưa phẫu thuật. Kể từ đó về sau chúng tôi không đề cập đến việc gặp mặt nữa”.

Lee Kwang Soo từng giới thiệu em gái của mình cho Kim Jong Kook. (Ảnh: Internet).
Lee Kwang Soo từng giới thiệu em gái của mình cho Kim Jong Kook. (Ảnh: Internet).

Lee Kwang Soo tiết lộ lý do Kim Jong Kook chưa kết hôn.

Trong chương trình Lee Kwang Soo đã chia sẻ về chuyện lần đầu tiên xé được bảng tên của Kim Jong Kook, bảng tên đó được mẹ Kwang Soo đóng khung và treo ở bức tưởng như một sự tự hào về cậu con trai.

Đóng khung bảng tên khi lần đầu xé được bảng tên của Kim Jong Kook. (Ảnh: Internet).
Đóng khung bảng tên khi lần đầu xé được bảng tên của Kim Jong Kook. (Ảnh: Internet).

Khi được hỏi về việc kết hôn của Jong Kook, Kwang Soo chia sẻ: “Cá nhân tôi nghĩ rằng anh Jong Kook là một người rất là kỹ tính, đến bây giờ anh ấy vẫn chưa tìm thấy đối tượng phù hợp thì chắc cũng do tính cách của anh Jong Kook. Khi chưa biết đối phương là người như thế nào, thì chắc chắn anh ấy sẽ không dễ mở lòng. Trước đây tôi có nghe nói rằng anh ấy không muốn kết hôn đâu, nhưng bây giờ tôi nghĩ anh ấy đang rất muốn kết hôn

Lee Kwang Soo tiết lộ lý do Kim Jong Kook vẫn chưa kết hôn vào lúc này. (Ảnh: Internet).
Lee Kwang Soo tiết lộ lý do Kim Jong Kook vẫn chưa kết hôn vào lúc này. (Ảnh: Internet).

“Anh ấy là một người rất tốt bụng, anh ấy rất tự tin về những việc làm của mình cái gì đúng là đúng và sai là sai. Nếu có gì anh ấy làm không xong thì anh ấy sẽ lôi nó ra và làm đến cùng”

Một số bài viết bạn có thể quan tâm:



source https://bloganchoi.com/my-little-old-boy-lee-kwang-soo/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét